ประวัติ "อาโป ณัฐวิญญ์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ เด็กนิเทศ ม.รังสิต

ประวัติ "อาโป ณัฐวิญญ์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ เด็กนิเทศ ม.รังสิต

ประวัติ "อาโป ณัฐวิญญ์"  หนุ่มหล่อมากความสามารถ เด็กนิเทศ ม.รังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาโป ณัฐวิญญ์ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชาวไทย ไม่ใช่แค่โด่งดังเพียงอย่างเดียว แต่ว่าเขาคนนี้มาพร้อมกับความสามารถที่รอบด้าน จนเรียกว่าชื่อของเขาโดดเด่นและกลายเป็นที่ชื่นชอบทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเลยก็ว่าได้

อาโป ณัฐวิญญ์ อาโป ณัฐวิญญ์

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ อาโป ณัฐวิญญ์ หนุ่มเก่งมากความสามารถ จากรั้วมหาวิทยาลัยรังสิต คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

อาโป ณัฐวิญญ์ อาโป ณัฐวิญญ์

ประวัติ อาโป ณัฐวิญญ์

  • อาโป มีชื่อจริงว่า ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์
  • เกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537
  • ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร
  • ส่วนสูง 181 เซนติเมตร
  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต
  • IG : nnattawin

อาโป ณัฐวิญญ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบและถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ จากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และได้แสดงละครเรื่องแรกคือ "สุดแค้นแสนรัก" ในปี พ.ศ. 2558 ก่อนจะมีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง เช่น "นางร้ายที่รัก" "เสน่ห์รักนางซิน" "รักร้าย" และ "นางฟ้าลำเภา" นอกจากนั้น อาโป ณัฐวิญญ์ มีผลงานการแสดงที่หลากหลาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ และซีรีส์ เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมบทบาทและเข้าถึงผู้ชมได้อย่างดี นอกจากนี้ อาโปยังมีเสน่ห์และบุคลิกที่โดดเด่นทำให้เขากลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ไปอย่างรวดเร็ว

ในปี พ.ศ. 2565 อาโปได้แสดงซีรีส์วายเรื่อง "KinnPorsche The Series" คู่กับ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อาโปได้รับเสียงชื่นชมจากบทบาท "พอร์ช" เป็นอย่างมาก เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมบทบาทและเข้าถึงผู้ชมได้อย่างดี ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว อาโป ณัฐวิญญ์ ยังมีผลงานเพลงอีกด้วย เขาเคยร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง "สุดแค้นแสนรัก" และ "นางร้ายที่รัก" รวมถึงเพลงเดี่ยวอย่าง "รักแท้มีอยู่จริง" และ "รักแท้มีอยู่จริง (Acoustic Version)"

อาโป ณัฐวิญญ์ เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถและเสน่ห์ที่โดดเด่น เรียกว่าความสามารถของเขาทำให้เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองและยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างยาวนานและประสบความสำเร็จอย่างไร้ข้อกังขาเลยทีเดียว

อาโป ณัฐวิญญ์ อาโป ณัฐวิญญ์
อาโป ณัฐวิญญ์ อาโป ณัฐวิญญ์
อาโป ณัฐวิญญ์ อาโป ณัฐวิญญ์
อาโป ณัฐวิญญ์ อาโป ณัฐวิญญ์

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ประวัติ "อาโป ณัฐวิญญ์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ เด็กนิเทศ ม.รังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook