ไอเท็มสุดโปรดของวัยรุ่น

ไอเท็มสุดโปรดของวัยรุ่น

ไอเท็มสุดโปรดของวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ยุคดิจิตอลทั้งที ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ใหญ่คนมีกะตังค์เขาซื้อของเล่นราคาแพงกัน แต่วัยรุ่นสมัยนี้ ก็ติดกระแสอินเทรนด์เช่นกัน

เอาใจ วัยรุ่นวัยเรียนที่กำลังเตรียมตัวกับการเปิดเทอมใหม่ Betrend แหล่งรวมสินค้าสุดฮิปดีไซน์เก๋ ทั้งเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน และหนังสือดีๆสำหรับคนรักการอ่าน จัดรายการ Betrend New Term เพื่อให้วัยรุ่นวัยใสได้มาอัพเดทสคูลไอเท็มสุดอินเทรนด์ ที่นอกจากจะช่วยให้การเรียนง่ายขึ้นแล้ว ยังเสริมบรรยากาศให้น่าเรียนมากขึ้นอีกด้วย และโอกาสนี้ก็ได้ชวนเซเลบริตี้วัยเรียนมาเปิดกระเป๋าอวดสคูลไอเท็มคู่ใจ และเผยเคล็ดลับการเรียนที่ทำให้จดจำง่ายขึ้นในแบบฉบับของแต่ละคน

เปิดกระเป๋าอวดสคูลไอเท็มกันที่สาวน้อยหน้าหวาน หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา นิสิตคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เล่าถึงการเรียนเภสัช ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด มีศัพท์ให้ท่องเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นศัพท์เฉพาะที่เป็นภาษาอังกฤษ Talking Dict จึงเป็นสคูลไอเท็มที่ต้องมีติดกระเป๋าตลอดเวลา เวลาซื้อก็จะตรงมาที่แผนกบีเทรนด์ เพราะมีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ฟังก์ชันครบ เช่น โปรแกรมแปลศัพท์ทางการแพทย์ ช่วยให้อ่านหนังสือได้ง่ายและเร็วมาก ส่วนเทคนิคการเรียนของหมิง คือเทคนิคช่วยจำ ดังนั้น ปากกาไฮไลต์จึงต้องมีติดกระเป๋าตลอดเช่นกัน เพื่อช่วยเน้นคำศัพท์ยากๆ โดยใช้หลายๆสี เพราะการใช้สีสันทำให้สมองเราจำได้ง่ายขึ้น และที่ไม่เหมือนใครคือก่อนเข้าสอบ หมิง จะซื้อปากกา ดินสอลายตลกๆที่บีเทรนด์ เพราะดีไซน์น่ารักๆทำให้ลดความเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ!! ขณะที่เซเลบริตี้เลือดใหม่ แป้ง-ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ จากคณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เล่าถึงการเรียนของเธอว่า ยิ่งอยู่ปี 3 การเรียนยิ่งหนักขึ้น จึงต้องใช้วิธีอ่านทบทวนในวิชาที่ไม่เข้าใจบ่อยๆ และนัดติวกับเพื่อน อีกอย่างที่เป็นตัวช่วยที่ดีในการเรียน คือ Gadget ช่วยจำต่างๆ อย่าง MP3 ที่เอาไว้อัดการสอนของอาจารย์ในชั่วโมงเรียน แล้วนำมาฟังทบทวนซ้ำ นอกจากนี้ยังมี Thumb Drive เอาไว้เก็บข้อมูลรายงาน และที่ขาดไม่ได้สำหรับนิสิตคณะบัญชี เห็นจะเป็นเครื่องคิดเลข ที่ต้องเลือกซื้อดีไซน์เก๋ๆน่ารักๆ เวลาเจอตัวเลขมากๆจะได้ไม่เครียด รวมถึงสมุดโน้ตดีไซน์ชิคๆด้วย

ส่วนหนุ่มมากความสามารถ มังกร-ศรัณย์ พลังธนสุกิจ จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บอกว่า ทุกครั้งก่อนเปิดเทอม ต้องมาอัพเดท gadget ที่บีเทรนด์ทุกครั้ง เพราะมีให้เลือกเยอะมาก โดยเฉพาะพวก Digital Gadget ที่ล้ำสมัย เช่น เครื่องเล่น iPod หรือคอมพิวเตอร์ ที่นอกจากจะช่วยให้การเรียนง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยอัพเดทเทรนด์ให้ตัวเองอีกด้วย สำหรับวัยรุ่นที่กำลัง มองหาสคูลไอเท็มโดนๆ สามารถร่วมอัพเดทเทรนด์ Gadget สุดเก๋ ได้ที่แผนก Betrend เดอะ มอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท...รับรองเปิดเทอมนี้ การเรียนจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป!!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไอเท็มสุดโปรดของวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook