ผึ้ง-กัญญา นางเอก เฮฮา น่ารัก

ผึ้ง-กัญญา นางเอก เฮฮา น่ารัก

ผึ้ง-กัญญา นางเอก เฮฮา น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรารู้จักเธอจากบทบาทของ "ปี่-ปิยฉัตร" นางเอ๊ก นางเอก ผู้เรียบร้อยและหัวอ่อน ในละครเรื่อง "เงาอโศก" งานที่ส่งผลให้เธอเป็น "หน้าใหม่" ที่กำลังมาแรง แฮ่ม...แล้วก็คงมีหนุ่มๆ อยากจะบอกกับ "น้องปี่" ใจจะขาดว่า "รักนะ...เด็กโง่"

ผึ้ง , กัญญา ลีนุตพงษ์, นางเอก, น่ารัก, วัยรุ่น

แต่ตัวตนจริงๆ ของเธอที่ได้สัมผัส ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์ ออกจะเฮฮาและสบายๆ กว่าที่เห็นในละครเยอะเลย "โอ๊ย... ลืมตาไม่ขึ้น ง่วงๆ" นิสิตปี 2 คณะนิเทศ จุฬาฯ ภาคอินเตอร์ ที่รับงานตั้งแต่ยังเรียนหนังสืออยู่แอบบ่น จากเหตุที่มีเวลานอนน้อยไปนิด แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะแม้จะเหนื่อย จะง่วง แต่ผลตอบรับที่ได้จากการทำงานก็น่าชื่นใจ เธอว่า "เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนคนก็ทัก ปี่ๆ" ซึ่งพอได้ยินปุ๊บ ผึ้งก็ว่าจะเกิดอาการสำรวมโดยอัตโนมัติ "ไม่ได้จะสร้างภาพว่าเรียบร้อยนะ เป็นนางเอกนะ แต่ความที่เป็นคนเสียงดัง เลยสำรวมนิดนึงในที่สาธารณะ เพราะคนอื่นอาจจะไม่รู้จักเราที่เป็นเรา" เจ้าตัวหัวเราะพลางหัวเราะลั่น อืมม,เสียงดังจริงๆ แหละ

ผึ้ง , กัญญา ลีนุตพงษ์, นางเอก, น่ารัก, วัยรุ่น

ผึ้งบอกว่า เธอชอบงานในวงการมาตั้งแต่เล็ก ทั้งยังคิดว่าถ้าอยู่เบื้องหน้าไม่ได้ ไปอยู่เบื้องหลังก็ยังดี แต่เมื่ออยู่ได้ ผึ้งก็ว่านอกจากความดีใจที่มาโดยอัตโนมัติแล้ว พอถึงเวลาทำงานจริง ความรู้สึกว่ายากจัง ยากเหลือเกิน ก็ตามมาติดๆ แรกๆ ของการแสดงเลยลำบากนิดหน่อย โชคดีที่มีรุ่นพี่และทีมงานหลายคนคอยช่วยเหลือ แนะนำ ทุกอย่างจึงผ่านมาได้อย่างน่าพอใจ อย่างไรก็ตาม ผึ้งออกตัวว่า ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง ไม่ว่าจะในแง่ฝีมือการแสดง หรือรูปร่างที่เข้าใจว่าออกจะอวบไปนิด ความเป็น "ลีนุตพงษ์" ที่ใครๆ ก็รู้ว่าฐานะขนาดไหนนั้น ผึ้งว่าใจจริงไม่อยากให้คำนึงถึง "บางคนอาจจะมองว่าผึ้งเป็นลูกคุณหนู อ๊ะ! นามสกุล ลีนุตพงษ์ นี่จะมาทำให้ตัวเองเหนื่อยทำไม ก็สบายอยู่แล้ว แต่เราเลือกที่จะทำอะไรที่เรารัก ก็ผึ้งชอบการแสดง ชอบที่ได้เป็นอีกตัวละครหนึ่งซึ่งไม่สามารถเป็นได้ในชีวิตจริง แล้วเป็นอย่างนี้สนุกนะคะ มันมีเสน่ห์ของมัน"

ผึ้ง , กัญญา ลีนุตพงษ์, นางเอก, น่ารัก, วัยรุ่น

หากถึงจะชอบแค่ไหน โอกาสเปิดให้เพียงไร ผึ้งก็ว่าเธอคงจะไม่ทิ้งการเรียนหรอก เพราะ "ดาราเป็นอาชีพไม่ยั่งยืน" "คงไม่ใช่ว่าเข้าวงการแล้ว โอ้ว! ได้เป็นดารา เลิกเรียน เพราะคนเราถ้ามีความรู้ ความรู้ก็จะไม่หายไปไหน ยังคงติดอยู่กับตัวเรานั่นล่ะ" ฉะนั้น โจทย์ที่พ่อกับแม่ให้ คือต้องทำให้ดีทั้งคู่ แถมยังมีการกำหนดเกรดเป็นเกณฑ์เอาไว้ "แม่อยากให้ได้เกียรตินิยมน่ะค่ะ" ผึ้งบอกยิ้มๆ และก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ เพราะปีที่ผ่านมาเกรดของเธอคือ 3.25 ซึ่งผึ้งว่ากว่าจะได้มา "เหนื่อยมาก" "ต้องเห็นสภาพตอนสอบ เป็นผีเลย เอ๋อเลย" เล่าพลางหัวเราะลั่น (เสียงดังอีกแล้ว) บอกอีกว่าขณะที่โจทย์ของแม่คือการกำหนดเกรดจากผลการเรียน โจทย์ของพ่อก็คือ "อย่าให้มีข่าวไม่ดีนะ" "แบบขึ้นหน้าหนึ่งไปตบกันนี่ ขอเลย" เธอระเบิดเสียงหัวเราะอีกรอบ

ผึ้ง , กัญญา ลีนุตพงษ์, นางเอก, น่ารัก, วัยรุ่น

กว่าจะถึงบรรทัดนี้หลายคนคงตระหนักแล้วว่าตัวตนจริงๆ ของ "เด็กโง่" อย่าง "ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์" ฮาเฮ น่ารัก และ "ให้การต้อนรับ" เพื่อเข้าสู่วงการมายาเพียงไร คงเหลือแต่ทางที่รอข้างหน้าแล้วล่ะ ว่าจะดังระเบิดเหมือนเสียงหัวเราะรึเปล่า ขอบคุณภาพจาก hi5 ผึ้ง กัญญา และ นิตยสาร ภาพยนตร์บันเทิง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผึ้ง-กัญญา นางเอก เฮฮา น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook