ททท. เปิดตัว Amazing Thailand Passion Ambassador ร่วมสร้างสรรค์ ด้านท่องเที่ยว

ททท. เปิดตัว Amazing Thailand Passion Ambassador ร่วมสร้างสรรค์ ด้านท่องเที่ยว

ททท. เปิดตัว Amazing Thailand Passion Ambassador ร่วมสร้างสรรค์ ด้านท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือกรีนซีซั่นภายใต้นโยบาย IGNITE THAILAND's TOURISM เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้ และเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ผ่านการสร้างสรรค์เนื้อหา (Content) ส่งมอบประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว โดยมี นางสาวชนิดา คล้ายพันธ์ Head of Public Policy – TikTok, Thailand นางสาวกนกกุล ช้างพันธ์ Associated Director - Marketing Klook Thailand และ นายปิติภัทร์ โง้วประสิทธิ์ Influencer เจ้าของช่องเที่ยวสุดตัว เข้าร่วมแถลงข่าว ณ ออฟฟิศ TikTok อาคาร Park Silom กรุงเทพมหานคร

กิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน เพียงสร้างสรรค์ VDO Content การท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel มอบประสบการณ์ที่มีความหมาย โพสต์คลิปวิดีโอ ลง TikTok ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #AmazingThailandPassionAmbassador #AmazingThailand และ #PassionAmbassador และเปิดเป็นสาธารณะ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลมากมายจากโครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท

15882

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2567 โดยจะคัดเลือกคลิปที่ทำครบถูกต้องตามกติกาที่ระบุไว้ 2,000 อันดับแรก จะได้รับของรางวัลจากโครงการ และสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มียอด Engagement สูงสุด 80 อันดับแรก จะได้รับของรางวัลเป็น Voucher ท่องเที่ยว โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 15 กันยายน 2567 ผ่าน Facebook Fanpage: Amazing Thailand

นอกจากนี้ ททท. ยังได้ร่วมมือกับบริษัท คลูก เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย บนแพลตฟอร์มคลูก (Klook) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งนี้ได้คัดเลือกผู้ประกอบการที่นำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ให้เข้าร่วมโครงการฯ จำนวนมากกว่า 150 ราย อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา, โรงแรมเครือดุสิต, Thai Rent A Car, Chic Car Rent, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, Let's Relax Spa, โป่งแยง จังเกิ้ล โคสเตอร์ ซิปไลน์, ปราสาทสัจธรรม, สวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส, สวนนงนุช, มหานคร สกายวอล์ค, ซาฟารีเวิลด์ เป็นต้น

2105468

ททท. เชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรม “Amazing Thailand Passion Ambassador” ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการรับรู้ และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านการสร้างสรรค์เนื้อหาจาก Creator ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าประทับใจ อีกทั้งยังเป็นการส่งต่อความต้องการในการออกเดินทางท่องเที่ยวของผู้ติดตาม หรือผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ อันจะนำไปสู่การสร้างรายได้สู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook