Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009

Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009

Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อานตี้ แอนส์ แบรนด์ในเครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ผู้นำตลาดซอฟต์เพรทเซล ภายใต้แนวคิด อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ Uniquely Delicious รุกขยายฐานกลุ่มลูกค้าสมาชิก เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009 ด้วยรูปแบบบัตรสไตล์ เรียบ หรู มีเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับพรีเมี่ยมแบรนด์ อย่าง อานตี้ แอนส์ พร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย

Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009

คุณเกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ อานตี้ แอนส์ โดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนของประเทศไทย (Quick Service Restaurant: QSR) เปิดเผยว่า อานตี้ แอนส์ ประเทศไทย มุ่งเน้นกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) อย่างต่อเนื่อง เพื่อเน้นย้ำเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวคิด อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ โดยการสร้างและขยายฐานสมาชิก เพรทเซลคลับ ให้แพร่หลายและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น บัตรเพรทเซลคลับ 2009 จัดทำขึ้นเพื่อมุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และขยายฐานลูกค้าใหม่ เพื่อให้ อานตี้ แอนส์ และลูกค้ามีความใกล้ชิด และผูกพันกันยิ่งขึ้น ภายใต้เป้าหมายสูงสุด คือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า (Customer Satisfaction) พร้อมกับการทุ่มเทวิจัยและศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและจริงจัง (Consumer Insight) ทำให้มั่นใจได้ว่า บัตรเพรทเซลคลับ 2009 นี้ จะได้รับการตอบรับ และสามารถผูกมัดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี ในการจัดทำบัตรครั้งนี้ ทาง อานตี้ แอนส์ มีความมุ่งมั่น และสรรหาสิทธิพิเศษให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มความคุ้มค่า และมูลค่าบัตรให้แก่สมาชิก ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายจากบัตรสมาชิกได้กว่า rong>

Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009

ในปีนี้ อานตี้ แอนส์ ยังคงยืนหยัดในการมอบสิทธิพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคนรักเพรทเซลตัวจริง และคนรัก อานตี้ แอนส์ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิมให้แก่สมาชิกเพรทเซลคลับ 2009 ทันทีที่ลูกค้าสมัครบัตรสมาชิก จะได้รับรับเพรทเซลรสใดก็ได้ ฟรี! 2 ชิ้น พร้อมทั้งได้รับอภิสิทธิ์มากมาย อาทิ อิ่มอร่อยกับเพรทเซล รับสิทธิ์ดับเบิ้ลทุกครั้ง เมื่อซื้อเพรทเซล 1 ชิ้น รับฟรีอีก 1 ชิ้น ได้มากถึง 60 ครั้ง รับส่วนลด 15% ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ในวันเกิดของลูกค้าสมาชิก คนพิเศษของ อานตี้ แอนส์ รับฟรี เพรทเซลรสใดก็ได้จำนวน 2 ชิ้นในเดือนเกิด รับคูปองส่วนลดพิเศษ จากร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป หรือ ซีอาร์จี (CRG) นอกจากนั้นสมาชิกจะได้รับสิทธิร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดฮิปของ อานตี้ แอนส์ ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี เปิดตัวด้วยกิจกรรม ไหว้พระเมืองกรุงศรีฯ ร่วมทำดีเพื่อสังคม วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะทำให้ทุกคนทั้งสนุก ทั้งอิ่มบุญกันถ้วนหน้า รายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ Call Center และร้านอานตี้ แอนส์ทุกสาขา

Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009

พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนสมาชิกผ่านทาง www.pretzelclub.com จะได้รับเพรทเซลฟรีอีก 1 ชิ้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เมื่อร่วมเป็นสมาชิกคนพิเศษของ อานตี้ แอนส์ สมัครสมาชิกใหม่เพียง 150 บาทเท่านั้น และสำหรับสมาชิกเก่าได้รับเอกสิทธิ์ในการต่ออายุบัตรเพียง 120 บาท สมัครได้แล้ววันนี้ที่ร้าน อานตี้ แอนส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการมาโดยตลอด ดังนั้นในปี 2009 อานตี้ แอนส์ จึงดำเนินกลยุทธ์เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับคนพิเศษของเรา ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาเมนูรูปแบบใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยที่หลากหลายจาก อานตี้ แอนส์ และยังนำเสนอการสะสมแต้ม (Collecting Point) ในรูปแบบใหม่ เพิ่มความพิเศษแบบสุดๆให้กับสมาชิก พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปได้มีส่วนร่วมด้วย งานนี้คนรัก อานตี้ แอนส์ ไม่ควรพลาด! อานตี้ แอนส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างสังคมของกลุ่มคนรักเพรทเซลผ่านช่องทางต่างๆ และรุกเข้าหาผู้บริโภคให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ www.pretzelclub.com และ Call Center 02-233-3768 ร่วมเป็นสมาชิกเพรทเซลคลับ คลับสำหรับคนรักเพรทเซล ตัวจริงเป็นครอบครัวเดียวกับ อานตี้ แอนส์ ได้แล้ววันนี้ที่ อานตี้ แอนส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Auntie Annes เปิดตัวบัตรเพรทเซลคลับ 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook