“ตั้ม เดอะสตาร์” ร่วมงานมอบรางวัล สื่อสร้างสรรค์เทิดทูนสถาบันฯ มั่นใจฝีมือเยาวชนไทยเก่ง

“ตั้ม เดอะสตาร์” ร่วมงานมอบรางวัล สื่อสร้างสรรค์เทิดทูนสถาบันฯ มั่นใจฝีมือเยาวชนไทยเก่ง

“ตั้ม เดอะสตาร์” ร่วมงานมอบรางวัล สื่อสร้างสรรค์เทิดทูนสถาบันฯ มั่นใจฝีมือเยาวชนไทยเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่ทำเอานักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมกิจกรรมประกาศรางวัลสื่อสร้างสรรค์เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ ในหัวข้อ “6 รอบ พระชนมพรรษา อาณาราษฎร์ร่มเย็น” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี “จิราพร สินธุไพร” รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี

โดยงานนี้หนุ่ม “ตั้ม เดอะสตาร์” ได้ชื่นชมผลงานของกลุ่มนักเรียนที่ผ่านเข้ารอบกว่า 6 ทีมว่า ทำได้อย่างยอดเยี่ยม “มั่นใจได้เลยว่า เยาวชนไทยของเราเก่งมากจริงๆ ถ้าเราเห็นน้องๆ เก่งขนาดนี้ เชื่อว่าสื่อไทยในอนาคตจะต้องพัฒนาไปไกลกว่านี้” ทั้งนี้ระหว่างกิจกรรมการประกาศรางวัล “ตั้ม เดอะสตาร์” ยังร่วมร้องเพลง “ในหลวงในดวงใจ” เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย

122222

สำหรับทีมที่ชนะการประกวด โดยได้รับทุนการศึกษา 1 แสนบาท พร้อมเกียรติบัตร คือ ทีม “BC STUDIO” กลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนปากคาดพิทยาคม จังหวัดบึงกาฬ ซึ่ง หนุ่มตั้ม มีโอกาสพูดคุยกับน้องๆ เจ้าของผลงานภาพยนต์สั้น “My Dream” ว่า แนวคิดหลักของภาพยนตร์เกิดขึ้นระหว่างการค้นคว้าข้อมูลเรื่องอาณาราษฎร์ร่มเย็น เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

โดยกลุ่มนักเรียนเห็นว่า พระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีความโดดเด่นและใกล้ตัวที่สุดคือ “เรื่องการศึกษา” จึงได้หยิบยกเรื่องการให้ทุนการศึกษามาเป็นสื่อในการผลิตผลงานชิ้นนี้ เพราะการให้โดยที่ไม่มีที่สิ้นสุดคือการให้การศึกษา

สำหรับกิจกรรมการประกวดที่เกิดขึ้นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการประชาสัมพันธ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมุ่งหวังว่า จะเป็นเวทีเปิดโอกาสให้เยาวชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ รวมถึงได้เรียนรู้พระราชปณิธาน พระราชกรณียกิจ และพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต ให้เกิดความภาคภูมิใจ พร้อมทั้งเป็นโอกาสในการพัฒนาทักษะและศักยภาพของเยาวชนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook