แนะนำบริการ สนุก! ค้นหาความรู้ แก่สพฐ.

แนะนำบริการ สนุก! ค้นหาความรู้ แก่สพฐ.

แนะนำบริการ สนุก! ค้นหาความรู้  แก่สพฐ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกดอทคอม สพฐ.

สนุกดอทคอม ได้รับเกียรติจากนายเอนก รัตน์ปิยะภาภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอนสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) (นั่งกลาง) ให้การต้อนรับทีมงานของสนุกดอทคอม ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายและร่วมอภิปรายเรื่อง ทำอย่างไรเว็บไซต์จะได้รับความนิยม ในงานประชุมสัมมนาคณะทำงานพัฒนาเว็บไซต์สพฐ. ณ โรงแรมโคซี่ บีช พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมทั้งสนุกดอทคอมได้แนะนำบริการ สนุก! ค้นหาความรู้ http://guru.sanook.com ให้กับคณะทำงานจัดทำเว็บไซต์สพฐ.ได้รับฟังถึงประโยชน์ของบริการค้นคว้าความรู้ผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ต เพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่และบริการดังกล่าวยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ค้นคว้าข้อมูลได้มาก อีกทั้งยังได้แนะนำกล่องค้นหาคำศัพท์ (พจนานุกรมออนไลน์) เพื่อติดตั้งตามหน้าเว็บไซต์ของโรงเรียน โดยได้รับการตอบรับจากอาจารย์ที่เข้าร่วมอภิปรายในการนำกล่องค้นหาคำศัพท์ (พจนานุกรมออนไลน์) ไปเผยแพร่ต่อเพื่อประโยชน์ของวงการศึกษาไทยในวงกว้างต่อไป **** สามารถติดตามข่าว ความเคลื่อนไหวในแวดวงการศึกษาได้ที่เว็บไซต์ของสพฐ . http://www.obec.go.th/

กล่องค้นหาคำศัพท์

หมายเหตุ โรงเรียนที่สนใจติดตั้งกล่องค้นหาคำศัพท์ (พจนานุกรมออนไลน์) บนหน้าเว็บไซต์ของโรงเรียน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ติดต่อสอบถามได้ที่ คุณพิริยาภรณ์ แววจินดา ฝ่ายการตลาด 02-955-0099 ต่อ 3011 หรือ คลิกที่นี่!!! เพื่อรับโค้ดไปแปะที่หน้าเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเว็บของโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ให้ความอนุเคราะห์ติดตั้งกล่องค้นหา พจนานุกรม ให้แล้ว( ในกรอบสีแดง) http://www.kus.ku.ac.th/main.htm

สนุกดอทคอม เว็บของโรงเรียนสาธิตเกษตร

กล่องค้นหาคำศัพท์

ข่าวดี!!! สำหรับทุกโรงเรียนที่มีเว็บไซต์และสนใจจะนำกล่อง ค้นหา พจนานุกรมไปติดตั้ง - สามารถนำไปติดตั้งบนเว็บไซต์ของโรงเรียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย - ทางสนุก! จะเป็นผู้พัฒนา และให้คำปรึกษาในการติดตั้งกล่องค้นหา - รูปแบบของกล่องค้นหา สามารถปรับให้เหมาะสมกับเว็บไซต์ของแต่ละโรงเรียนได้ ประโยชน์ของกล่องค้นหา พจนานุกรม - สามารถเชื่อตรงสู่แหล่งข้อมูลความรู้ สนุก! กูรู (http://guru.sanook.com) ที่ประกอบด้วย ห้องสมุดความรู้ เป็นการจัดข้อมูลความรู้ออกเป็นหมวดหมู่เพื่อให้สามารถค้นหาข้อมูลได้ง่าย โดยมีข้อมูลต่างๆ ไว้บริการดังนี้ - สารานุกรมไทยฉบับเยาวชน - สารานุกรมไทยฉบับกาญจนาภิเษก - พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน - พจนานุกรม คำศัพท์ - อื่นฯ เช่น ข้อมูลตารางธาตุเคมี ข้อมูลประเทศ ข้อมูลวันนี้ในอดีต ศัพท์ทางวิชาการ สนุก! พีเดีย เป็นสารานุกรมทำมือออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการแบ่งปันความรู้มาร่วมเขียนบทความ พจนานุกรมออนไลน์ (Dictionary Online) http://guru.sanook.com/dictionary/ ให้บริการด้วยแหล่งข้อมูลที่หลายหลายและมีคุณภาพ ขั้นตอนการติดกล่องค้นหา พจนานุกรม 1.นำ CODE ด้านล่าง ไปวางไว้ใน CODE: 2.นำ CODE ด้านล่าง ไปวางไว้ใน ตรงตำแหน่งที่ต้องการวางกล่องค้นหาไว้ CODE: < div id="sn_dict_box" align="center"> เว็บตัวอย่าง: http://www.sanookguru.com/ หมายเหตุ โรงเรียนที่สนใจติดตั้งกล่องค้นหาคำศัพท์ (พจนานุกรมออนไลน์) บนหน้าเว็บไซต์ของโรงเรียน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ติดต่อสอบถามได้ที่ คุณพิริยาภรณ์ แววจินดา ฝ่ายการตลาด 02-955-0099 ต่อ 3011

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แนะนำบริการ สนุก! ค้นหาความรู้ แก่สพฐ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook