นานมีบุ๊คส์คว้าลิขสิทธิ์ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์

นานมีบุ๊คส์คว้าลิขสิทธิ์ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์

นานมีบุ๊คส์คว้าลิขสิทธิ์ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานมีบุ๊คส์ สำนักพิมพ์คุณภาพเพื่อนักอ่านทุกวัย คว้าลิขสิทธิ์ละครยอดฮิตเกาหลี ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ ตีพิมพ์เป็นหนังสือ ให้แฟนๆ เบยองจุนได้ดื่มด่ำอรรถรสและเก็บความประทับใจจากการอ่าน แปลโดยนักแปลคุณภาพ คุณรำพรรณ รักศรีอักษร จัดพิมพ์ 1 ชุด 3 เล่ม


ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ หรือ The Legend เป็นละครอิงประวัติศาสตร์เกาหลี เรื่องราวก่อนขึ้นครองราชย์ของกษัตริย์องค์ที่ 19 แห่งราชวงศ์โคกูรยอ ที่กำเนิดจากสวรรค์พร้อมเทพเจ้าอีก 4 องค์ที่ผูกพันธ์กันด้วยความรักและความแค้น ยาวนานมกว่าสองพันปี ด้วยคำมั่นสัญญาว่าพระองค์จะกลับมาเป็นกษัตริย์ที่สร้างให้ความยิ่งใหญ่บนโลกมนุษย์ นอกจากนี้เมื่อถูกสร้างเป็นละคร ก็นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำที่เป็นขวัญใจของสาวเอเซีย เบยองจุน ดาราชายที่ได้รับการโหวตว่าเป็นชายในอุดมคติที่สาวเอเซียใฝ่หา


เพียงท่าน .... ร่วมกิจกรรมชิงรางวัลกับทาง S! Campus U-Write โดเขียน เรื่องสั้น เกี่ยวกับ "ฝน" โดยจะต้องเขียนเป็นเรื่องสั้นใน มุมนักเขียน เรื่องสั้น! เท่านั้น!!! และเมื่อได้ URL ของเรื่องสั้นที่คุณเขียนมาแล้ว (Copy มาได้เลยในช่อง Address ตัวอย่างเช่น URL : http://campus.sanook.com/u-write/read.php?id=390 ) ให้นำมากรอกข้อมูลด้านล่าง และใส่ URL งานเขียนของคุณ เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เลยค่ะ

ลุ้นรับทันที หนังสือ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ เล่ม 1 (จำนวน 10 รางวัล) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 4 กรกฎาคม 2551 และ ประกาศผลกิจกรรมในวันที่ 11 กรกฏาคม 2551


อ่านตัวอย่างหนังสือ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ ก่อนใคร ได้ที่นี่

ส่ง(URL)เรื่องสั้นเกี่ยวกับ "ฝน" ที่คุณเขียนขึ้นเองใน U-write เขียนเรื่องสั้น เพื่อร่วมสนุกชิงรางวัล คลิกที่นี่!!! เลยค่ะ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook