เดินเที่ยว เก็บเกี่ยวความรู้ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37

เดินเที่ยว เก็บเกี่ยวความรู้ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37

เดินเที่ยว เก็บเกี่ยวความรู้ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 7 Bangkok International Book Fair 2009, Develop Yourself by Reading

S! Campus ขอเชิญนักอ่านทุกท่านเข้าร่วมชมและเป็นส่วนหนึ่งของงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 7 ภายใต้คอนเซปต์ของงานที่ชื่อ ‘ก้าวหน้าด้วยการอ่าน Develop Yourself By Reading’ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2552 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยวันที่ 26 มีนาคม สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะทรงเสด็จเปิดงาน เวลา 15.00 น. และจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าชมงาน เวลา 18.00 – 21.00 น. หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 6 เมษายน สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ภายในงานยังได้ สัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมฝรั่งเศส Guest of Hornor 2009 อีกทั้งได้พบนักเขียนชื่อดัง ซึมซับวัฒนธรรมฝรั่งเศสผ่านหนังสือ ภาพยนตร์ และแฟชั่นที่บู้ทฝรั่งเศส (France Pavilion) ในแพลนนารีฮอล์ สด! ใหม่! ตื่นตากับ “ห้องสมุดหนังสือใหม่”ที่เดียวที่รวบรวมหนังสือใหม่ๆๆๆกว่า 3,000 ปก ไว้ในห้องบอลรูม โซน”สนุก Kids สนุกอ่าน” เดินชมที่เดียวพบหนังสือใหม่ทั้งงาน เพลิดเพลินกับการอ่าน และสนุกกับกิจกรรมในโซน ทั้งครอบครัว ร่วมเป็นผู้หนึ่งในการทำบุญแห่งปัญญา ซื้อหนังสือบริจาค 9,999 เล่ม เพื่อเด็กด้อยโอกาสกว่า 1,000,000 คน เพียงบริจาคเงิน 50 บาท ขึ้นไป รับ “คำคมเทพรัตน์” หนังสือแม่เหล็กเล่มจิ๋วเป็นของที่ระลึกทันที พิเศษ! วันหนังสือเด็กแห่งชาติ 2 เมษายน นี้ สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ แจกคูปอง 100 บาท ฟรี ให้เด็กและเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี 10,000 คนแรกที่เข้างานได้ เลือกซื้อหนังสือในงานตามอัธยาศัย หมดแล้วหมดเลย ก้าวหน้าด้วยการอ่าน หนังสือสร้างเด็ก เด็กสร้างชาติ

**********************************

สำนักพิมพ์อักขระบันเทิงและสำนักพิมพ์ในเครือ แจกหนังสือฟรี ทั้งนี้...สำนักพิมพ์อักขระบันเทิงและสำนักพิมพ์ในเครือ ก็ได้เข้าร่วมเปิดบูธภายในงานดังกล่าวเหมือนเช่นทุกปี แถมยังขนหนังสือน่าอ่านไปลดในราคาพิเศษสุดๆ 20-80 % กันเลยทีเดียว และพิเศษ...สำหรับแฟนๆ สมาชิกเวบไซต์ www.sanook.com รับฟรี! หนังสือน่าอ่าน...หัวใจนอกรีต...ชีวิตนอกคอก โดย...นิคกี้ ธีระกล

โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น!! เพียงคุณแวะไปที่บูธ G10 สำนักพิมพ์อักขระบันเทิง โซนแพลนนารี่ฮอลล์ แล้วบอกว่าทราบข่าวงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 7 มาจากเวบไซต์ของเรา สิทธิพิเศษนี้...สำหรับแฟนๆ สมาชิกเวบไซต์ www.sanook.com เท่านั้นนะคะ!

**********************************

เอ็กซเปอร์เน็ทจัดกิจกรรมเสวนาที่เวที กิจกรรม Hall A วันที่ 6 เม.ย.ในงานสัปดาห์หนังสือ ครั้งที่ 37 ที่ศูนย์สิริกิติ์

งานดีๆแบบนี้เพื่อนๆอย่าลืมแวะไปเลือกซื้อหนังสือกันนะ เพราะงานนี้รวมหนังสือจากสำนักพิมพ์ต่างๆไว้มากมายแถมราคาก็ยังพิเศษสุดๆอีกด้วย ***ถ้าใครตกลงปลงใจจะไปเลือกซื้อเลือกหาหนังสือ S!Campus แนะนำให้เดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนจะดีกว่า เช่น รถไฟใต้ดิน รถเมล์ หรือรถแท็กซี่ จะได้ไม่ต้องหาที่จอดรถแถมยังช่วยชาติประหยัดพลังงานด้วย อย่าลืมไปเจอกันในงานนะ ...

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เดินเที่ยว เก็บเกี่ยวความรู้ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook