มหาวิทยาลัยบูรพา คัดเรียนสาธารณสุขต่อเนื่อง

มหาวิทยาลัยบูรพา คัดเรียนสาธารณสุขต่อเนื่อง

มหาวิทยาลัยบูรพา คัดเรียนสาธารณสุขต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาวิทยาลัยบูรพา, สาธารณสุข, เรียนต่อ, บูรพา, ปริญญาตรี

สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หน่วยสอนมหาวิทยาลัยบูรพา รับสมัครนิสิตใหม่หลักสูตรต่อเนื่อง ปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2553 (เรียนที่บางแสน) จำนวน 100 คนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553 คุณสมบัติทั่วไป

1. ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่สังคมรังเกียจและ/หรือโรคสำคัญที่จะเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา 2. ไม่เป็นผู้ที่มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือพ้นสภาพการเป็นนิสิต หรือถูกไล่ออกจากสถาบันการศึกษาใดมาก่อน

3. ไม่เคยต้องโทษตามคำพิพากษาของศาล เว้นแต่ในกรณีโทษนั้นเกิดจากความผิดอันกระทำโดยประมาท หรือความผิดอันเป็นลหุโทษ 4.มีคุณสมบัติเฉพาะของ หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิตที่มหาวิทยาลัยกำหนด หลักฐานประกอบการสมัครสอบ 1.ใบสมัครสอบของมหาวิทยาลัย

2.รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 4 รูป จะต้องเป็นรูปที่ถ่ายครั้งเดียวกัน และถ่ายในระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน นับถึงวันสมัคร (หลังรูปถ่ายให้เขียนชื่อ นามสกุล สาขาวิชาที่สมัครด้วย)

3.สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ หรือนามสกุล หลักฐานการสมรส (ถ้ามี)

4.ใบแสดงคุณวุฒิ เช่น ใบสุทธิ ประกาศนียบัตร ใบแจ้งวุฒิหรือใบรับรองการศึกษาภาคเรียนสุดท้าย พร้อมสำเนาถ่าย

5.หลักฐานแสดงคุณสมบัติเฉพาะ ตามที่กำหนด 6.ใบรับรองของผู้บังคับบัญชา ตามแบบฟอร์ม สนใจดาวโหลดใบสมัครที่ http://www.ph.buu.ac.th แล้วสมัครด้วยตนเองที่สำนักงานคณบดี ชั้น 4 ห้อง PH 401คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาตั้งแจ่วันนี้ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2553 สอบถามที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี 169 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20131 โทร 0-3810-2745, 0-3839-0041 http://www.ph.buu.ac.th

ที่มา "การศึกษาวันนี้"

ผู้เขียน : ภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook