เทรนด์แฟชั่น...น่ารักเก๋ไก๋ สาวฝรั่งเศส French Girl

เทรนด์แฟชั่น...น่ารักเก๋ไก๋ สาวฝรั่งเศส French Girl

เทรนด์แฟชั่น...น่ารักเก๋ไก๋ สาวฝรั่งเศส  French Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟชั่นมีมากมายหลายเทรนด์วันนี้ นิตยสารเรย์ นิตยสารแฟชั่นและความงามติดอันดับ Top 5 จากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ฉบับเดือนเมษายน 2553 ขอแนะนำเทรนด์ล่าสุด French Girl (เฟรนซ์เกิร์ล) แฟชั่นแบบสาวฝรั่งเศส ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวย น่ารัก และเก๋ไก๋ แถมยังได้สาวสวยมาแรงอย่าง มิน-พิชญา วัฒนามนตรี มาร่วมถ่ายทอดให้สาวๆ ได้อัพเดทเทรนด์ French Girls กันอีกด้วย

เริ่มกันที่เดรสลายดอกไม้เล็กๆสีหวานสไตล์เลดี้สุดคลาสสิก เพิ่มความน่ารักแบบนำแฟชั่นด้วยเดรสลายขวางมิกซ์ไอเท็มแนว Boyz กลายเป็นสาวเก๋ในทันที และลายพริ้นต์แบบรีสอร์ตที่ทำให้ดูหรูหราแต่ไม่หลุดความน่ารักด้วยดีไซน์ทรงสวยแบบแฟมินีน ถ้าสาวคนไหนกลัวหวานเกินไปก็เบรกด้วยโทนขรึมทำให้ดูเป็นสาวแฟชั่นตัวจริง พลาดไม่ได้กับเดรสระบายลายพริ้นต์แบบลิเบอร์ตี้ที่เพิ่มความเปรี้ยวด้วยเดรสลายดอกแบบวินเทจซึ่งมิกซ์ลงตัวกับเสื้อเชิ้ตเดนิม Dungaree ผูกเอว และสดใสรับฤดูร้อนนี้ด้วยการมิกซ์ชุดเอี๊ยมผ้าทวีตกับเสื้อผ้าพลิ้วแบบหลวมให้อิมเมจโบฮีเมียนนิดๆ อย่าลืมมิกซ์เดรสกับเสื้อนิตติ้งคาร์ดิแกนแบบหลวม หรือแจ๊กเก็ตแบบไม่มีปกกลายเป็นสาวแบบดาราย้อนยุค

ด้าน เครื่องประดับ ดีไซน์เก๋ไก๋ นิตยสารเรย์ ขอแนะนำว่าดีเทล เรโทลแบบ French Girl เริ่มจากเครื่องประดับน่ารักๆ ทั้งสร้อย กำไลข้อมือ ต่างหู และขาดไม่ได้ เครื่องประดับผมแบบแฟชั่น ที่กำลังฮิตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกสาน กิ๊ปรูปดอกไม้ กิ๊ปรูปโบว์ ถ้าโพกผมแบบสาวปารีเซียงจะที่ทำให้ดูอิมเมจหรูหรามีรสนิยมทันที หรือตกแต่งผมด้วยผ้าพันคอสีสันที่เหมาะกับฤดูร้อน สำหรับ กระเป๋า มิกซ์ด้วยกระเป๋าใบเล็กแบบเกิร์ลลี่ทำให้กลายเป็นสาวน้อยสดใส หรือกระเป๋าสานแบบสดใสไอเท็มที่กำลังฮ็อตฮิตมากในฤดูกาลนี้ ปิดท้ายที่ รองเท้า สีพาสเทลใส่แล้วทำให้ดูหวานแหววโรแมนติก เพียงแค่นี้สาวๆ จะได้สนุกและอินเทรนด์กับแฟชั่นสไตล์ French Girl ได้ไม่ยากเลยซึ่ง นิตยสารเรย์ การันตีได้ว่าสาวๆ จะสวยขึ้นและไม่ตกเทรนด์แฟชั่นของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เทรนด์แฟชั่น...น่ารักเก๋ไก๋ สาวฝรั่งเศส French Girl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook