‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store สู่คอนเซ็ปต์ ‘FOREST GARDEN’

‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store สู่คอนเซ็ปต์ ‘FOREST GARDEN’

‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store สู่คอนเซ็ปต์ ‘FOREST GARDEN’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโอกาสครบรอบ 22 ปี แบรนด์สิ่งทอคุณภาพสัญชาติไทยอย่าง ‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Forest Garden’ หรือ ‘สวนป่า’ โดย ชเล วุทธานันท์ และ รติยา จันทรเทียร สองผู้บริหารตั้งใจมอบประสบการณ์ผ่าน Flagship Store แห่งนี้ ด้วยบรรยากาศที่ผ่านการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเรื่องราวธรรมชาติผ่านลวดลายของผืนป่าบนผืนผ้า ซึ่งทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ชวนผ่อนคลายและเงียบสงบดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมด้วยป่าเขียวขจี ดั่งนำพาป่าเข้ามาสู่ใจกลางเมือง ให้ผู้คนที่เข้ามาได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติไปอีกขั้น

การปรับโฉม PASAYA Flagship Store ในครั้งนี้ PASAYA ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คุณภาพระดับ Premium Luxury อย่าง ‘Vertier’ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยโดดเด่นเรื่อง Refined Contemporary Design ร่วมสมัยใส่ใจในทุกรายละเอียด และเครื่องหอมแบรนด์ไทยที่มุ่งเน้นเรื่อง Sustainability Luxury ที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ จากแบรนด์ ‘Divana’ มาร่วมรังสรรค์สวนป่า ณ ใจกลางเมือง ให้กลายเป็นสถานที่เปิดประสบการณ์การช้อปปิงและพักผ่อนเหนือระดับครบทุกสัมผัส

PASAYA Flagship Store เปิดอย่างเป็นการทางการเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าและแขกพิเศษจากหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสพิเศษนี้ เช่น คุณชฎาทิพย์ จูตระกูล คุณกนกพรรณ เหตระกูล คุณมณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย คุณปิยวดี มาลีนนท์ คุณมาวิน ทวีผล คุณสมชาย-คุณเกรซ เบญครงคกุล คุณปัญชลี เพ็ญชาติ เป็นต้น

pasaya_d108034

โดยรติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด หรือ PASAYA กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการปรับโฉม Flagship Store เกิดขึ้นจากความใส่ใจและตระหนักถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยทางแบรนด์ PASAYA เล็งเห็นถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและมีความมุ่งมั่นในการบรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อมจากภาวะโลกรวน จึงใช้โอกาสนี้ย้ำเตือนถึงตัวตนและนำเสนอแนวคิดของแบรนด์ PASAYA พร้อมชักชวนให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ในอนาคตของ PASAYA ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับเรา จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Forest Garden

รติยา กล่าวต่ออีกว่า ปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นปัญหาระดับโลกที่เราไม่สามารถบรรเทาหรือแก้ไขคนเดียวได้ แม้ทางแบรนด์จะให้การสนับสนุนในเรื่องนี้มาตลอดผ่านการจัดตั้งมูลนิธิป่าเขตร้อน หรือการสนับสนุนงบประมาณให้กับมูลนิธิสืบนาคะเสถียรในการดูแลรักษาป่าไม้ในประเทศไทย การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีแนวคิดเดียวกันมารวมพลังเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ย่อมเป็นสิ่งดีที่โลกของเราจะได้ประโยชน์ ซึ่ง PASAYA ได้ดำเนินการมาก่อนหน้าและจะสานต่อไปยังอนาคต ผ่านความร่วมมือจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีแนวคิดเดียวกัน

ด้านชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิ่งทอซาติน จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ PASAYA ใส่ใจมาตลอดไม่แพ้เรื่องของสิ่งแวดล้อมคือ ‘คุณภาพ’ เพราะเชื่อว่า ‘คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดี เริ่มต้นจากคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน’ ผลิตภัณฑ์ของ PASAYA ทุกชิ้นที่ถึงมือผู้บริโภค ล้วนมาจากความใส่ใจ ความจริงใจที่เรามีต่อบุคลากร ต่อลูกค้า

ต่อสังคมเเละสิ่งแวดล้อม เราพัฒนาโรงงานเเละพร้อมผลักดันคุณภาพให้สูงกว่าที่มาตรฐานกำหนดในทุกมิติ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนและกำไรเป็นตัวตั้ง และพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรที่ไม่ปลดปล่อยคาร์บอนจากกระบวนการผลิต (Zero Emission) ภายในปี 2573 (ค.ศ. 2030) โดยมุ่งเน้นใช้พลังงานสะอาดอย่างพลังงานไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน รวมถึงระบบการขนส่งสินค้า เป็นต้น

pasaya_d108013

PASAYA Flagship Store ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ‘Forest Garden’ แห่งนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ สุดประทับใจด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นจากพนักงาน โซนพักผ่อนสำหรับลูกค้าที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ด้านการตกแต่งที่พักอาศัย Home Decoration & Customization จาก VERTIER พร้อมชวนดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายจากชาและเครื่องหอมธรรมชาติจากแบรนด์ Divana และในอนาคต PASAYA Flagship Store แห่งนี้ จะกลายเป็นคอมมูนิตีแห่งใหม่ สำหรับอัปเดตเทรนด์การตกแต่งบ้านด้วยผลิตภัณฑ์จาก PASAYA อย่างครบครัน และกิจกรรมเวิร์กชอปที่น่าสนใจมากมายเร็วๆนี้

วรวุฒิ จันทวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี เดคคอร์ จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ VERTIER กล่าวว่า หลังจากได้ร่วมงานกับ PASAYA มาอย่างยาวนาน ทางแบรนด์ได้รับเกียรติให้เข้ามามีส่วนร่วมในการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ ภายใน PASAYA Flagship Store โฉมใหม่ที่สยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Forest Garden ในการออกแบบครั้งนี้ทาง VERTIER จึงเลือกใช้ผ้าจาก PASAYA มารังสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ โดยยังคงสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ PASAYA ที่มีความหรูหราและสไตล์ร่วมสมัยในแบบฉบับของ VERTIER โดยคำนึงถึงสัมผัส สีสัน และความชัดเจนในการสื่อความหมายเป็นหลัก ซึ่งทาง VERTIER เลือกใช้ผ้าโทนสี Muted Color เพื่อสื่อถึงกลิ่นอายแบบกึ่งภายนอก (Semi-Outdoor) จากส่วนผสมของพื้นที่ระหว่างสวนป่าและห้างใหญ่ใจกลางเมือง

โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ทาง VERTIER ได้ครีเอตในครั้งนี้มีหลายส่วนด้วยกัน เช่น คอนโซลหน้าวินโดวส์ที่เป็นเทคนิคพิเศษ ของ VERTIER ในการ Finishing พื้นผิวไม้ด้วยสีซีเมนต์ ที่สามารถสื่อให้เห็นว่าจะเป็นของแต่งสวนก็ได้ หรือจะกลมกลืนไปกับป่าก็ดี หรือจะเป็นเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ด้านในแฟล็กชิป สโตร์ที่เลือกใช้สีเขียวสัญลักษณ์ตัวแทนของสนามหญ้า โซฟาและเตียงนอนที่ใส่ความโคซีเรียบง่าย ธรรมชาติ และเลือกใช้สี เอิร์ธโทน เพื่อให้ผู้ที่ได้มาสัมผัสรู้สึกราวกับอยู่ท่ามกลาง Sound of Music ที่เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นจะมีเรื่องราวของตัวเอง ผนวกกับผ้าบุเฟอร์นิเจอร์จาก PASAYA ที่มีความพิเศษ ด้วยคุณภาพ มาตรฐาน เเละผิวสัมผัส นุ่ม ไร้รอยยับของเส้นใย

pasaya_d108019

ด้านธเนศ จิระเสวกดิลก หุ้นส่วนเเละผู้ก่อตั้งแบรนด์ Divana ผลิตภัณฑ์สปา สุขภาพ ความงาม และเครื่องหอม กล่าวว่า ในการเข้าร่วมโปรเจ็กต์รีเฟรชแฟล็กชิป สโตร์ ในครั้งนี้ Divana มีมุมมองของการเติมเต็มจิตวิญญาณผ่านธรรมชาติ รวมไปถึงมีแนวคิดด้านความยั่งยืนในมิติต่าง ๆ เช่น Sustainability Recycling Packaging หรือ Eco System เช่นเดียวกับ PASAYA โดยการร่วมมือในครั้งนี้ Divana ได้นำชาและผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจให้กับสวนป่า ด้วยกลิ่นที่ปรุงขึ้นพิเศษเป็นพรีเมียมคอลเลคชันอย่างกลิ่น Full Moon ซึ่งมี

ส่วนผสมจาก Greenleaf กลิ่นหญ้าแฝกที่ให้ความสดชื่น และ Orange Blossom ที่ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงได้กลิ่นที่เรียบง่าย บริสุทธิ์ ให้ความหอมในระดับพอดี แต่สะท้อนความเป็นป่าออกมาได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากกลิ่นที่ปรุงพิเศษนี้แล้ว Divana ขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่เข้ามาได้จิบชา Pitta Ginger Olive ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธาตุลม มีส่วนผสมจากขิงกับมะกอกที่ช่วยเต็มพลังให้ร่างกายให้เลือดลมไหวเวียนได้ดีขึ้น ด้วยกลิ่นที่ปรุงพิเศษและชาที่คัดสรรมาอย่างดี จะนำพาทุกท่านเปิดประสบการณ์แห่งความรื่นรมย์และเพิ่มสัมผัสทางจิตวิญญาณให้กับชีวิต โดยหวังว่าในอนาคตทาง Divana จะมีโอกาสได้ร่วมมือโปรเจกต์ใหม่ ๆ กับทาง PASAYA เช่น ชวนทุกท่านร่วมทำเวิร์คช็อปอาบป่า ภายใต้บรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติของ PASAYA Flagship Store

ปิดท้ายที่นิรัติ โพธิแท่น ผู้ก่อตั้งบริษัท นิรัติ ดีไซน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ Niratt Design ที่ได้รับรางวัล Best Leisure Interior Thailand และ Best Residential Interior Private Residence Thailand โดย Asia Pacific Property Awards in 2024 กล่าวว่า ในปัจจุบันหากสังเกตไม่ว่าจะไปพักที่โรงแรมระดับไฟว์สตาร์หรือที่อื่น ๆ ในเรื่องของการตกแต่งมีการดึงเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานเสมอ ยิ่งความเป็นธรรมชาติแบบเรียลลิสติกจะพบได้ในระดับเวิลด์คลาส ดังนั้นการผสานความลักซ์ชัวรีเข้ากับธรรมชาติเช่นเดียวกับธีม Forest Garden ของ PASAYA ในฐานะอินทีเรียดีไซน์ถือว่าเป็นความชาเลนจ์ และการออกแบบแฟล็กชิป สโตร์ที่มีกลิ่นอายสไตล์แอบสแตรกต์นี้ ยังทำให้คนที่ได้มาสัมผัสเข้าถึงสิ่งที่ทางแบรนด์ PASAYA ต้องการสื่อสารผ่านการตกแต่งร้านได้ง่ายขึ้น และทางนิรัติ ดีไซน์เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากทาง PASAYA ในการตกแต่งมาอย่างยาวนานด้วยคุณภาพที่ทางเราไว้วางใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook