เปิดตัว 4 วงสุดท้ายโครงการ Music Express Rock Journey

เปิดตัว 4 วงสุดท้ายโครงการ Music Express Rock Journey

เปิดตัว 4 วงสุดท้ายโครงการ Music Express Rock Journey
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับเวทีการประกวดดนตรีพันธ์ร็อคโครงการ Music Express Rock Journey Ride with Honda Air Blade ซึ่งจัดโดย นิตยสารMusic Express นิตยสารเพื่อคนดนตรีตัวจริงนำเสนอเรื่องราวของดนตรีไทยและสากล ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยร่วมกับ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบรด เท่..ที่หนึ่ง, โซนี่ บีเอ็มจี มุ่งพัฒนาเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงศักยภาพงานดนตรีสู่สายตาสาธรณชน ชิงโอกาสสำคัญ!!! ในการพัฒนาฝีมืองานดนตรีสู่เส้นทางดนตรีกับค่ายเพลงดังระดับสากล โซนี บีเอ็มจี เพื่อเป็นบันไดในการก้าวเข้าสู่วงการดนตรีในอนาคต พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาทและประกาศนียบัตร ล่าสุดคัดเลือกจนเหลือจนได้ 4 วงสุดท้ายได้แก่ วง Over Me , วง Thank You Teacher, วง The Story และ วง Lunatic ซึ่งจะขึ้นประชันความสามารถกันอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2551 นี้ ณ Hollywood Award รัชดาซอย 4 ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม ตั้งแต่ 12.00 น.-18.30 น. พร้อมเผยถึงความพร้อมในรอบชิงชนะเลิศให้ฟังว่า

Music Express Rock Journey,วงดนตรี

วง Lunatic เผยว่า พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจและสะใจที่สามารถก้าวเข้ามาสู่รอบสุดท้ายเพราะพวกเราเองตั้งใจและทุ่มเทมากๆ สำหรับรอบต่อไปตอนนี้ก็ซ้อมหนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ดนตรีของเราเข้มขึ้น และเก็บทุกรายละเอียดที่ยังไม่พอดีให้พอดีและลงตัว อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในวันอาทิตย

Music Express Rock Journey,วงดนตรี

วง Over Me เผยว่า ภูมิใจและดีใจสำหรับโอกาสที่ได้รับและการคัดเลือกจนเข้ามาสู่รอบตัดสิน เพราะทุกวงในรอบที่ผ่านมาเก่งๆ กันทุกวง ตอนนี้พวกเราในวงก็เตรียมตัวเต็มที่ สิ่งที่คณะกรรมการแนะนำมาในวันที่แล้ว ก็นำมาพัฒนาปรับปรุงเพื่อให้มีความสมบูรณ์ของงานเพลงที่ออกมาครับ

Music Express Rock Journey,วงดนตรี

วง Thank You Teacher เผยว่า ดีใจมากครับถือว่าประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายที่วงตั้งใจ ช่วงนี้ซ้อมเยอะขึ้นต่างคนต่างกลับไปทำการบ้านกันทุกคน เพราะทุกคนต่างมีรายละเอียดที่ต้องปรับปรุง ส่วนหนึ่งพวกเรานำคำแนะนำที่ได้รับจากคณะกรรมการมาแก้ไขและพัฒนาด้วย เป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ สำหรับพวกเราครับ

Music Express Rock Journey,วงดนตรี

และ วง The Story เผยว่า ตอนนี้รู้สึกตื้นเต้นดีใจมากครับที่วันงานเราจะได้มีโอกาสเจอกับพี่ๆ วงฟลัว อีโบล่า พาราด็อก เพราะเป็นศิลปินที่พวกเราชื่นชอบ สำหรับการเตรียมตัวในรอบนี้ก็ซ้อมกันเต็มที่วันละสามถึงสี่ชั่วโมง ตอนนี้บอกได้เลยว่าพวกเราตั้งใจและทุ่มเทให้กับการประกวดครั้งนี้เป็นอย่างมากแต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะพวกเราเต็มที่แล้วครับ โดยจะมีการประกาศผลรอบตัดสินชิงชนะเลิศในงานครบรอบ 22 ปี นิตยสารMusic Express ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงร็อคชื่อดังของเมืองไทย นำโดย Ebola, Paradox, Sweet Mullet, Flure, เฟิร์ส Slot Machine รวมถึงศิลปินอินดี้ร็อคมาแรงอย่างtrong>Oblivious, Brandnewsunset และ Abuse The Youth ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Buddy Battle Rock 2 Rock แฟนๆ และขาร็อคตัวจริงห้ามพลาดกับงานครั้งนี้ สำหรับงานครบรอบ 22 ปี และการประกาศผลรอบชิงชนะเลิศโครงการ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. 18.30 น. ที่Hollywood Award รัชดาซอย 4 ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม รับบัตรเข้างานได้ฟรี!!!ใน นิตยสารMusic Express รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่www.musicexpress.in.th

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัว 4 วงสุดท้ายโครงการ Music Express Rock Journey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook