“วิ วิมลลักษณ์” ควงแขน “รตา” ตัวแทนคนยุคใหม่ ติดแกลมแบบสวยละมุน

“วิ วิมลลักษณ์” ควงแขน “รตา” ตัวแทนคนยุคใหม่ ติดแกลมแบบสวยละมุน

“วิ วิมลลักษณ์” ควงแขน “รตา”  ตัวแทนคนยุคใหม่ ติดแกลมแบบสวยละมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดดำเนินธุรกิจศัลยกรรมและความงาม ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 หัตถการกลุ่มศัลยกรรมตาสองชั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้รับความสนใจอย่างมาก จึงเล็งเห็นความสำคัญกับการออกแบบชั้นตาโดยจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างรอบดวงตา เพื่อคิดค้นพัฒนาเทคนิคการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ที่เรียกว่า “เทคนิค Milli Eyes by EMMA”

ทั้งนี้ความพิเศษของเทคนิคนี้คือ การออกแบบชั้นตาที่มีความละเอียดในทุก มิลลิเมตรของเส้นรอยพับตา ขนาดของเเผลผ่าตัดตาสองชั้นที่สวย ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น เส้นชั้นตาที่โค้งสวยดูเป็นสไตล์ธรรมชาติ รวมถึงขนาดของชั้นตาที่ได้จะมีองศาพอเหมาะกับใบหน้าของคนไทยและคนเอเชีย ปัจจุบันการศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพ ลดวัย แก้ปัญหาหนังตาตก แก้ปัญหาถุงใต้ตาและกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

EMMA CLINIC คว้า 2 สาวคนดังในแวดงวงบันเทิงเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในยุค 5 G คุณวิ- วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธี” นักแสดงและเซเลบริตี้ และ รตา ชินกระจ่างกิจ นักร้องและอดีตไอดอลหญิงชั้นนำประเทศไทย ร่วมแชร์มุมมองการศัลยกรรมตาสองชั้น เตรียมข้อมูลดีดีก่อนการตัดสินใจศัลยกรรมตาสองชั้น

s__45072584

รตา ชินกระจ่างกิจ นักร้องและอดีตไอดอลหญิงชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ สำหรับมุมมองการทำศัลยกรรมเสริมตาสองชั้น สำหรับตนเอง ยุคนี้เปิดกว้างมากขึ้น สามารถส่งเสริมความสวย สร้างความมั่นใจด้านบุคลิกภาพ และลดอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวัน กลุ่มเป้าหมายทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย สามารถเริ่มการศัลยกรรมการเสริมตาสองชั้นได้ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลอ้างอิงจากจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ของ EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก) การศัลยกรรมเสริมตาสองชั้น เหมาะสมกับกลุ่มคนที่ตาชั้นเดียวต้องการมีตาสองชั้น ,คนที่ชั้นตาไม่เท่ากัน, คนที่ตาสองชั้นหลบใน,คนที่หนังตาตก และตาดูง่วงกล้ามเนื้อตาอ่อนเเรง ด้วยเทคนิค Milli Eyes by EMMA เป็นการดีไซน์เพื่อตอบโจทย์สาวๆ หนุ่มคนไทยและเอเชีย สำหรับมุมมองตนเองทางเลือกศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ซึ่งเป็นแนวทางส่งเสริมบุคลิกภาพการเข้าสังคมและการทำงาน ต้องยอมรับว่ายุคนี้พัฒนาการเทคโนโลยีการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นทันสมัย การพักฟื้นใช้เวลาน้อยลง ฉะนั้นการศึกษาหาข้อมูลก่อนทำศัลยกรรมและการเข้าปรึกษาจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมเสริมตาสองชั้นสำคัญมาก เพื่อวินิจฉัยสร้างความเข้าใจก่อนศัลยกรรม ความน่าเชื่อถือของสถานพยาบาลรวมถึงบริการหลังการผ่าตัดศัลยกรรมก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ละเลยความใส่ใจไม่ได้ เป็นบริการที่ลูกค้ายุคนี้โฟกัส”

ด้านวิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนาเมธี นักแสดง/เซเลบริตี้ กล่าวเสริมว่า “ การดูแลบุคลิกภาพศัลยกรรมเป็นทางเลือกของผู้หญิง-ผู้ชายในปัจจุบัน เปิดกว้างและยอมรับมากขึ้น สำหรับตนเองสนใจปัญหาเรื่องกล้ามเนื้ออ่อนแรงบริเวณรอบดวงตา สามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุมากขึ้น โดยได้รับคำปรึกษาจากจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างรอบดวงตา EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก) สาเหตุมาจาก อายุมากขึ้น การใช้คอนแทกเลนส์ ติดขนตา ขยี้ตาหรือแม้กระทั่งการผ่าตัดเกี่ยวกับตา ซึ่งเทคนิค Milli Eyes by EMMA ก็เป็นหนึ่งทางเลือกในการศัลยกรรมเจาะทุกวัย ขณะนี้ในกลุ่มผู้ชายก็หันมาให้ความสนใจการศัลยกรรมเสริมตาสองชั้นและกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงอีกด้วย

นอกจากนี้หัตถการตาที่เข้ามาปรึกษาแพทย์ฯ แบ่งสัดส่วนความสนใจอันดับ

ศัลยกรรมตาสองชั้นและอันดับ

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

เมื่อรู้ข้อมูลเหล่านี้และเข้าพบปรึกษาจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างรอบดวงตาทำให้ตนเองมั่นใจและวางแผนการทำ

มุมมองคนรุ่นใหม่และมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตาสองชั้น นางสาวกันต์กนิษฐ์ ศิรินรกุล กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับตนเองได้ศัลยกรรมตาสองชั้นจาก EMMA CLINIC รู้สึกประทับใจบริการหลังการผ่าตัดศัลยกรรมเรียกว่า EMMA CARE (เอมม่าแคร์) ใส่ใจทุกรายละเอียดเข้าใจลูกค้าติดตามผลต่อเนื่อง ปัญหาของตนเป็นคนไทย ตาชั้นเดียวหรือแม้กระทั่งตาสองชั้นหลบใน ทำให้แต่งหน้ากรีดอายไลน์ยาก ใบหน้าแลดูไม่สดใส เสียบุคลิกภาพ ต้องติดสติ๊กเกอร์ในอนาคตอาจเสี่ยงผิวตาแพ้จนติดเชื้อหรือบางกรณีบางท่านติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นก็จะทำให้เกิดชั้นตาที่ดูไม่ธรรมชาติ วิธีที่ตอบโจทย์จึงเลือกแพทย์ผู้ชำนาญการศัลยกรรมตาสองชั้นและสถานพยาบาลหรือคลินิกที่น่าเชื่อถือ แน่นอน #เอมม่าคลนิก มีเทคนิคกรีดสั้น, เทคนิคกรีดยาว,เทคนิคจัดเรียงไขมันชั้นตา,เลาะไขมันชั้นตา และเทคนิคเปิดหัวตา การวินิจฉัยการศัลยกรรมตาสองชั้นมาจากความเหมาะสมในแต่บุคคลทุกอย่างต้องปรึกษาจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างรอบดวงตาคะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook