องศา ธีธัช หนุ่มน้อยหน้าคมจากลพบุรี ว่าดีดาวรุ่งช่อง 3 เด็กปั้น เอ ศุภชัย

องศา ธีธัช หนุ่มน้อยหน้าคมจากลพบุรี ว่าดีดาวรุ่งช่อง 3 เด็กปั้น เอ ศุภชัย

องศา ธีธัช หนุ่มน้อยหน้าคมจากลพบุรี ว่าดีดาวรุ่งช่อง 3 เด็กปั้น  เอ ศุภชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยหน้าคมที่เป็นว่าที่นักแสดงดาวรุ่งของทางช่อง 3 แถมยังมากความสามารถทั้งเรื่องร้องเพลง เลยด้วย สำหรับน้ององศา ธีธัช เด็กปั้นคนล่าสุดจาก เอ ศุภชัย นั่นเอง

องศา ธีธัชองศา ธีธัช

วันนี้ Sanook Campus เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ องศา ธีธัช ว่าที่ดาวรุ่งหน้าใหม่ ของช่อง 3 จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

องศา ธีธัชองศา ธีธัช

ประวัติ องศา ธีธัช 

  • องศา มีชื่อจริงว่า ธีธัช คุ้มเมือง
  • ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดลพบุรี
  • ศึกษาที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
  • IG : ongsacelcius

องศา ธีธัช เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยที่ชื่นชอบการร้องเพลงมากๆ โดยเขาเคยเข้าประกวดบนเวที องศา เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ในปี 2020 นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการเต้น ที่ไม่ธรรมดาเลย รวมไปถึงเขายังเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรม ที่มักจะเข้าร่วมงานสำคัญๆ ของโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนโดยล่าสุดเขาก็ได้เข้าร่วมและคว้ารางวัลนายนพมาศของทางโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรีมาแล้วด้วย

นอกจากนั้น องศา ธีธัช ยังมีความชอบทางด้านการเต้นมากๆ ถึงกับเรียนทางด้านเต้นโดยเฉพาะ ซึ่งเขาตั้งใจฝึกอย่างมากเพื่อที่จะตามความฝันที่เขาอยากจะเป็นศิลปินนักร้องนั่นเอง และนอกจากนั้นเขายังมีความฝันอีกอย่างคือการเป็นนักแสดงอีกด้วย นอกจากนั้นเขายังเคยได้ฝากผลงานทางด้านการเดินแบบให้กับรันเวย์ Bangkok International Fashion Week กับแบรนด์ Issue มาแล้วด้วย

ไม่ใช่แค่เรื่องเรียน เรื่องกิจกรรม และผลงานที่มากมายที่ดีมากๆ แต่เรื่องทัศนคติของ องศา ธีธัช ก็ยังดีมากๆ เพราะเขาเคยเผยว่า สำหรับมุมมองคนที่เป็นเพศทางเลือก เขามองว่า คนที่เป็นเพื่อนทางเลือก ก็เหมือนคนปกติทั่วไปเลย น่ารักดีด้วย ซึ่งเขาก็มีเพื่อนที่เป็นเพศทางเลือกเหมือนกัน ซึ่งเขามองว่าส่วนใหญ่แล้ว เพศทางเลือกจะเก่งและมีความสามารถกันทุกคน เวลาคุยกันเป็นเพื่อนกัน เขาก็มองข้ามเรื่องเพศอยู่แล้ว เพราะทุกคนก็เป็นคนเหมือนกัน

โดยล่าสุด องศา ธีธัช ก็เรียกว่ากำลังจะกลายเป็นเด็กปั้นนักแสดงหน้าใหม่ของทางช่อง 3 โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอ ศุภชัย โดย เอ ศุภชัย เผยว่า เจอตัวน้องตอนอายุ 14 ปี ในขณะที่ถ่ายคลิปกับ อั้ม พัชราภา ที่ลพบุรี ซึ่งในจังหวะนั้นได้บังเอิญเห็นคลิปน้องที่ร้องเพลงให้คุณแม่ฟัง จนมีความสนใจและติดต่อน้องให้เข้ามาอยู่ในสังกัดในที่สุด

องศา ธีธัชองศา ธีธัช
องศา ธีธัชองศา ธีธัช
องศา ธีธัชองศา ธีธัช
องศา ธีธัชองศา ธีธัช

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ องศา ธีธัช หนุ่มน้อยหน้าคมจากลพบุรี ว่าดีดาวรุ่งช่อง 3 เด็กปั้น เอ ศุภชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook