ฉลอง 45 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ฉลอง 45 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ฉลอง 45 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
45 ปี ม.หอการค้าไทย จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำด้านธุรกิจ ในเอเชีย

ครบรอบ 45 ปี ม.หอการค้าไทย

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงานฉลองครบรอบวันคล้ายวันสถาปนา 45 ปี ในวันที่ 20 มิถุนายน 2551 โดยตลอดปีจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งด้านวิชาการ การเผยแพร่ผลงานวิจัย การบริการสังคมตลอดจนด้านศิลปวัฒนธรรมไทย ตอกย้ำการเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำด้านธุรกิจ และพร้อมจะมุ่งสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจแห่งเอเชีย โดยเน้นโชว์ศักยภาพของมหาวิทยาลัยที่มีพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง

ครบรอบ 45 ปี ม.หอการค้าไทย

รองศาสตราจารย์ ดร. จีรเดช อู่สวัสดิ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้จัดงานครบรอบ 45 ปี ซึ่งถือเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เพื่อแสดงศักยภาพของมหาวิทยาลัยที่มีมาอย่างต่อเนื่อง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงได้จัดงานวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัย ครบรอบ 45 ปี ให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ในวันที่ 20 มิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นให้มีกิจกรรมที่หลากหลายตลอดปีการศึกษา และต้องขอขอบคุณกรรมการสภามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ศิษย์เก่า และแขกผู้เกียรติจากภายนอก อาทิ กลุ่มนายทหาร ตำรวจ หน่วยงานราชการ โรงเรียนมัธยม หอการค้าไทยและสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ รศ.ดร.อุไรวรรณ ธนสถิต ประธานอนุกรรมการฝ่ายพิธีการ กล่าวว่า เนื่องจากในปีนี้การฉลองครบรอบ 45 ปี ม.หอการค้าไทย จะจัดงานฉลองที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยพิเศษในปีนี้จะมี key word คือ UTCC Onward ซึ่งในแต่ละคำจะมีความหมาย ดังนี้ U-Unity T-Transparency C-Creativity C-Competency O-opportunity N-Networking W-worldclass A-Advancement R-Research D-Dynamism ซึ่งคำในคีย์เวิร์ดนั้นเป็นคุณลักษณะขององค์กรที่มุ่งไปสู่ ONWORD ดังนั้นจึงเป็นภารกิจของบุคลากรทุกคนที่จะต้องดำเนินการให้บรรลุเป้าหมาย

ครบรอบ 45 ปี ม.หอการค้าไทย

ครบรอบ 45 ปี ม.หอการค้าไทย

โดยบรรยากาศในวันที่ 20 มิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วย ผู้บริหารคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และศิษย์เก่าพร้อมตัวแทนนักศึกษาได้เริ่มต้นด้วยการพิธีไหว้ศาลพระภูมิและศาลแม่ไทร ซึ่งถือเป็นสิ่งศักดิ์เป็นที่เคารพกราบไหว้ของพวกเราชาวหอการค้าไทย และมีพิธีมอบเครื่องราช พิธีเจริญพระพุทธมนต์ และถวายภัตตาหารเพลแด่สมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่แทน และสมเด็จพระราชาคณะ รองสมเด็จพระราชาคณะและพระราชาคณะ และงานเลี้ยงซึ่งในปีนี้ มีผู้ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ด้านการกิจกรรมมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้เตรียมจัดงานไว้ตลอดปีการศึกษาซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งในโอกาสนี้มหาวิทยาลัยฯ ก็ได้จัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดปีการศึกษาที่ผ่านมา กิจกรรมที่จัดไปแล้ว อาทิเช่น International Conference การจัดประชุม อบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการตลอดทั้งปี โดยสลับเปลี่ยนไปตามแต่ละคณะ การเผยแพร่บทความทางวิชาการทางสื่อสิ่งพิมพ์ การจัดทำหนังสือ 45 ปี ฉบับพิเศษ งานชุมนุมชาวหอการค้า 45 ปี แห่งความสำเร็จ การจัดแข่งขันโบว์ลิ่ง การจัดทำของที่ระลึกครบรอบ 45 ปี การจัดงานบรรพชาและอุปสมบท เป็นต้น และจะจัดต่อไปจนถึงสิ้นปีการศึกษา 2551 นี้

ครบรอบ 45 ปี ม.หอการค้าไทย

ประธานอนุกรรมการฝ่ายพิธีการ กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้รับจากการจัดงานในครั้งนี้ คือสร้างความภาคภูมิใจแก่บุคลากรและนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยมีพัฒนาการและสร้างชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่องจนครบ 45 ปี และจากนี้ต่อไปในภายภาคหน้า มีการเผยแพร่ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งศักยภาพทางวิชาการ ทางการวิจัย ทางการบริการสังคม ทางด้านเทคโนโลยีและทางด้านบุคลากรให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น +++ " ประมวลภาพ "ฉลอง 45 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย " คลิกเพื่อดูรูปภาพทั้งหมด เรื่อง : เมธา คงเมือง ภาพ : ฉัตรชัย ฉิมบ้านไร่ , อรรณพ ใจชุ่ม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฉลอง 45 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook