แบงค์ - ส้มโอ ซิว ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008

แบงค์ - ส้มโอ ซิว ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008

แบงค์ - ส้มโอ ซิว ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้แล้วหนุ่มสาว ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008 หนุ่มนครนายก แบงค์ ธนศักดิ์ สำราญมน สาวเชียงใหม่ ส้มโอ ธราภา กงทอง ซิวรางวัลชนะเลิศ โดย'หนุ่มแบงค์ เผยอยากมีคอนเสิร์ตให้แม่ดู ด้าน ส้มโอ ลั่นทำฝันเป็นจริงได้เข้าวงการอย่างที่ใฝ่ฝัน

ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008

ในที่สุดก็มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับโครงการประกวด ''ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008'' ภายใต้แนวคิด Always Young Always Stars ที่พาความฝันของหนุ่มสาวดัชชี่มาสู่เส้นชัย ได้ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล ปีที่ 13 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการประกวดของผู้เข้าประกวดทั้ง 12 คน และได้เพชรเม็ดงามที่จะเดินทางไปเฉิดฉายในเส้นทางสายบันเทิงต่อไป สำหรับการประกวดในรอบชิงชนะเลิศในปีนี้ หนุ่มสาวดัชชี่ทุกคนมากด้วยความสามารถได้โชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ และโชว์ความสามารถกันได้อย่างมืออาชีพ ทำเอาคณะกรรมการหนักใจไปตามๆ กัน ทั้งสาขาการแสดงและการร้องเพลง เริ่มจากสาขาร้องเพลง ที่แต่ละคนทั้งร้องทั้งเต้นกันสุดเหวี่ยง โชว์พลังเสียงกันอย่างเต็มที่

ภาพบรรยาศภายในงาน'ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008' (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

จากนั้นมาถึงการประกวดจากสาขาการแสดงกันบ้าง เป็นการแสดงละครเพลงโดยการเขียนบทจาก GTH ซึ่งน้องๆ ทุกคนก็ทำได้เต็มที่เช่นกัน และแล้วนาทีระทึกใจก็มาถึง เมื่อถึงเวลาประกาศผลรางวัล ''ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล ปี 2008'' ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่งมีดังต่อไปนี้ โดยหนุ่ม ''แบงค์'' ธนศักดิ์ สำราญมน ชนะเลิศ DUTCHIE Boy 2008 เผยความรู้สึกหลังได้รับตำแหน่งให้ฟังว่า ''ดีใจครับเพระว่าครอบครัวก็ไม่คิดว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ อยากทำให้แม่ จริงๆ กับรางวัลก็หวังไว้ลึกๆ เหมือนกันครับ อยากร้องเพลงครับชอบเป็นนักร้อง อยากเป็นนักร้อง อยากมีคอนเสิร์ตให้แม่ดูครับ ส่วนศิลปินในดวงใจก็คือชอบ พี่บี เครสเชนโด้ แล้วก็ พี่เบิร์ด ธงไชย ครับ'' แบงค์กล่าว

ภาพหล่อๆ ของหนุ่ม ''แบงค์'' ธนศักดิ์ สำราญมน ชนะเลิศ DUTCHIE Boy 2008 (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ด้านน้อง ''ส้มโอ'' ธราภา กงทอง ชนะเลิศ DUTCHIE GIRL 2008 เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ''การเข้าวงการเป็นความฝันสูงสุดค่ะ อยากทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจ อยากทำให้ดีที่สุด และอยากเล่นทุกๆ บทบาทเลยค่ะ ส่วนดาราในดวงใจก็คือ พี่นุ่น ศิรพันธ์ กับ พี่กระแต ศุภักษร ค่ะ ซึ่งเมื่อกี้หนูก็เต็มที่ที่สุดแล้วได้แค่นี้ภูมิใจสุดๆ แล้วค่ะ'' ส้มโอกล่าว

ภาพน่ารักๆ ของน้อง''ส้มโอ'' ธราภา กงทอง ชนะเลิศ DUTCHIE GIRL 2008 (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ภายในงานยังคับคั่งไปด้วยเหล่าดัชชี่รุ่นพี่ ที่พาเหรดกันมากมาย อาทิเช่น (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

เก็บตกงาน ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008 (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

และในที่สุดการประกวด ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008 ก็จบลงพร้อมกับการได้หนุ่มสาวคุณภาพดัชชี่ทีม 8 คน ที่พร้อมจะมาทำงานให้ความสุขกับประชาชนและจะกลายเป็นกลุ่มดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทยต่อไป ++ สาระ ความรู้ การเรียน การศึกษา แฟชั่นอินเทรนด์ คลิก!!! http://campus.sanook.com/

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แบงค์ - ส้มโอ ซิว ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook