“เชน ธนา - ไกรสรณ์” มั่นใจอมาโด้กรุ๊ปช่วยคนไทย มั่นคงรายได้ มีชื่อเสียงทั่วโลก

“เชน ธนา - ไกรสรณ์” มั่นใจอมาโด้กรุ๊ปช่วยคนไทย มั่นคงรายได้ มีชื่อเสียงทั่วโลก

“เชน ธนา - ไกรสรณ์” มั่นใจอมาโด้กรุ๊ปช่วยคนไทย มั่นคงรายได้ มีชื่อเสียงทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายไกรสรณ์ ปีติวิวัฒน์ ซีอีโอ บริษัท อมาโด้กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า อมาโด้กรุ๊ปดำเนินการมาตั้งแต่ปี2557 วันนี้มีทุนจดทะเบียน43ล้านบาท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในหมวดสุขภาพและความงาม โดยยึดวิสัยทัศน์ Vitamins & Supplement's Expert เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคและมีภารกิจหลักคือ Optimize Your Everyday ทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสกับอมาโด้เกิดประโยชน์สูงที่สุดในทุกๆวันทั้งด้านสุขภาพและการใช้ชีวิต อมาโด้กรุ๊ปผ่านวิกฤติและความสำเร็จหลายวาระด้วยความมุ่งมั่น ปีนี้ครบรอบสิบปีที่อมาโด้กรุ๊ปดำเนินกิจการที่ผู้บริโภคชาวไทยและนานาชาติยอมรับ อมาโด้กรุ๊ปจึงมีแผนการตลาดในรูปแบบใหม่ที่ผู้ประกอบการ/วิสาหกิจชุมชนในจังหวัดต่างๆจะมีส่วนร่วมกับตนและทีมงานในการเดินหน้าเติบโตไปด้วยกัน

นายไกรสรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้แนวทางหนึ่งของอมาโด้กรุ๊ป ที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจไทยในจังหวัดต่างๆคือสินค้าวิสาหกิจชุมชน สินค้าโอท็อป ของดีของจังหวัดต่างๆสู่ตลาดออนไลน์เพื่อให้เป็นสินค้าSoft Power ของจังหวัดนั้นๆ รวมทั้งแนะนำมาตรฐานการผลิตในรูปแบบใหม่ๆที่ต้นทุนไม่สูงมากแต่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเพราะวันนี้กระแสการค้าออนไลน์ปรับตัวเสมอ หากผู้ประกอบการไทยยังปรับตัวไม่ทันด้านต้นทุน แพกเกจจิ้ง แผนการตลาดจะเสียเปรียบผู้ค้าออนไลน์ชาติอื่นๆ หากวันนี้ทุกคนร่วมมือกันเชื่อว่าผู้ประกอบการในชุมชน จังหวัดต่างๆจะมีพื้นที่การค้าออนไลน์ที่มั่นคงและกระจายสินค้าได้มากขึ้นดังนั้นอมาโด้กรุ๊ปพร้อมที่จะจับมือทุกคนในการเดินหน้าไปด้วยกัน

s__50307146_0

“หากแนวทางซอฟต์ พาวเวอร์ที่อมาโด้กรุ๊ปดำเนินการกับวิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการจังหวัดต่างๆในวันนี้ได้รับการตอบรับที่ดี ถ้ารัฐบาลเห็นว่า แนวทางที่พวกเราร่วมกับจังหวัดต่างๆในการเป็นพันธมิตรดำเนินการร่วมกันนั้นเป็นสิ่งที่ดี พวกเราพร้อมดำเนินการควบคู่กับแนวทางที่รัฐบาลกำลังผลักดันนโยบายซอฟต์ พาวเวอร์เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างชื่อเสียงให้คนไทยและประเทศไปด้วยกัน”นายไกรสรณ์กล่าว

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์หรือ “เชน ธนา” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า“show by เชนธนา” พร้อมผลักดันสินค้าวิสาหกิจชุมชน สินค้าโอท็อป ของดีของจังหวัดต่างๆสู่ตลาดออนไลน์เพื่อให้เป็นสินค้าSoft Power ของจังหวัดนั้นๆ ที่ผ่านมาตนและทีมงานรวมทั้งพันธมิตรลงพื้นที่สิบกว่าจังหวัดในภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และยังมีโปรแกรมเดินทางไปจังหวัดอื่นๆและภาคใต้ในเร็วๆนี้ เพื่อช่วยแนะนำผู้ประกอบการไทยให้แข็งแรงและสู้กระแสการค้าออนไลน์บนตลาดโลกได้ ตอนนี้สินค้าชุมชนที่นับเป็นซอฟต์ พาวเวอร์ของจังหวัดนั้นๆอมาโด้กรุ๊ปได้ทยอยนำเสนอในแคตตาล็อกสินค้าออนไลน์ของอมาโด้กรุ๊ปคือ https://Promotion.amadogroup.co.th เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักและสั่งซื้อได้ ตรงนี้จะสร้างรายได้ ชื่อเสียงให้ผู้ประกอบการจังหวัดต่างๆได้ดีและมากขึ้น ตรงนี้เชื่อว่าจะเป็นซอฟต์ พาวเวอร์ของชุมชน จังหวัดนั้นๆที่เข้มแข็งทางธุรกิจการค้าออนไลน์ในอนาคต

เชน ธนา กล่าวว่า รวมทั้งยังมีแผนการตลาดใหม่ๆเช่น แผงโซล่าร์รูฟท็อปที่ให้ประชาชน ผู้ประกอบการธุรกิจ สามารถผลิตไฟฟ้าใช้ในครัวเรือนและธุรกิจอย่างถูกหลักวิชาการ หลักกฎหมายพลังงาน รวมทั้งเป็นพลังงานสะอาดในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้าที่เป็นค่าใช้จ่ายของทุกครัวเรือนและเป็นต้นทุนทางธุรกิจที่วันนี้และวันข้างหน้าน่าจะปรับราคาค่าไฟฟ้าขึ้นตามต้นทุนเชื้อพลังที่นำมาผลิตพลังงานไฟฟ้าของประเทศ แผนการตลาดนี้ตนเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ประชาชน ผู้ประกอบการสนใจและพร้อมร่วมดำเนินงานกับอมาโด้กรุ๊ปในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook