ปะ...ปะ...ปะ... บาย วัน ทู คอล ไอดี ไอเดียโชว์!!! :

ปะ...ปะ...ปะ... บาย วัน ทู คอล ไอดี ไอเดียโชว์!!! :

ปะ...ปะ...ปะ... บาย วัน ทู คอล ไอดี ไอเดียโชว์!!! :
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นที่ยอมรับกันแล้วว่า งานดีไซน์ เป็นงานที่ไม่เคยหลับใหล ต้องอาศัยความโลดแล่นของความคิดและจินตนาการเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการสร้างสรรค์ผลงาน ยิ่งยุคนี้สมัยนี้... เป็นยุคของงานดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ชิ้นไหนที่สามารถบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ บ่งชัดถึงความแตกต่าง ความแปลก และที่สำคัญต้องไม่ซ้ำใคร กำลังเป็นที่ฮ็อตฮิตติดตลาดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะงานดีไซน์ทำมือ หรือจะเรียกเก๋ๆ ว่า งานแฮนด์เมด คงจะเป็นผลงานที่สามารถบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจที่เป็นอิสระจากกรอบความคิด แสดงความเป็นปัจเจกของเจ้าของไอเดียสุดบรรเจิดได้เป็นอย่างดี

วัน ทู คอล ไอดี ไอเดียโชว์

เรื่องราวของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมดีๆ มีสาระอย่าง One-2-Call iD Showcase ที่ One-2-Call! จัดขึ้นเพื่อต้องการสนับสนุนทุกความคิดอิสระ ของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นวัยที่มีพลังอิสระในการสร้างสรรค์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของตนเองอย่างล้นเหลือ และต้องการเวทีที่จะแสดงออก ดังนั้น One-2-Call! จึงปิดพื้นที่สยามสแควร์ ซอย 3 ทั้งซอย ทุกวันศุกร์สิ้นเดือน ตลอดทั้งปี 2551 ให้บรรดาขาโจ๋ ชาวสยามสแควร์ ได้มีมุมอิสระในการโชว์หลากหลายไอเดียสร้างสรรค์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และภายในงาน One-2-Call iD Showcase ครั้งล่าสุด ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ปะ..ปะ..ปะที่แปลความหมายว่า แนวคิดการปะติดปะต่อผลงานสร้างสรรค์ของทั้งเหล่านิสิต นักศึกษา ที่มีไอเดียไม่เหมือนใครเพื่อแสดงความเป็น ตัวเองจนใครๆ ต้องยกนิ้วให้ เราก็จะได้เห็นผลงานสร้างสรรค์ประเภท DIY ซึ่งรวบรวมเอาผลงานดีๆ มีดีไซน์จากน้องๆ นักเรียน นักศึกษา จากสถาบันต่างๆ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง เและอีกหลายๆสถาบัน ที่มีพลังความคิดสร้างสรรค์และมีใจรักในงานออกแบบสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง มาร่วมออกร้านแสดงผลงานเกือบ 70 ร้าน แทบจะเรียกได้ว่า ภายในสยามสแควร์ ซอย 3 งานนี้จึงกลายเป็นแหล่งนัดพบของบรรดาคออินดี้อินเทรนด์ที่ชื่นชอบผลงานการออกแบบที่มีชิ้นเดียวในโลก ที่สามารถหาซื้อได้ที่นี่เพียงที่เดียว แถมเก๋ เริ่ด ไม่ซ้ำใครและได้เต็มอิ่มกับการชมโชว์อิสระต่างมากมาย

งานแฮนด์เมด

บรรดาเหล่าวัยทีนต่างขนไอเดียหลากหลายมากมาย ที่มาจากแรงบันดาลใจสุดกิ๊บเก๋ของแต่ละคน มาโชว์กันเต็มที่ เริ่มต้นกับไอเดียดีๆ กับผลงานการออกแบบที่น่าสนใจชิ้นแรก คือ น้องสุพัตรา เพชรศรี หรือ น้องจูดิต กับ ผลงานกระเป๋าหนัง ที่ลงมือทำด้วยตัวเองเลยละ เป็นกระเป๋าใส่ทั้งพาสสปอร์ต- เอกสารใดๆก็ได้ โดยวิธีการ คือ ต้องร่างชิ้นงานไว้ก่อน กะวัดขนาดของ พาสสปอร์ต และก็ตัดได้เป็นแต่ละอัน หลังจากนั้นก็ทากาว เอามาเย็บติดกันต้องไล่ขั้นตอนก่อนว่าจะต้องเย็บอันไหนก่อน เช่น การเย็บหนังนั้นมันต้อง ใช้อุปกรณ์ในการทำเครื่องหนังก่อน ตอกให้เป็นรู ถึงจะค่อยเอาเชือกมาเย็บได้ โดยใช้เวลาในการผลิต ประมาณ 6 -8 ชั่วโมง โดยได้ชั่วโมงละ 2 ชิ้น ราคาชิ้นละ 550 บาท โดยกระเป๋ามีลักษณะเอนกประสงค์ที่ที่สามารถใส่ได้ทั้ง passsport / pocketbook / credit card bank มีกระเป๋าเล็กๆ มีซิปใส่เศษตังค์ได้ด้วย งานเย็บมือมันจะต่างจากสินค้าอื่นทั่วไปที่เราเห็นจะเป็นงานเย็บจักร แต่ของเราจะเป็นงาน เย็บมือ และ style งานเราของทุกชิ้นจะดู ดิบๆ มันส์ๆ งานของเราจะต่างจากงานอื่นตรงที่ นำของมาทำเองเย็บกันสดๆให้เห็นเลย และสามารถสั่งสินค้าหรือออกแบบให้เห็นเลย หรือจะออกแบบเองก็ได้เลือกหนังก็ได้ทำได้ทุกอย่าง หรือจะซ่อมสินค้ามาจากไหนก็ตามเราก็มีอุปกรณ์ช่วยซ่อมด้วย ซึ่งตอนนี้ก็สามารถต่อยอดได้แล้ว และก็มีลูกค้าสั่งทำไปขายเหมือนกัน น้องจูดิต กล่าว

งานแฮนด์เมด

ในขณะที่ น้องศักดิ์สิทธิ์ พรมสูตร หรือ น้องต๋อง หนุ่มน้อยจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปีสุดท้าย ซึ่งทำ หุ่นยนต์พวงกุญแจแสนน่ารัก ที่มีชื่อว่า Roboto ซึ่งก็คือ หุ่นยนต์ นั่นเอง โดยต๋องบอกว่า อยากทำพวงกุญแจให้ดูแปลกใหม่ และออกในแนว Pop art ที่มีสีสันสดใส โดยใช้วัสดุที่ทำจากไม้มาประกอบกัน แล้วเพ้นท์ด้วยสีอะครีลิค ที่มีสีสันสดใส โดยทำออกมา 2 แบบ หน้าตาเป็นหุ่นยนต์ที่มีหน้าตาน่ารัก หน้าสี่เหลี่ยมแบบหุ่นยนต์ไขลาน ซึ่งเป็นที่ถูกใจ บรรดาวัยรุ่นวัยโจ๋ และเป็นแนวแฟชั่น เก๋ๆ อย่างมากทีเดียว ซึ่งเป็นงานที่บรรจงลงมือทำด้วยตัวเองเลยทีเดียว จากการใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดเทอม ซึ่งปรากฏว่าผลงานของ ต๋อง ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว เดี๋ยวนี้เด็กวัยรุ่นก็มีความคิดสร้างสรรค์มากทีเดียวนะครับ หลายๆคนก็หันมาครีเอตไอเดียดี ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเวทีแห่งนี้ก็เป็นประโยชน์มากทีเดียว ทำให้เด็กๆ ที่มีความคิดและความใฝ่ฝันในการครีเอตงาน ได้มีโอกาสมาโชว์ไอเดียอย่างเต็มที่ สำหรับงานของผมนั้น ผมคิดว่าจะต่อยอดจากงานนี้ด้วยการทำชิ้นใหญ่มากขึ้น เช่น นาฬิกา และตอนนี้ก็มีคนสนใจชิ้นงานของผมมากครับ

งานแฮนด์เมด

ส่วนผลงานที่ขายดีไม่แพ้ใคร นั่นคือ สมุดโน้ต ทำมือ ของ ณรงค์ชัย วงศ์บุญมาก กับทีมจากมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี โดยมีแนวคิดที่ไม่อยากลอกเลียนแบบใคร ต้องการเป็นตัวของตัวเอง โดยการใช้กระดาษแข็งเป็นปก ลงสีขาวเป็นพื้นก่อน เมื่อเย็บเล่มเสร็จ ก็ระบายปกเป็นสีสันต่างๆ ด้วยการระบายบ้าง สลัดสีใส่บ้าง หรือขูดสี บ้าง ทำให้ผลงานออกมามีหลากหลายรูปแบบ ทั้งในแนว Pop Art ทั้งสีสดๆ หรือ ทำให้ดูเก่าๆ คร่ำคร่า ก็เป็นผลงานอีกชิ้นหนึ่ง ที่ได้รับความสนใจมากทีเดียว น้องนัท ณัฐศรัณย์ งามประภากร อายุ 22 ปี สาวน้อยจากคณะมัณฑนศิลป์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นหนึ่งในผลงานสุดเก๋ ที่ได้รับการ เม้นท์ เข้ามาจดาผู้เข้าร่วมงาน ว่าผลงานการออกแบบของเธอนั้น เข้าตากรรมการเป็นอันมาก จนได้มีโอกาสมาโชว์ผลงานอีกครั้งหนึ่งในงานนี้เป็นครั้งที่ 2 กับผลงานสร้อยข้อมือและพวงกุญแจหนัง ที่ต้องการให้ผลงานที่ออกแบบเป็นสื่อกลางในการแสดงให้เห็นถึงตัวตนของทั้งคน 2 คน ผ่านการสลักชื่อให้เป็นความทรงจำแห่งความรักลงบนแผ่นหนัง จากแรงบันดาลใจในโจทย์ของ theme ปะ ...ปะ...ปะ...ด้วยจุดเด่นที่เน้นการเขียนสดๆ สั่งตรงจากลูกค้า เราสามารถพิมพ์ชื่อที่ลูกค้าต้องการลงบนสินค้าได้ทันที และการนำ ภาพที่เราชอบมาไว้บนงานได้ ซึ่งเป็นงานแกะกล่องที่เราคิดใหม่ทำใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เราคิดว่าสินค้าที่เราได้ทำและได้ขายในงานครั้งนี้ รวมทั้งที่มหาวิทยาลัย หรือ งาน GIFT ทำให้เรามีประสบการณ์จากการเจอตัวตรงๆกับลูกค้า ทำให้ทราบความต้องการของลูกค้าหลายๆกลุ่มที่ต่างกันออกไป สิ่งที่เราจะนำไปต่อยอดน่าจะเป็นประสบการณ์มากกว่าเราจะนำสิ่งที่ได้ไปพัฒนา แล้วเปิดร้านที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง น้องนัทกล่าวและว่า ความคิดที่โปรโมทการขายของภายในงานคือ ไม่ขายเองแต่ให้เพื่อน พี่และน้องๆที่ มีความสามารถและมีความเชี่ยวชาญ มาขายและพรีเซนต์สินค้าแทน ซึ่งทำให้มีคนมาเข้าร้านตลอดเวลา

งานแฮนด์เมด

ส่วน น้องศักดา วันดี หรือ น้องเนต หนุ่มมัณฑนศิลป์ ปีสุดท้าย จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ก็เป็นอีกหนุ่มหนึ่งที่มีความแตกต่างที่โดดเด่นไปจากคนอื่นๆ กับ รองเท้า เพ้นท์ลายต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกถึง 20 ลาย เช่น ลายเท้า ซึ่งขายดีที่สุด และลายการ์ตูนต่างๆ โดยเน้ต บอกว่า เป็นงาน DIY ที่ลงมือทำด้วยตัวเอง ด้วยการผสมผสานระหว่าง งาน Graphic Design ที่ตนเองร่ำเรียนมาและมีความถนัด ร่วมกับงาน paint ด้วยพู่กัน ระยะแรกๆ ใช้เวลาในการทำประมาณ 3 ชั่วโมง ต่อ 1 คู่ และเมื่อชำนาญมากขึ้น ขณะนี้เหลือเพียงครึ่งชั่วโมง ในการ paint รองเท้า 1 คู่ หรือ เน้ต บอกว่า มันเป็นงานดีไซน์ ที่ปะด้วยสี ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาวัยรุ่นตั้งแต่เด็กมัธยม จนถึงนักศึกษา เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ เน้ต ยังขายผลงานของเขาทางเว็บไซต์ dekdesign9.th.gs ด้วย งานนี้เป็นการเปิดโอกาสให้วัยรุ่น หรือวัยทีน ที่มีความสามารถเข้ามาโชว์ผลงานของเค้าได้มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการประกอบอาชัพต่อไปในอนาคต และในงานที่ผ่านมา ผมเองก็สามารถขายผลงานได้ และยังได้รับออเดอร์ไปอีกเป็นจำนวนมากด้วยครับ น้องเน้ตกล่าว

วัน ทู คอล ไอดี ไอเดียโชว์

นอกจากนั้น มาดู พวงกุญแจตุ๊กตากระต่ายคู่ ของ น้องเดียร์- ปรียาวัลย์ มณีรัตน์ นิสิตสาวคณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาภาษาต่างประเทศ เอกภาษาเยอรมัน ชั้นปีที่ 2 จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่หยิบเอาความขี้เล่นของกระต่าย สัตว์เลี้ยงที่น่ารัก มาเป็นไอเดียในการออกแบบงานต่างๆ ทั้งพวงกุญแจ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง แต่ที่เป็นไฮไลท์สำหรับงานนี้จะเป็นพวงกุญแจกระต่ายคู่ ตัวหนึ่งจะเป็นสีขาว อีกตัวเป็นสีดำ โดยความพิเศษของมันจะอยู่ที่ตาของกระต่ายทั้ง 2 จะแอบมองกัน ซึ่งเป็นจุดขายหลักที่มีความแปลกแตกต่างไปจากพวงกุญแจทั่วๆไป นอกจากนี้ก็ยังมีพวงกุญแจไซส์มินิ ขนาดเท่าฝ่ามือ ที่ดีไซน์ให้หน้ากระต่ายที่ออกมาดูแปลกปนทะเล้นให้เลือกซื้อไปเป็นของฝากอีกหนึ่งชิ้น น้องเดียร์ เล่าถึงแรงบันดาลใจของตนว่า ปกติทำตุ๊กตากับกระเป๋าแฮนด์เมดขายกับพี่อยู่แล้ว แต่เพื่อให้เข้าคอนเซปต์ของงานเลยลองทำตุ๊กตาเป็นคู่ผู้ชายผู้หญิง ซึ่งส่วนตัวนั้นชอบงานประเภทแฮนด์เมด ส่วนพี่ก็ชอบวาดรูปและประดิษฐ์ของเลยช่วยกันออกแบบสินค้าขึ้นมา และช่วยกัน แสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกัน ใช้เวลาทำต่อตัวประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ใช้วัสดุคือ ผ้าที่ชอบ เช่นผ้าลายสวยๆในที่นี้ใช้ทำเสื้อผ้าตุ๊กตา ผ้า fur ใช้ทำตัวตุ๊กตา ผ้าสักหลาดสองหน้าทำหน้าตาตุ๊กตาเข็ม คิดว่าเป็นหน้าตาของตุ๊กตา ที่ตัวกระต่ายสีดำที่เป็นผู้ชายจะหน้ากวนๆหน่อย ส่วนสีขาวเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักๆ ดูขัดแย้งกันดี ส่วนเสื้อผ้าสามารถเปลี่ยนได้ ก็น่าจะเป็นจุดขายได้อีกอย่างหนึ่ง โดยรวมน่าจะโดนใจคนซื้อที่เป็นคู่รักอยู่บ้างนะคะ เงินลงทุนก็มาจากเงินค่าขนม ทำงานพิเศษ และรวมกับที่ยืมทางบ้านมาส่วนหนึ่ง ช่วงแรกก็ลองทำขายจำนวนไม่มากก่อนงานส่วนใหญ่ช่วงแรกจะเย็บมือทั้งหมด พอขายไปสักพักก็เอาเงินส่วนหนึ่งไปซื้อจักรเย็บผ้า เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตและเพิ่มความสะดวกในการทำงาน และที่น่าสนใจ คือ ขณะนี้น้องเดียร์กำลังต่อยอดงานความคิดสร้างสรรค์ของตนเองด้วยการ เริ่มที่จะทดลองทำเวบไซต์เกี่ยวกับสินค้าที่ขายดูเพื่อเพิ่มช่องทางการขายสินค้า และขายตามมหาวิทยาลัยต่างๆเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อาจทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ เวบไซต์และสินค้าเพิ่มด้วย ตามเทศกาลพิเศษต่างๆ อาจทำคอลเลคชั่นพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะ หรืออาจจัดเป็นเซทของขวัญเข้าชุดกันตามสั่งเป็นต้น

งานแฮนด์เมดงานแฮนด์เมด

ส่วนผลงานการออกแบบพวงกุญแจตุ๊กตาหมี ที่ใส่ความอินเทรนด์เคล้ากับกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความรักด้วยรูปหัวใจที่หน้าอก โดยน้องเอก เอกชัย สายสอง จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่งัดเอาสุดยอดผลงานที่เจ้าตัวบอกว่า ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ไปเข้าตาร้านขายของมีดีไซน์ชื่อดังอย่าง Propaganda ก็มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้ด้วย โดยจุดเด่นของแต่ละผลงานจะเน้นเทคนิคการเย็บที่ประณีตผสานกับการเลือกใช้วัตถุดิบหลักที่เป็นหนังแท้และหนังเทียม ที่สามารถดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบ ในราคาที่ย่อมเยา และปิดท้ายกับผลงานกระเป๋าผ้าและแหวนหลากหลายสไตล์ของน้องพิ้งค์ วราวรรณ ธีระพิจิตร จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่แสวงหาความเป็น Unique ให้กับชิ้นงาน โดยเลือกเอาวัสดุที่หาได้ง่ายในท้องตลาดมาตัดเย็บ ด้วยการหยิบเอาดีานกับกระแสโลกร้อน ออกมาเป็นกระเป๋าผ้าฉบับพกพาสะดวก แถมด้วยไอเดียการออกแบบแหวนแฟชั่นที่เน้นความลงตัวอย่างเหลือเชื่อของอุปกรณ์ตัดเย็บเสื้อผ้า ทั้งกระดุม เส้นด้าย ไหมพรม ผ่านเทคนิคปะ-ติด-ต่อ ที่เจ้าตัวการันตีว่า เป็นเทคนิคส่วนบุคคล ไม่มีผู้ใดกล้าเลียนแบบอย่างแน่นอน!! ส่วนน้องชีวานนท์ บุญรุ่ง หรือ น้องหน่อย ก็นำเสื้อยืด สไตล์ ปะ...ปะ..ปะ ที่เต็มไปด้วยความแปลก ประหลาด ที่เสื้อแต่ละตัว จะมีลวดลาย หรือ รายละเอียดของตัวเสื้อ ที่ไม่ซ้ำกันเลย ถือว่าแต่ละลายแต่ละแบบทำมาเพียงตัวเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้ที่ชอบความแตกต่าง และมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน แต่ละผลงานที่มาร่วมแต่งเติมสีสัน สะท้อนความคิดและจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดในวันนี้ เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของงานดีๆ มีไอเดียที่ทาง One-2-Call ตั้งใจครีเอทกิจกรรมสำหรับวันทีนทุกศุกร์สิ้นเดือนตลอดทั้งปี 2551 เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดานิวเจเนอเรชั่นใหม่ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีพลังทางความคิด มีอิสระในการสร้างสรรค์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกซึ่งผลงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและความคิดที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ สู่สายตาสาธารณชนได้ต่อไปในอนาคต เพื่อเป็นโอกาสให้เขาเหล่านั้นได้มีแนวทางในการเรียนรู้การประกอบธุรกิจต่อไปในอนาคต ในวันนั้นเหล่าวัยทีนยังได้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย ระหว่าง One-2Call! และพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยมีส่วนร่วมกันจัดทำ Donation art ซึ่งเป็นงานศิลปะแบบ iD Showcase ที่ทุกคนมีส่วนช่วย ปะติดปะต่อ ร่วมประสม เหรียญ 10 ให้เป็นงานศิลป์เพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์อีกด้วย ในขณะเดียวกันภายในงาน ยังมี น้องแน็ก ชาลี ไตรรัตน์ พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต จาก ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ที่เคยแต่แข่งกันจีบสาวในจอ ตอนนี้ต้องมาสวมบทใหม่ที่ท้าทายเหลือหลาย ในมาดลีลาพ่อค้าสุดฮิป ขายเสื้อยืดทำมือ DIY ที่โชว์ลีลาความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไม่เลวทีเดียว แถมยังลงมือสกรีนเสื้อที่นำมาขายด้วยตัวเองอีกด้วย เรียกความสนใจจากแฟนคลับมารุมกันซื้ออย่างแน่นขนัดจนแทบจะขายเกลี้ยงหมดในพริบตา แถมผองเพื่อนจาก ปิดเทอมใหญ่ฯ ไม่ว่าจะเป็น น้องไมเคิล / น้องโฟกัส และน้องแพท ก็มาร่วมทีมมีทแอนด์กรี๊ด และแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ที่มารุมล้อมอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว ส่วนทางด้านวงอินดี้สุดฮอตจากค่าย Small Room วง Tattoo Colour และ วง Squeeze Animal จาก ค่าย Spicy Disc ก็เช่นกัน ไม่เพียงแต่จะมาโชว์ลูกคอประชันกันอย่างสุดมันส์ครั้งแรกระหว่าง 2 ขั้วต่างทางดนตรีบนเวทีแบบเพลงต่อเพลงในแนวดนตรีอคูสติก เท่านั้น แต่ก็สวมบทพ่อค้านำ CD เพลง มาจำหน่ายด้วย ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้การสนับสนุนอย่างคับคั่ง แถมทั้ง 2 วง ต่างก็นำของที่เป็นแรงบันดาลใจในการคิดงานเพลงที่สร้างสรรค์มาเป็นแรงบันดาลใจให้ได้ชมกันด้วย เช่น สมุดโน้ต กีตาร์ตัวโปรด รวมทั้ง เบ็นช์ นิพิธ ฮันเก้ ก็นำเสื้อยืดและหมวก สุดเท่ห์ และโอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ก็นำ คอลเล็คชั่น เสื้อผ้าใหม่ล่าสุด มาจำหน่ายเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจอยากนำผลงานมาร่วมโชว์และเข้าร่วมกิจกรรม One-2-Call! iD Showcase ในวันศุกร์ที่ 25 เดือนเมษายนนี้ กับคอนเซ็ปต์ เมษามั่น...ของคนมันส์ มันส์ จะมันส์ขนาดไหน ก็ต้องมาติดตามกีนต่อไป โดยสามารถเข้าร่วมโครงการ ง่ายๆ โดยติดตามรายละเอียดข้อมูลได้ที่ www.one-2-call.ais.co.th หรือ AIS Call Center 1175

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปะ...ปะ...ปะ... บาย วัน ทู คอล ไอดี ไอเดียโชว์!!! :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook