เต้ย จรินทร์พร นางเอกป้ายแดง แห่งอุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า

เต้ย จรินทร์พร นางเอกป้ายแดง แห่งอุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า

เต้ย จรินทร์พร นางเอกป้ายแดง แห่งอุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลายคนคงครึ้มอกครึ้มใจไปตามๆกัน หลังจากที่ได้ แชท สดๆกับสาวน้อย หน้าหมวยคนนี้ แต่ด้วยเวลาที่จำกัดเหลือเกิน วันนี้ สนุก ! เลยมีบทสัมภาษณ์ ที่เป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัว มาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน หลายคนคงอยากรู้ละซิว่า มุมส่วนตัวของน้องเต้ยที่ว่า จะน่า คุ้ยหา เอ๊ย!! ค้นหาขนาดไหน

เต้ย,น้องเต้ย , เต้ย จรินทร์พร , อุบัติรักข้ามขอบฟ้า, กอล์ฟ ไมค์

ช่วยแนะนำความเป็น เต้ย ให้เรารู้จักกันหน่อยดีกว่า ส่วนตัวแล้ว เต้ย เป็นคนแบบไหน เต้ยเป็นคน สนุกๆ ตลก ง่ายๆ อะไรก็ได้ ไปไหนไปกัน ไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ทำอะไร หากเต้ยไม่ได้ทำงาน หรือพอจะมีเวลาว่างเต้ยจะชอบวาดรูปงานทำงานศิลปะอ่ะค่ะ ถ่ายรูป ประมาณนั้น ตอนนี้เต้ยเรียนที่ไหน ทำไมถึงเลือกเรียนสาขานี้ เต้ยเรียนที่ มหาวิทยาลัย ศรีนครินทร์วิโรฒ ประสานมิตรค่ะ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา การแสดงค่ะ ที่เลือกสาขานี้ อาจเป็นเพราะชอบเรื่องงานศิลป์ แล้วก็ทำงาน เกี่ยวกับการแสดงด้วยค่ะ มีเทคนิคอะไรเจ๋งๆบ้างสำหรับเรื่องเรียน เรื่องสอบ เพราะว่าเราเริ่มเข้ามาในวงการ เราก็จะมีเวลาน้อยกว่าเพื่อนๆ เต้ยจะเน้นอ่านหนังสือนะคะ อ่านเยอะมากๆ

เต้ย,น้องเต้ย , เต้ย จรินทร์พร , อุบัติรักข้ามขอบฟ้า, กอล์ฟ ไมค์

น้องๆหลายคนที่พยายามจะเข้า มหาวิทยาลัย แล้วโหมอ่านหนังสือ หรือพากันติวหนักมากๆ เต้ยมีความเห็นยังไงบ้าง แล้วเต้ยละ มีวิธีการ อ่านหนังสือ หรือเตรียมตัวสอบยังไง คือเต้ยว่า ทุกคนก็อยากจะเข้ามหาวิทยาลัยที่ดีๆ ที่ต้องการอะนะคะ หลายคนที่ทุ่มเทมาก หากผลมันออกมาดี ได้ดังใจเราก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ แต่หากผลมันไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เต้ยก็ไม่อยากให้เพื่อนๆต้องเสียใจนะคะ เพราะว่าเราเองก็ทำเต็มที่แล้ว มันก็คือดีที่สุดแล้ว อยากรู้จังอย่างเต้ยนี่ สอบตกวิชาอะไรมากที่สุด เลข ค่ะ เป็นวิชาที่ ทอปฮิตมากสำหรับเต้ย เกรดนี่..... ไม่อยากพูดถึงเลย แล้ววิชาอะไรที่เป็นวิชาที่ สุดเลิฟ คะแนนไม่มีตกเลย ก็พวกงาน ศิลปะทั้งหลายแหละค่ะ ชอบมาก

เต้ย,น้องเต้ย , เต้ย จรินทร์พร , อุบัติรักข้ามขอบฟ้า, กอล์ฟ ไมค์

แล้วเพื่อนๆใหม่ที่ มศว. ละ เป็นไงบ้าง เม้าท์เพื่อนให้ฟังหน่อยสิ เพื่อนๆก็น่ารักดีค่ะ คือทุกคนชอบอะไรเหมือนๆกัน เวลาคุยกัน ทำไรกัน มันก็เลยสนุก แถมเพื่อนที่แอ๊บสาวนี่ พาฮ เต้ยวางอนาคตเรื่องของกาเรียนว่ายังไงบ้าง อยากเรียนต่อทางไหน เป็นพิเศษไหม เต้ยอยากต่อ โท ที่ต่างประเทศนะคะ คงเรียนเกี่ยวกับศิลปะ ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเรียนสาขาไหนแน่นอน แต่ก็คงอยู่ในโซนของศิลปะนี่แหละค่ะ มาถึงเรื่องของงานกันบ้าง ตอนนี้เป็นนางเอกแล้ว ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มาเล่นละครเรื่อง "อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า" รู้สึกยังไงบ้าง แถมได้ประกบพระเอกมือใหม่ แต่ดังไม่ใช่เล่นๆเลย ก็ตอนแรกที่รู้ เต้ยก็แปลกใจนิดหน่อยค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าเค้าจะเลือกเรา เพราะว่าเราเองก็ยังไม่ได้ว่าจะดัง แล้วแถมยังไม่เคยเล่นละครมาก่อน แต่ก็ดีใจมากๆนะคะ ที่มีโอกาสได้มาเล่น ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ค่ะ เราก็พยายามเต็มที่กับเรื่องนี้อ่ะค่ะ บางทีอาจจะเล่นได้ดี หรือไม่ดี แต่เราก็ใช้ความพยายามมากขึ้นเพราะว่านี่ก็เป็นเรื่องแรกของเราค่ะ

เต้ย,น้องเต้ย , เต้ย จรินทร์พร , อุบัติรักข้ามขอบฟ้า, กอล์ฟ ไมค์

ช่วยแนะนำคาแรคเตอร์ในหนังให้ฟังหน่อยว่ารับบทเป็นใครใน ละคร เรื่อง อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า เรื่องนี้เต้ยรับบทเป็น เปิ้ล นะคะ เปิ้ลเค้าก็จะเป็นคนที่ร่าเริงค่ะ เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่ตัวละครทั้งสี่ มาอยู่ ตอนนี้ละคร ออนแอร์ไปบ้างแล้ว ฟีตแบคเป็นไงบ้าง ก็ค่อนข้างดีนะคะ เท่าที่ฟังมาหลายคนก็บอกว่า ชอบ น่ารักดี หรือบางคนก็บอกว่า เต้ยดูเล่นแข็งๆไป เต้ยก็พยายามปรับๆอยู่นะคะ เรื่องแรกอ่ะค่ะ มันก็ยังไม่ค่อยเข้าที่ข้างทางเท่าไหร่ แต่จะพยายามให้ดีขึ้นนะคะขอบตุณสำหรับทุกคอมเม้นท์เลยค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบอะไรมากกว่ากัน ระหว่าง ถ่ายแบบ กับเล่นละคร มันก็ต่างกันนะคะ อย่างถ่ายแบบนี่ เราก็จะมีโอกาส ได้อยู่กับเสื้อผ้าซึ่งก็เป็นอะไรที่เราชอบอยู่แล้ว เรื่องของละครก็ชอบเพราะว่าได้เจอ หลายๆคน ได้มีประสบการณ์ที่ต่างออกไป มีอะไรให้เราเรียนรู้เยอะเลยค่ะ เล่นละครเรื่องแรกก็มาเจอผู้ชายที่ไม่ธรรมดาถึงสองคน / กลัวแฟนคลับของสองหนุ่ม จะเคืองไหมเวลาเล่นเลิฟซีน ก็ไม่นะคะ เท่าที่เห็นแฟนคลับของพี่เค้า ก็น่ารักดีค่ะ เค้าทักทายปกติไม่มีอะไรค่ะ ช่วยเม้าท์สองหนุ่มให้ฟังหน่อยสิ ว่าในกองทั้งคู่ซนขนาดไหน เป็นยังไงบ้าง ก็อย่างวัเนี่ย เราก็คิดว่า อืมม์ .. เรานี่มือใหม่นะ เราต้องเตรียมตัวให้เยอะ ซึ่งทางนั้นเนี่ย เค้าก็เตรียมของเค้ามาเยอะเหมือนกัน ปรากฏว่าพอเข้าฉากนี่ เราก็ใส่กันแหลกเลย มุกสดนี่ มาจากไหนก็ไม่รู้วันนั้นเลยฮากันมาก สนุกมากๆค่ะ ทั้งกอล์ฟ ทั้งไมค์นี่ ตลกมาก กับผลงานละครชิ้นแรกในชีวิต เราคิดว่าเราได้อะไรจากการเล่นหนังเรื่องนี้บ้าง เต้ยไม่ได้ถึงกับคาดหวังมากนะคะ คือเราก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนดูแล้วชอบ สนุก กับเรื่องราวในละครนะคะ ถ้าเพื่อนๆชอบ ก็ดีใจมากแล้ว อยากฝากอะไรกับคนดูถึงละคร อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า บ้าง เต้ยก็อยากฝากละครเรื่องนี้ ไว้ด้วยค่ะ อยากให้ชมผลงานของพวกเราทั้ง 4 คน อย่างพี่กอล์ฟ พี่ไมค์นี่ เค้าก็เป็นนักร้อง ตอนนี้เค้าเปลี่ยนคาเรคเตอร์มาเล่นละคร ก็อยากให้ลองชมกันดู แล้วก็ที่เราถ่ายทำกันนี่ สถานที่สวยมากๆ อยากให้ได้ชมกันค่ะ มาดูรูปเต้ยน่ารักๆตอน Live chat กันจ้า

รูปประกอบจาก hi5 น้องเต้ย และ GMM-TV

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เต้ย จรินทร์พร นางเอกป้ายแดง แห่งอุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook