BILLKIN ผงาดขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ JISULIFE ยอดขายอันดับ 1 ของโลก

BILLKIN ผงาดขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ JISULIFE ยอดขายอันดับ 1 ของโลก

BILLKIN ผงาดขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ JISULIFE ยอดขายอันดับ 1 ของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JisuLife แบรนด์พัดลมพกพาอันดับ 1 ของโลกและครองอันดับหนึ่งต่อเนื่องกันมาถึง 3 ปี และ JisuLife ได้เข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย The Mall, Central world, Siam Paragon, Emporium และ MEGA BANGNA จนเป็นที่นิยมในหมู่ดาราและอินฟลูเอนเซอร์พกพาพัดลมมือถือกันอย่างคึกคัก!! ล่าสุด JISULIFE THAILAND เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในประเทศไทย!! ด้วยการคว้าพระเอกหนุ่มตัวท็อป “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเมืองไทย ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่พกพาพัดลมจิ๋วไปด้วยทุกที่สบายกายสบายใจ จบทุกปัญหาอากาศร้อน

s__223682564_0
Jisulife คว้าหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” พรีเซ็นเตอร์ตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ปลุกกระแสสร้างภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย เป็นผู้นำในโลกแฟชั่น มีไลฟ์สไตล์ ความเท่ห์ ที่โดดเด่นเป็นตัวเอง และเป็นผู้ที่มีกระแสความนิยมมีฐานแฟนคลับหนาแน่นไปทั่วโลก และที่สำคัญมากไปกว่านั้นยังเป็นนักแสดงที่มีมูลค่าทางการค้าที่แข็งแกร่งและมีอิทธิพลต่อแฟนๆ มากมาย เห็นได้จากกล่องของขวัญแฟชั่นที่จำหน่ายในราคา 3,999 บาท หมดลงอย่างรวดเร็ว การันตีถึงความนิยมได้เป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ซึ่งคุณสมบัติของบิวกิ้นเหมาะสมและตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์อย่างที่สุดซึ่งคุณสมบัติของบิวกิ้นเหมาะสมตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน Jisulife ถือเป็นแบรนด์ที่คนรุ่นใหม่และเหล่าคนดังชื่นชอบ เพราะเป็นพัดลมพกพามือถือขนาดเล็กพกง่าย มีดีไซน์ที่ทันสมัย มีพลังลมที่แข็งแกร่ง แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน มีคุณสมบัติโดดเด่นโดนใจ ซึ่งบิวกิ้นก็เป็นผู้ใช้จริงและพกพาไปในหลายๆ กิจกรรม ซึ่งการได้บิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์นอกจากจะทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่เพียงแค่มีคุณสมบัติใช้งานง่าย แต่จะทำให้ผลิตภัณฑ์กลายเป็นไอเท็มที่จำเป็นสำหรับการเดินทางในช่วงฤดูร้อนของคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

s__223682566_0

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาได้ถ่ายทำ KV และ TVC กันที่เอเชียทีคในประเทศไทย บอกเล่าเรื่องราวระหว่างบิวกิ้นกับลม ซึ่งลมในที่นี้เปรียบเหมือนบรรดาFC ที่พร้อมส่งกำลังลมและเป็นกำลังใจให้บิวกิ้นได้สดชื่นในทุกๆวัน โดยบรรยากาศในการถ่ายทำครั้งนี้อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าวแต่เจ้าตัวกับแฮปปี้พร้อมกล่าวว่า

“ก่อนที่ผมจะเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับ JisuLife ผมก็ใช้พัดลมนี้มาตลอดมักพกติดตัวไปทำงานเป็นประจำ พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในเมืองไทย ผมยิ่งรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิต สำหรับผมเชื่อว่าพัดลมพกพาขนาดเล็กยี่ห้อนี้ จะนำความเย็นมาสู่ทุกคนและแฟนคลับของผมได้เป็นอย่างดี สามารถเพลิดเพลินผ่อนคลายในการใช้ชีวิตกลางแจ้งได้อย่างสดชื่น และมีความสุข ถึงแม้อยู่ในช่วงอากาศร้อนแต่ไม่ร้อนเพราะ Jisulife ของเค้าดีจริงๆ ครับ ผมเชื่อว่าพัดลม JisuLife จะช่วยพาความเย็นมาสู่แฟนๆของผม รวมถึงทุกๆคนอย่างแน่นอนครับ ยิ่งบ้านเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อนด้วย ผมว่าการพกพัดลมตัวนี้ไปทำกิจกรรมข้างนอก จะช่วยทำให้เราคลายจากความร้อนลง และทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่และแฮปปี้มากขึ้นครับ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook