ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา

ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา

ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดัชมิลล์ นมเปรี้ยวอันดับหนึ่งยอดฮิตของวัยทีน เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีไอเดียเด็ด โชว์พลังความคิดในโครงการประกวดไอเดียโฆษณา TVC Contest ภายใต้แนวคิด Power of We พลังสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ของคนรุ่นใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดนักคิดเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมแสดงความสามารถทางความคิดบนเส้นทางแห่งโอกาส และสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตถ่ายทำหนังโฆษณาจริงกับผู้กำกับชื่อดังระดับประเทศและชิงเงินรางวัลสูงถึง 500,000 บาท

แถลงข่าวโครงการประกวดไอเดียโฆษณา

คุณมนต์ชัย สุนทราวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ กล่าวว่า ดัชมิลล์ เป็นผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ที่ได้รับความไว้วางใจในคุณภาพ คุณค่า และรสชาติ ได้รับการการันตีด้วยตำแหน่ง Thailands Most Admired Brand โดยนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันถึง 8 ปีซ้อน และรางวัลตราสินค้านมพร้อมดื่มที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย โดย Readers Digest Thailand Trusted Brand 2004-2008 ติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน ดัชมิลล์เล็งเห็นถึงความสำคัญของพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ จึงได้จัดกิจกรรมที่เสริมสร้างความรู้และความสามารถของเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ทางบริษัทได้เปิดโอกาสครั้งสำคัญให้ทุกคนที่มีไอเดียเด็ดร่วมโชว์พลังความคิด ส่งผลงานเข้าประกวดไอเดียโฆษณา เป็น Story Board หรือ Story Line (เนื้อเรื่อง) ภายใต้แนวคิด Power of We พลังสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ของคนรุ่นใหม่ สมัครแข่งขันเป็นทีมละ 2-5 คน แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่ระดับมัธยมปลาย อาชีวะศึกษา อุดมศึกษา ไม่จำกัดสาขา และประเภทกลุ่มประชาชนทั่วไป อายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาอาชีพ โดย 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือก จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ำคัญถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ร่วมถ่ายทำหนังโฆษณาจริงกับผู้กำกับชื่อดังระดับประเทศ และหนังโฆษณาทั้ง 2 เรื่องจะได้ออกออกอากาศจริง ๆ ครับ

เต๋า สมชาย, ไผ่-พาทิศ

โดยภายในงานนี้ได้รับเกียรติจากอดีตพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังของนมเปรี้ยว ดัชมิลล์ นำโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้ร่วมถ่ายโฆษณาและความประทับใจที่ได้เคยเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของนมเปรี้ยวดัชมิลล์ ซึ่งถือได้ว่าทั้งสองคนเป็นหนึ่งในทีนไอดอลของเมืองไทย และยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ ผู้กำกับชื่อดังระดับประเทศ คุณคิง-สมจริง ศรีสุภาพ จะมาถ่ายทอดเกร็ดความรู้ในการสร้างสรรค์หนังโฆษณาแบบผู้กำกับมืออาชีพ คุณคิง เผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการ Power of We TVC Contest ในครั้งนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่ดัชมิลล์เปิดโอกาสให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไปที่มีไอเดียดี ๆ ได้แสดงความคิดออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งกิจกรรมนี้ ตัดสินแบบเป็นกลางและเปิดกว้างไม่จำกัดสถาบันและสาขาอาชีพ เน้นความคิดสร้างสรรค์ที่สด ใหม่ ไม่เหมือนใคร มีความแม่นยำกับประเด็นพร้อมแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี และเข้าใจในตัวสินค้าอย่างแท้จริง โดยผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย จะได้เข้าร่วม Work Shop อบรม เทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานโฆษณา ได้เรียนรู้วิธีการทำหนังโฆษณาและขั้นตอนการทำงานกับผู้กำกับชื่อดังระดับประเทศ อาทิ คุณตี๋ แมชชิ่ง สมชาย ชีวะสุทธานนท์, คุณคณิญาณ จันทรสมา จากบริษัท ฟีโนมีน่า, คุณจารุวัตร อภิรมย์เสนีย์ จาก บริษัท บลูบบอน แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด และผม คิง สมจริงครับ งานนี้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการนี้สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและ Ad. Brief ผ่านทางเว็บไซต์ www.sanook.com/topteenidol หรือสมัครที่บูธดัชมิลล์ในกิจกรรมโรดโชว์ Power of We ทั่วประเทศ โดยผู้สนใจจะต้องจัดส่งผลงานเป็น Story Board หรือ Story Line (เนื้อเรื่อง) ความยาว 30 วินาที พร้อมกับชิ้นส่วนกล่องนมเปรี้ยว ดัชมิลล์ ยูเอชที ด้านภาษาไทย จำนวน 5 ชิ้นต่อทีม มาที่ Win Nine Communication Co., Ltd. อาคารวอเตอร์ลีฟ 143/666 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย กทม. 10700 (วงเล็บมุมซอง Power of We TVC Contest) เปิดรับสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 25 มิถุนายน 2551 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ 0-2881-2222 หรือ www.sanook.com/topteenidol

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา

ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา
ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา
ดัชมิลล์ ชวนประกวดไอเดียโฆษณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook