GFC เสิร์ฟข่าวดีปีมังกรทอง คนดังมีแต่ประสบความสำเร็จเรื่องมีลูก

GFC เสิร์ฟข่าวดีปีมังกรทอง คนดังมีแต่ประสบความสำเร็จเรื่องมีลูก

GFC  เสิร์ฟข่าวดีปีมังกรทอง คนดังมีแต่ประสบความสำเร็จเรื่องมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริง สำหรับ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณพ่อคุณแม่ผู้มีบุตรยากที่เฝ้ารอ “ลูก” มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและพร้อมดูแลทุกคนเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน เพราะ ลูกคือความสุข ลูกคือหัวใจของเรา และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัว ซึ่งเหล่าคุณพ่อคุณแม่ทุกครอบครัวที่ได้เข้ามาปรึกษากับ GFC ต่างเอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไปแต่กลับกลายเป็นจริง สำหรับปัญหาเรื่องการมีบุตรจนต้องอาศัยวิวัฒนาการทางการแพทย์มาช่วย แต่เมื่อได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง GFC ปุ๊บก็ท้องปั๊บทันที บอกเลยว่าการมีลูกยากไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และไม่ผิดหวังที่เลือกไว้ใจกับที่นี่ เรียกว่าได้เติมเต็มความสมบูรณ์ของคำว่า “ครอบครัว” ด้วยลูกน้อยกลอยใจมาเชยชมตามที่ตั้งใจกันถ้วนหน้า

s__3916230_0

โดยล่าสุด Genesis Fertility Center (GFC) ผู้ที่ได้เติมเต็มคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นให้อย่างสมบูรณ์แบบ เสิร์ฟข่าวดีรัวๆยินดีกับครอบครัวของคุณพ่อพุฒ พุฒิชัย และคุณแม่จุ๋ย วรัทยา จากที่ คุณแม่จุ๋ย มีค่าAMH < 0.01 โอกาสน้อยมากๆที่จะมีลูกได้ จนวันนี้สุดท้ายกลายเป็นพ่อแม่ลูก 2 ครอบครัวใหญ่และอบอุ่นขึ้น และครอบครัวของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เคน-นครินทร์ กับภรรยา เชอรี่ กัณญมนต์ ที่เพิ่งได้เปิดภาพรูปแรกของลูกสาวสุดที่รักน้อง Renée (เรเน่) ภาพนี้ต้องบอกเลยว่าช่างความละมุนละไมดีต่อใจซะเหลือเกิน

s__3916222_0

ครอบครัวไหนอยากมีความสุขมากจนหาคำเขียนหรือบรรยายไม่มีที่สิ้นสุด เพราะแต่ละคู่ก็มีปัญหาและอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะที่ GFC มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจเพื่อเติมเต็มให้ทุกคู่รักที่อยากมีลูกประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ โอกาสดี ๆ ไม่ได้มีบ่อย ๆ หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook