ZARA HOME เผยร้านคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในอาเซียน เพื่อคนรุ่นใหม่รักการแต่งบ้าน

ZARA HOME เผยร้านคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในอาเซียน เพื่อคนรุ่นใหม่รักการแต่งบ้าน

ZARA HOME เผยร้านคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในอาเซียน เพื่อคนรุ่นใหม่รักการแต่งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ZARA HOME (ซาร่า โฮม) แบรนด์ผู้นำเทรนด์ของแต่งบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้าน ในเครือ Inditex Group เผยโฉมร้านในคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยการรังสรรค์พื้นที่ในร้านเป็นห้องต่างๆ ซึ่งให้บรรยากาศเหมือนทุกคนกำลังเดินอยู่ภายในบ้าน โดยเน้นการดีไซน์และการเลือกใช้โทนสีที่เรียบง่าย ผสานกับวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ปูนมอร์ต้า และไม้เนื้อดีมาตกแต่ง เพื่อมอบความรู้สึกที่อบอุ่นยิ่งขึ้น ซึ่งพร้อมให้เหล่าผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการภายในบ้าน ทั้งสิ่งทอสำหรับใช้ในห้องนอน ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดอุปกรณ์ช้อนส้อมมีด และแอคเซสซอรีสำหรับตกแต่งบ้านอื่นๆ รวมถึงชุดอยู่บ้านและชุดนอน และไอเทมส์สำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษอีกด้วย

240822zarahomestoresiamp_2

โดย ZARA HOME สาขาสยามพารากอน โฉมใหม่ ถือเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ที่ใช้คอนเซปต์ใหม่ในการออกแบบ เพื่อทำให้ลูกค้าผู้มาเยือนรู้สึกเสมือนเดินอยู่ภายในบ้าน บนขนาดพื้นที่ของร้านกว่า 423 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละไอเทมส์จะถูกจัดวางอยู่ภายในแต่ละห้องให้เลือกสรร ประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องนอนสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ห้องน้ำ และมุมพิเศษสำหรับหมวดเครื่องสำอาง และคอลเลคชันน้ำหอมสำหรับใช้ในบ้าน การมาเยือนร้าน ZARA HOME ลูกค้าจะสัมผัสถึงประสบการณ์แบบใหม่ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยแบรนด์หวังว่าทุกคนที่มาเยี่ยมชมร้านเรือธงแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 จะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่ซึ่งจะสามารถสัมผัส มองเห็น และรับรู้ถึงเอกลักษณ์ของ ZARA HOME เช่นเดียวกับร้านในทุกแห่งทั่วโลกและบนช่องทางออนไลน์

240822zarahomestoresiamp

ร้าน ZARA HOME แห่งใหม่นี้ จะเผยโฉมคอลเลคชันล่าสุด Autumn/Winter รวมถึงคอลเลคชันพิเศษต่างๆ โดยยังมีสินค้าใหม่เพื่อให้เลือกช้อปทุกสัปดาห์อีกด้วย พิเศษ! โปรโมชันเฉพาะช่วงเปิดร้าน ซื้อสินค้าครบ 4,500 บาท รับ ZARA HOME Tote Bag Limited Edition มูลค่า 1,190 บาท ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แฟนๆ ของ Zara Home และผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมสมัครสมาชิก เพื่อรับข่าวสารล่าสุดจาก แบรนด์ได้ที่ zarahome.com/th และ สามารถช้อปผ่านแอปพลิเคชันทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook