ของขวัญหลากสไตล์ ไอเดียเก๋

ของขวัญหลากสไตล์ ไอเดียเก๋

ของขวัญหลากสไตล์ ไอเดียเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำงานหนักมาครึ่งปี แล้ว ลองหาสิ่งของเป็นรางวัลให้ตัวเอง สร้างบรรยากาศสดชื่นให้กับชีวิต...แม้จะเป็นของเล็กๆ แต่กินใจ ทรอท อราวด์ ร้านขายอุปกรณ์สำหรับกีฬาขี่ม้า นำ Tyrrell Katz แบรนด์สินค้าของกระจุ๊กกระจิ๊กดีไซน์เก๋ของอังกฤษ คอลเลกชั่นใหม่นำการ์ตูนรูปสัตว์ หรือกิจกรรมน่ารักๆ เช่น บัลเลต์ ฟุตบอล มาสร้างสรรค์ เป็นลวดลายลงบนของใช้ เช่น กระเป๋า ผ้าห่ม สมุด แฟ้ม กระติกน้ำ อดใจไม่ไหว เปิดแค็ตตาล็อกดูก่อน คลิกเข้าไปที่ www.trotaround.com

ของขวัญไอเดียเก๋

ส่วนคนหัวใจสีเขียวอินเทรนด์ แผนก BEtrend @ ดิ เอ็มโพเรียม-พารากอน และเดอะ มอลล์ ทุกสาขา มี Green Products ทั้งต้นไม้ บัวรดน้ำไซส์จิ๋ว ชุดทำสวนขนาดจิ๋ว ฉากไม้ลายหวาน บ้านนกน้อย เก้าอี้ปลูกต้นไม้ กระบะใส่กระถางต้นไม้ หรือตะกร้าผ้าบุฟองน้ำ กระ-เป๋าผ้าแสนหวาน รวมไปถึงตุ๊กตากระต่าย ถ้าไม่จุใจก็แวะดูในงาน BIG GREEN DAY วันที่ 31 พ.ค. ที่ลาน พาร์ค พารากอน

ของขวัญไอเดียเก๋

คนชอบความไฮเทค BlackJack บูติกเสื้อผ้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชั้น 2 เอราวัณ แบ็งค็อก มีของเล่นชิ้น ใหม่ Nabaz-tag-นาบัสแท็ก กระต่ายอิเล็กทรอนิกส์แสนรู้จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำได้ หลายอย่าง ทั้งรายงาพอากาศ ความเคลื่อนไหว ในตลาดหุ้น เป็นนาฬิกาปลุก รับคลื่นวิทยุ สัญญาณเตือนเมื่อมีอีเมล์ใหม่ หรือแม้แต่อ่านข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ

ของขวัญไอเดียเก๋

ส่วน On Pedder สาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเกษร มีผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่นจากดีไซเนอร์ทั่วโลก ชิ้นเด่นล่าสุดเป็นของเก๋ๆ จากดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ ตุ๊กตาลูกหมูหนังแท้น่ากอด จาก Sandy Vohr เทียนหอม จากร้านชาชื่อดังของปารีส แจกันไข่ทอง จาก Marcel Wander's กระเป๋าเดินทางรูปซองจดหมาย ของ Paul Budnitz หรือกระ-เป๋าสะพายและกระเป๋าหิ้ว จาก Arts+Science

ของขวัญไอเดียเก๋

มองหาของชิ้นใหญ่ขึ้น LACOSTE มีแว่นตากันแดดเก๋ไก๋รับหน้าร้อน ในแนวสปอร์ตเปรี้ยวจี๊ด หรือย้อนยุคเข้าแนวแฟชั่นปัจจุบัน กับคอลเลกชั่นใหม่ของ GUCCI ทั้งกรอบแว่นทรงนักบิน และแบบกรอบใหญ่แนววินเทจ ส่วนสาวช่างแต่งตัว จิวเวลรี่ อาจเป็นทางเลือกหนึ่ง ซีทู บาย ชูชัย (C2 by Chuchai) จิวเวลรี่น้องใหม่ที่ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ จัดให้คนรักเครื่องประดับดีไซน์แปลก ไม่ซ้ำใคร แต่ราคาสบายกระเป๋า ในคอลเลกชั่นแรก แกลม แอนด์ โกลล์ อาทิ Shooting Star ต่างหูเพชรน้ำงาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวที่ตกลงจากฟากฟ้า Century Bloom กำไลทับทิมสีเหลืองและเหลืองมะนาว สื่อถึงทุ่งดอกไม้ Rhythm of Neffertiti สร้อยคอที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของจักรพรรดินี แห่งอียิปต์ จึงประดับด้วยทับทิมและซิทรีนสีเหลือง และ Rose Oasis แหวนทับทิมซโวไลต์ เพชรสีชา เป็นต้น..เลือกหาได้ตามกำลังทรัพย์ในกระเป๋าเลยค่ะ.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ของขวัญหลากสไตล์ ไอเดียเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook