พิ้งค์กี้-โฟร์-มด ร่วมปลดปล่อยสีสันแห่งแฟชั่น

พิ้งค์กี้-โฟร์-มด ร่วมปลดปล่อยสีสันแห่งแฟชั่น

พิ้งค์กี้-โฟร์-มด ร่วมปลดปล่อยสีสันแห่งแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิ้งค์กี้-โฟร์-มด ร่วมปลดปล่อยสีสันแห่งแฟชั่นในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว ให้เฉิดฉายในสไตล์สาวสุดฮอต "Viva Candy" Only @ Robinson

เพราะสาว ๆ แฟชั่นนิต้าผู้ไม่เคยหยุดนิ่งในการอัพเดตแฟชั่นที่มีอยู่ในหัวใจ และ มีความทันสมัย มั่นใจในตัวเอง "ห้างสรรพสินค้าโร บินสัน" จึงขอสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่สาว ๆ ทั้งหลาย เปิดตัวแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้าสุดชิค กับ "Viva Candy" Only @ Robinson (วีว่า แคนดี้ โอนลี่ แอท โรบินสัน) สินค้าไพรเวตแบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่มีจำหน่ายเฉพาะห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่จะเข้ามาเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิง ให้มีสีสันในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว กับสไตล์ "Sexy Chic Feminine" ในขณะเดียวกันก็ใช้สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน แบบ "Ready to Wear" พร้อมทั้งได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากออสเตรเลีย ซึ่งคว่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นทั้งออสเตรเลีย อเมริกาและเอเชียมามากว่า 20 ปี บรรจงสรรค์สร้างผลงานที่โดยโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ตอบสนองครบในทุกไลฟ์สไตล์ ของหญิงสาวที่มีแฟชั่นในหัวใจ

พร้อมทั้งดึงตัวแทนแห่งความสดใส เปรี้ยว ซ่า กับ 4 สาวสุดฮอต ไอค่อนของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้า "พิงค์กี้- สาวิกา" , สองสาวหน้าใสคู่หูดูโอ้ "โฟร์"+ "มด" และ "ชะเอม" วรรณิศร จาก สตอเบอรรี่ ชีสเค้ก ที่พร้อมใจกันจูงมือเพื่อร่วมปลุกสีสันแห่งความ สดใส หวานซ่อนเปรี้ยว กับภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sweet Sexy Viva" โดย ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณเจอราร์ด แมกเกิร์ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายบริหารสินค้า , คุณสิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สาย การตลาด , คุณไคลฟ์ เฟรดเดอริก คลูมส์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า ห้าง สรรพสินค้าโรบินสัน และ ดีไซน์เนอร์แบรนด์ คุณจอร์จ เออร์มิส ร่วม ทำการเปิดตัวแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสาวมั่น อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารัชดาภิเษก

ภายในงานช่างเต็มไปด้วยหลากหสายสีสันแห่งความสดใสของบรรดาลูกกวาด พร้อมเปิดแคทวอร์คด้วยพิธีกรสาวสวยคนเก่ง "Melissa Courtney" ที่นำพาสัมผัสประสบการณ์แห่งแฟชั่นแบรนด์น้องใหม่ ด้วยการร่วมพูดคุยกับผู้บริหารห้างสรรพสินค้าโรบินสัน คุณเจอ ราร์ด แมกเกิร์ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า ถึงการเปิดตัวแบรนด์แฟชั่น "Viva Candy" ว่า "เรา ต้องการที่จะตอบสนองครบในทุกไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่มีแฟชั่นในหัวใจ ทั้ง ให้ความเทรนดี้ หรูหรา และทันสมัย ในลุคที่ให้ความเป็น "Sexy Chic Feminine" ด้วยแฟชั่นที่ตอบรับ ในสไตล์ "Ready to Wear" ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส กับเสื้อผ้าระหว่างวันที่มีสไตล์และเก๋ไก๋ แต่ขณะเดียวยังคงความสบาย ๆ รวมไปถึงชุดกลางคืนที่เซ็กซี่และหรูหรา รวมถึง คุณภาพ และ ราคาที่เหมาะสม ในแบบ "Affordable Fashion Brand" เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราจะเป็นผู้หญิงที่สนุกกับการแต่งตัว มีความมั่นใจในตัวเอง และชอบติดตามแฟชั่น โดยออกแบบดีไซน์ให้เข้าถึง 5 สไตล์ด้วยกัน ทั้งแบบสไตล์ Tropical Butterfly กับวันสุดชิลล์, Twisted Metro เหมาะ กับสาว ๆ วัยทำงานที่สามารถใส่ไปทำงานหรือวันหยุดก็ได้, Lace Romance เสื้อผ้าแนวโรแมนติควินเทจ ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความอ่อนหวานของสีชมพูอ่อน , Kaleidoscope กับแฟชั่นสมาร์ทลุคที่แฝงความทันสมัยในโทนสีขาว ดำ และ Holiday กับแฟชั่นที่ให้สีสันสนุกสนานหรือจะไว้เฉิดฉายในงานปาร์ตี้สังสรรค์แบบสุด ชิลล์ พร้อมด้วยโทนสีหลัก ที่ให้ให้ความรู้สึกอ่อนหวานโรแมนติกและแฝงไปด้วยการเติมแต่งสีสันสดใส อย่าง ม่วงออร์คิด สีเขียว สีชมพู สโมกี้โรส สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ สีฟ้าใส สีเหลือง รวมถึงสีขาวและสีดำ

อ้าว !!! ! สาว ๆ แฟชั่นนิสต์ที่คลั่งไคล์ในแฟชั่นทั้งหลาย สามารถแวะเวียนไปเลือกช็อปปิ้งแฟชั่นสวย ๆ เพื่อปลุกความ หวานซ่อนเปรี้ยวที่มีอยู่ในตัว พร้อมเปลี่ยนตัวคุณเป็นคนใหม่ในสไตล์เซเลบบริตี้ ได้ ณ แผนกเสื้อผ้าสตรี ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 14 สาขาทั่วไทย ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สาขาซีคอนสแควร์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สาขาบางรัก สาขารัตนาธิเบศถ์ สาขาเชียงใหม่ สาขาอยุธยา สาขาหาดใหญ่ สาขาจังซีลอน สาขาขอนแก่น สาขาอุดรธานี สาขาชลบุรี และ สาขาศรีราชา

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ พิ้งค์กี้-โฟร์-มด ร่วมปลดปล่อยสีสันแห่งแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook