เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้

เอพี ไทยแลนด์  เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอพี ไทยแลนด์” ชวนวาดภาพ “โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้” เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” ในงาน Bangkok Design Week 2023 ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 ก.พ.

4

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย ภายใต้ Brand Promise “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ชวนทุกคนมาร่วมสะท้อนความคิดและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม กับการกลับมาอีกครั้งของนิทรรศการสุดสร้างสรรค์โดยเอพี ไทยแลนด์ “THE CANVAS WORLD – โลกส่วนตัว เพื่อส่วนรวม” มาร่วมค้นหาความหมาย และร่วมกันวาดภาพ โลกแห่งอนาคต สัมผัสความสุขมิติใหม่จากสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน พลังของจินตนาการและความจริงที่เป็นไปได้ ผ่านการวาดภาพ “โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้” ในรูปแบบ Interactive Art x Data Visualization ชิ้นงานรูปโลกใบใหญ่ ที่พร้อมสื่อสารผลรวมจากทุกความต้องการ เปลี่ยนทุกไอเดียอันสร้างสรรค์ เป็นพลังต่อยอดสู่การได้ใช้ชีวิตดีๆ ที่ใครๆ ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของได้ในแบบของทุกคน

1

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” ภายในเอพีโชว์เคส สามารถลงทะเบียนและ ร่วมแชร์ “โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้” ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรับฟรีแก้วดีไซน์สุดพิเศษ AP Happy Cup ที่มีความพิเศษ โดยสามารถนำแก้วนี้ไปเลือกรับเครื่องดื่มสุขภาพจากร้านค้าภายในงานได้ฟรี แล้วพบกันที่นิทรรศการ “THE CANVAS WORLD – โลกส่วนตัว เพื่อส่วนรวม” โดยเอพี ไทยแลนด์ พบทุกความเป็นไปได้ ความร่วมสมัย และความหลากหลายในการใช้ชีวิต ที่มุ่งหวังให้คนไทยได้มีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 ก.พ. นี้ ในงานเทศกาล Bangkok Design Week 2023 ณ บริเวณลานหน้า TCDC อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ถ.เจริญกรุง ผู้สนใจติดตามรายละเอียดผ่าน Facebook: APThai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook