หมอปูเป้ อริสรา งัดกลยุทธ์ความรู้มุ่งเชื่อมต่อทุกกลุ่มอายุ ตั้งการ์ดรับมือลดโรค

หมอปูเป้ อริสรา งัดกลยุทธ์ความรู้มุ่งเชื่อมต่อทุกกลุ่มอายุ ตั้งการ์ดรับมือลดโรค

หมอปูเป้ อริสรา งัดกลยุทธ์ความรู้มุ่งเชื่อมต่อทุกกลุ่มอายุ ตั้งการ์ดรับมือลดโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“หมอปูเป้ อริสรา” หัวใจอาสา งัดกลยุทธ์ความรู้เผยแพร่คอนเทนต์ มุ่งเชื่อมต่อทุกกลุ่มอายุ ตั้งการ์ดรับมือลดโรค โกงแก่ ผ่านสังคมออนไลน์ ครีเอทไอเดียดึงคนกลุ่มบันเทิง จิ๊บ วสุ , เปิ้ล หัทยา , แคน อติรุจ และ ไอซ์ อธิชนัน ร่วมแชร์มุมมอง+ ความสนุก สอดแทรกเคล็ดลับ ปั้นคอนเทนต์ศาสตร์ชะลอวัยที่แกรม

s__44548258

แพทย์หญิงอริสรา โพธิ หรือหมอปูเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-Aging เจ้าของรายการออนไลน์ “ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้” เปิดเผยว่า “ ตั้งแต่เปิดการทำคอนเทนต์ออนไลน์ปัจจุบันเดินทางมาถึง EP.8 มีการปรับเนื้อหา ปรับเทคนิคการสื่อสารเพื่อให้ผู้ชมทุกวันได้เข้าใจหลักการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ยาก รวมถึงเข้าใจพื้นฐาน ฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-Aging ปัญหาโรคใดกำลังเผชิญ แก้อย่างไร และเตรียมพร้อมที่จะไม่เจอโรคร้ายแรง เช่นมะเร็ง ด้วยตนเองเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี ผ่านงานในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้รู้ว่าต่อไปในอีก 5 ปีข้างหน้า นวัตกรรมใหม่ๆ ทยอยคลอดออกมา เพื่อยืดอายุเซลล์ให้มนุษย์มีอายุยืนขึ้น แต่ก็มีปัจจัยองค์ประกอบเพื่อเสริมทัพให้ร่างกายแข็งแรง ห่างโรค อ่อนเยาว์ นั้นต้องเริ่มต้นภายในร่างกายก่อนอันดับแรก โฟกัสความสำคัญให้ถูก สภาพจิตใจสดชื่น คิดบวก แจ่มใส นอนพักผ่อนให้เพียงพอ การดื่มน้ำเปล่าไร้การปรุงแต่งดีที่สุด แคลอรี่ที่ต่ำมากและไม่ก่อโรคใดๆ แฝงทั้งสิ้น เมนูอาหาร ขนม หากไร้การปรุงแต่งมากๆ จะดีต่อร่างกาย อากาศไร้ฝุ่นย่อมดีต่อสุขภาพในระยะยาวส่งผลให้อายุยืน”

“พฤติกรรมการรับประทาน การนอนพักผ่อน การออกกำลังกาย จิ๊กซอว์สำคัญเบื้องต้นที่ส่งผลให้ร่างกายเกิดโรคน้อย ยิ้มหัวเราะคลายเครียด ดูแลภายในดี ส่งผลให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ การชะลอความเสื่อมโดยรวมของร่างกายก็จะเสื่อมถอยน้อยลงไป การลดสารคาเฟอีน การลดน้ำตาล ลดแป้งขัดขาว หากท่านใดทำได้จะไม่เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ไม่ต้องกินยาเป็นกำมือ อายุยังน้อยยังไม่ก่อโรค แต่เมื่ออายุมากขึ้นโรคต่างๆจะพาเหรด ยิ่งพันธุกรรมผสมผสานกับพฤติกรรมที่ไม่ใส่ใจสุขภาพ ก่อโรคร้ายต่างๆ หากทุกคนไปชม EP1-EP.8 จะได้เห็นแนวคิดคนวงการบันเทิง อาทิ แคน อติรุจ , ท็อป จรณ , เปิ้ล หัทยา , ไอซ์ อธิชนัน , จิ๊บ วสุ และ ซีแนม สุนทร อายุตั้งแต่ 30 -60 ปี นับว่าเป็นประโยชน์ต่อสังคมไทย ซึ่งคอนเทน์เพื่อสุขภาพฟรีด้วยความตั้งใจของตัวเอง และจะดีไซน์มุมมองอื่นๆ เพื่อเติมความรู้ รับมือ ปรับตัวเองในการดำรงชีวิตในยุคปัจจุบัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook