แฟชั่นเซ็ต 4 หนุ่ม วง Prince

แฟชั่นเซ็ต 4 หนุ่ม วง Prince

แฟชั่นเซ็ต 4 หนุ่ม วง Prince
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟชั่นเซ็ต 4 หนุ่ม วง PrinceNew Kazz Magazine ฉบับที่ 28 เดือนสิงหาคม 2551 (ปกตี๋ + พะแพง AF4) แต่ผู้ชายทั้งสี่คนนี้เชื่อว่า PRINCE หมายถึงการเป็นคนที่ต้องมีความสามารถที่สุดในสิ่งที่ทำและในวันนี้...คำคำนี้จึงมีความหมายกับพวกเขาที่สุด

PRINCE, วง PRINCE,KAZZ MAGAZINE

เมื่อเส้นทางของพวกเขา ไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ เหมือนเจ้าชายในฝัน "หง" พิเชษฐ เกียรติศิริขจร ชื่อจีน : เว่ย ก้วน หง ซึ่ง หง แปลว่า..แผ่นดินสายตาของเขาจึงมองไกลสู่จุด มุ่งหมายที่สุดขอบแผ่นดินนั้น ด้วยใจที่ต้องการไปให้ถึงจุดหมายพร้อมกับเพื่อนอีกสามคน แม้จะผ่านผลงานในวงกาบันเทิง ทั้งถ่ายแบบโฆษณา-มิวสิกวิดีโอแต่นั่นกลับไม่ใช่ ฝัน ของเขาเท่าวันนี้ สิ่งที่ผมจับตามอง คือจุดหมาย ดังนั้นวันนี้ ผมจะทำให้ดีที่สุด

PRINCE, วง PRINCE,KAZZ MAGAZINE

"แทน" ฮยอง จู ลี หนุ่มหน้าใส ไทย-เกาหลี ( Hyung Joo Lee )ที่มีความหมายว่า แท่นพลังแห่งธาตุ ...ความคิดหนึ่งเดียวของเขาจึงชัดเจน และเริ่มต้นตามค้นหาความฝันที่ สถาบันมีฟ้า เขารักงานศิลปะ เล่นดนตรีได้หลากหลาย จนกระทั่งเข้าตาคนสร้างฝัน หนุ่มขี้อายที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาก็ทำได้ ผมเลือกที่จะร้องเพลง ชอบเล่นดนตรีมากเป็นพิเศษเพราะผมไม่อยากให้ชีวิตมีแต่ความธรรมดา

PRINCE, วง PRINCE,KAZZ MAGAZINE

"เวฟ" หรือ KHOO PEI CONG ชายหนุ่มมากความสามารถ สัญชาติมาเลเซียฮกเกี๊ยน กวางตุ้ง เคยเป็นVJ ถ่ายโฆษณา-เดินแบบรักเสียงเพลงและการเต้น แต่เมื่อเขาตกหลุมรักเมืองไทยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น พลังแห่งความคิดที่ต้องไปให้ถึงจุดแห่งความฝัน จึงเป็นแรงผลักดันให้เขาไม่กลัวที่จะคว้าโอกาสและพยายามอย่างที่สุด ผมรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรผมต้องไปถึงให้ได้

PRINCE, วง PRINCE,KAZZ MAGAZINE

ภพ"หนุ่มตี๋อินเตอร์ มีชื่อภาษาจีนว่า ฉี หยง ฝังแปลว่า ความเจริญก้าวหน้าสู่จุดมุ่งหมายเคยได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยม จากการประกวด (Star Challenge)ผู้ชายที่มักมาพร้อมเสียงเพลง ด้วยความรัก เขาจึงไม่เคยทิ้งฝัน เรียนและฝึกทักษะ จนในวันนี้..ได้มาเจอกับเพื่อนร่วมทางฝัน ถ้าผมไม่ได้ร้องเพลงแล้วจะทำอะไร ยังคิดไม่ออกเลย

PRINCE, วง PRINCE,KAZZ MAGAZINE

หง-แทน-เวฟ-ภพ คือ ผู้ชาย 4 คนต่างที่มา แต่มุ่งค้นหาฝันจนผ่าน audition ถึงรอบสุดท้าย และเมื่อพร้อมที่จะร่วมทางฝันเดียวกัน พวกเขาจึงเริ่มต้นเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ ฝึกฝน มุ่งมั่น ฝ่าฟันและกล้าเสี่ยงค้นหาประสบการณ์ เพื่อจะได้เป็น PRINCE อย่างที่ตั้งใจไว้ให้ได้ New Kazz Magazine ฉบับที่ 28 เดือนสิงหาคม 2551 (ปกตี๋ + พะแพง AF4) พบกับ ตี๋ + พะแพง จากภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาตกมันส์" ในแฟชั่นแน Graphicy สีสันสดใส * พร้อมภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นในรูปแบบ Clip VDO * แฟชั่นเซ็ตใน จาก 4 หนุ่ม วง Prince * รวมภาพบรรยากาศ True Academy Fantasia Season 5 แบบติดขอบเวที ในบรรยากาศจริง * พูดคุยกับกลุ่มนักแสดงจากละครเรื่อง "อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า" กอล์ฟ, ไมค์, พีค และเต้ย ติดตาม New Kazz Magazine วันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟชั่นเซ็ต 4 หนุ่ม วง Prince

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook