ธรรมชาติคือความงดงาม เปิดตัว เป๊ก ผลิตโชค พรีเซนเตอร์ MOONDANCE

ธรรมชาติคือความงดงาม เปิดตัว เป๊ก ผลิตโชค พรีเซนเตอร์ MOONDANCE

ธรรมชาติคือความงดงาม เปิดตัว เป๊ก ผลิตโชค พรีเซนเตอร์ MOONDANCE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวมิ่งกมล พู่มณเฑียรชัย กรรมการบริหาร แบรนด์ผลิตภัณฑ์มูนแดนซ์ (MOONDANCE) ต่อยอดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์แชมพูลดการขาดหลุดร่วง (Anti Hair Fall Shampoo) และทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม (Nourishing Repair Hair Mask) ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดซอฟท์ผิว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++ ตอกย้ำความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “ธรรมชาติคือความงดงาม” โดยเน้นการใช้สารสกัดหลักจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่

  • Mandarin Clear จากเปลือกส้มแมนดารินสายพันธุ์พิเศษจากจังหวัดฮิเมะ ประเทศญี่ปุ่น ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับ และเปล่งประกายจากภายใน
  • Sodium Hyaluronate อนุพันธ์ของ Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมซาบง่ายได้ทุกสภาพผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย
  • Pollustop สารประกอบจากธรรมชาติที่สร้างฟิล์มบางเบาปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

001

นอกจากสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 3 ชนิดดังกล่าวแล้ว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++ ยังอุดมไปด้วยส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าอีกมากมาย ช่วยควบคุมความมันได้ดี ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มีสารอันตรายต่อผิว อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย และยังไม่ทดลองกับสัตว์ใด ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์มูนแดนซ์ (MOONDANCE) ยังได้ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการคนแรกของแบรนด์อย่าง คุณเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลสุขภาพผิว และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพในการดูแลตัวเอง เพื่อมาเป็นตัวแทนของความใส่ใจ และมีคุณภาพของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook