ทายนิสัย ข้อดีข้อเสีย ของแต่ละกรุ๊ปเลือด คุณเป็นคนแบบนี้จริงรึเปล่า?

ทายนิสัย ข้อดีข้อเสีย ของแต่ละกรุ๊ปเลือด คุณเป็นคนแบบนี้จริงรึเปล่า?

ทายนิสัย ข้อดีข้อเสีย ของแต่ละกรุ๊ปเลือด คุณเป็นคนแบบนี้จริงรึเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลองทายลักษณะนิสัยของตัวคุณกันหน่อย ว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดนั้น มีข้อดีและข้อเสียตรงไหนบ้าง เอาล่ะเรามาลองเช็กกันหน่อยว่านิสัยของคุณ จะตรงหรือไม่ ลองมาทำนายกันดูเลย

ทายนิสัย ข้อดีข้อเสีย ของแต่ละกรุ๊ปเลือด คุณเป็นคนแบบนี้จริงรึเปล่า?

กรุ๊ป A

01

ข้อดีของคนกรุ๊ป A

เป็นคนที่มีความรอบคอบ เพราะคนกรุ๊ป A เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะมีความระมัดระวังตัว ดังนั้นคนกรุ๊ป A จึงมีความรอบคอบมากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชีวิต รวมไปถึง ยังเป็นคนที่มีความรอบคอบและมีความอดทนสูง ดังนั้นเมื่อพูดถึงเรื่องการงานแล้ว คนกรุ๊ป A มักจะถูกให้ความไว้วางใจในการทำงานที่หน้าที่ที่คอยรับผิดชอบสูง เพราะคนกรุ๊ป A มักจะมีมุมมองที่กว้างและมองเห็นส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว

ข้อเสียของคนกรุ๊ป A

ด้วยคนกรุ๊ป A เป็นคนที่มีความระมัดระวังตัวมาก ดังนั้นจึงเป็นคนที่แคร์สายตาคนอื่นมาก กลัวการมองของคนอื่นว่าจะมองเรายังไง ทำให้เป็นคนขี้กังวล ทำให้เป็นคนที่มีนิสัยขี้ระแวงงง ไม่ค่อยไว้ในคนอื่น และมีความลับมากมายที่ไม่ยอมเปิดเผยให้กับผู้อื่นได้รับรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงข้างใน

กรุ๊ป B

02

ข้อดีของคนกรุ๊ป B

คนกรุ๊ป B เป็นคนที่มีความสดใส มีชีวิตชีวา ใครอยู่ด้วยก็มักที่จะรู้สึกสนุกและผ่อนคลาย เพราะคนกรุ๊ปนี้มักที่จะชอบทำให้ผู้คนรอบตัวรู้สึกดี มีความสุข รวมไปถึงคนกรุ๊ป B ยังเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีนิสัยเปิดเผย และมีความจริงใจสูง และมีความคิดที่สร้างสรรค์ ไม่ชอบอยู่ในกรอบเดิมๆ ชอบความแปลกใหม่ที่ทำให้ชีวิตมีความตื่นเต้นและน่าสนใจไม่ซ้ำจำเจอยู่ตลอดเวลา

ข้อเสียของคนกรุ๊ป B

เพราะเป็นคนที่มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้คนกรุ๊ป B มีความใจร้อน และชอบทำอะไรตามใจอารมณ์ของตัวเอง และมักที่จะโฟกัสเฉพาะสิ่งที่ตัวเองชอบเท่านั้น และยังเป็นคนที่ชอบแหกกฎไม่ค่อยทำตามกฎระเบียบจนสร้างปัญหาให้กับตัวเองอยู่เป็นประจำ รวมไปถึงยังเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อคำพูดอื่นได้ง่ายๆ อีกต่างหาก

กรุ๊ป AB

untitled-1

ข้อดีของคนกรุ๊ป AB

คนกรุ๊ป AB เป็นคนที่มีการควบคุมตัวเองได้เป็นอย่างดี มีความคิดที่เป็นเหตุเป็นผล สมาธิดีมาก เพราะคนกรุ๊ปเลือดนี้มักจะมองโลกตามหลักความเป็นจริง ไม่ได้มองโลกในมุมเพ้อฝัน มีความคิดและมุมมองที่ชัดเจนมากๆ รวมไปถึงนิสัยส่วนตัวของคนกรุ๊ปนี้ ยังเป็นคนที่รักในความยุติธรรมมากๆ ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ แต่ก็เป็นคนที่มีความใจกว้างและไม่เห็นแต่ตัวอีกด้วย

ข้อเสียของคนกรุ๊ป AB

เป็นคนที่มีความสุดโต่งแบบเกินไป เพราะคนกรุ๊ป AB นั้นเป็นคนที่ตรงไปตรงมามากเกินไป รวมไปถึงเป็นคนที่มักจะพูดอะไรตามที่คิด จึงเป็นข้อเสียทำให้คนอื่นรู้สึกเหมือนถูกทำร้ายจิตใจจากนิสัยของคนกรุ๊ป AB ได้ และนอกจากนั้นด้วยความที่ตัวเองมีมุมมองที่ชัดเจน เวลาเกิดปัญหามักที่จะไม่ยอมรับความผิดของตัวเองและมักที่จะชอบแก้ตัวมากกว่ายอมรับ

กรุ๊ป O

04

ข้อดีของคนกรุ๊ป O

คนกรุ๊ป O เป็นคนที่มีความเปิดเผย มีความตรงไปตรงมา เป็นที่ไม่ค่อยชอบการโกหก มีอะไรพูดเลย ไม่ค่อยอ้อมค้อม และที่สำคัญยังเป็นคนที่มีความจริงใจกับเพื่อนๆ มาก มักที่จะดูและเอาใจใส่คนอื่น จนทำให้เพื่อนๆ รู้สึกเกรงใจไปเลยด้วยซ้ำ และนอกจากนั้น คนกรุ๊ป O ยังเป็นคนที่มีความตั้งใจสูง มีเป้าหมายในใจเสมอ รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร รู้จุดแข็ง จุดอ่อนตัวเอง จึงทำให้คนกรุ๊ปนี้มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน

ข้อเสียของคนกรุ๊ป O

คนกรุ๊ปนี้เป็นคนที่มีความยึดติดกับสิ่งต่างๆ แบบรุนแรง ถ้ารักแล้วก็รักมากๆ แต่ถ้าได้เกลียดแล้ว ก็คือเกลียดเลยแบบสุดๆ รวมไปถึงยังมีนิสัยที่ค่อนข้างดื้อรั้น เพราะด้วยที่มีเป้าหมายในใจที่ชัด จึงทำให้คนกรุ๊ปนี้ทำอะไรที่เขามองว่าสำหรับตัวเองเสมอ แม้ว่าคนอื่นจะมองว่าไม่ดีและห้ามแล้วก็ตาม รวมไปถึงยังเป็นคนที่ชอบแข่งขันชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook