เรียนถูกที่ ฝึกภาษาอังกฤษถูกวิธีที่ Boston Bright

เรียนถูกที่ ฝึกภาษาอังกฤษถูกวิธีที่ Boston Bright

เรียนถูกที่ ฝึกภาษาอังกฤษถูกวิธีที่ Boston Bright
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่กล้าติดต่อ Present งานกับชาวต่างชาติ ฝรั่งมาถามทาง หรือ เข้ามาคุยอะไรก็แล้วแต่ต้องรู้สึก ว่า "งานเข้าทุกที" ไปสมัครงานทีไรแล้วถูกถามถึงทักษะภาษาอังกฤษ ก็รู้สึกอึกอักไม่กล้าตอบ ยิ่งในยุค Global Network ที่ติดต่อสื่อสารข้ามแดนกันได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นชาติใดก็รู้จักติดต่อกันได้ ภาษาอังกฤษ ที่ถือเป็นภาษาสากลที่ใครก็ใช้กัน จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการติดต่อสื่อสาร ทั้งในแง่ของการทำงาน การติดต่อธุรกิจ การเรียน หรือ แม้แต่การเข้าสังคม

ปัญหาเหล่านี้เกิดจากหลายเหตุผลทั้งไม่กล้าพูด กลัวพูดผิด ไม่มีพื้นฐาน เจอรูปแบบการเรียนการสอนไม่ดี ไม่ได้ใช้นานจนลืม และอีกหลายๆเหตุผลที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ แต่ปัญหาเหล่านี้กำลังจะง่ายขึ้น และ หมดไป เพียงแค่เราเลือก "เรียนให้ถูกที่ ฝึกการใช้อย่างถูกวิธี"

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright เป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับมากว่า 20 ปี มีนักเรียนมากกว่า 100 ล้านคนใน 65 ประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เรียกว่า Boston Success System ทำให้เรียนง่ายและเกิดการเรียนรู้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆเกิดศักยภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมีการสร้างบรรยากาศให้ผู้เรียนรู้สึกเหมือนกำลังเรียนอยู่ในต่างประเทศ ต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดเวลา โดยใช้ภาษาอังกฤษ 100% จากอาจารย์เจ้าของภาษา
นอกจากนี้ผู้เรียนยังสามารถจัดตารางเรียนได้เอง ด้วยรูปแบบตารางเรียนแบบ Variety of Classes ที่ให้ผู้เรียนได้ฝึกใช้ภาษาอย่างต่อเนื่องตามเวลาที่ตนเองสะดวก และพร้อมที่จะเข้าเรียน ซึ่งในส่วนของการเรียนก็เน้นการสอนที่เข้าถึง สร้างให้ผู้เรียนเกิดความกล้าแสดงออก กล้าที่จะใช้ภาษาในรูปแบบต่างๆ ด้วยห้องเรียนขนาดเล็ก Small Class Size ที่ผู้สอนสามารถดูแลได้อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกันโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright ก็ไม่ลืมที่จะสร้างกิจกรรมที่หลากหลายให้ผู้เรียน เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนาน สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้ไม่ว่าจะเป็น การสอนทำอาหารด้วยภาษาอังกฤษ สอนร้องเพลงภาษาอังกฤษ พรีเซนต์ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในแต่ละระดับ ความรู้ด้านกฎหมาย การแพทย์ ฯลฯ และยังมีบุคลากรพิเศษที่มีชื่อเสียงจากหลายวงการมาให้ความรู้ภาษาอังกฤษ เช่น อาตู่ นพพล, แอร์โฮสเตสจากการบินไทย, Chef ทำอาหารจากร้านขนมชื่อดัง, ดารานักแสดงอีกมากมาย

ปัจจุบันโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright มีผู้เรียนกว่า 1,600 คน มี 2 สาขา Boston Bright สาขาอาคารจตุรัสจามจุรี ชั้น 3 (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน) และ Boston Bright สาขาสีลม (สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง) และยังเปิดสอนเด็กอายุ 5-14 ปีขึ้นไป ภายใต้ชื่อ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ บอสตั้น ไบรท์ คิดส์ ใช้โปรแกรม Plearn Method ทำให้เด็กรู้สึกสนุกและเก่งภาษาอังกฤษตั้งแต่อายุยังน้อย

หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเรียนภาษาอังกฤษ ที่ได้ผลจริง สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง ก็เข้าไปสัมผัสประการณ์เหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง ที่สาขา อาคารจตุรัสจามจุรี ชั้น 3 (MRT สามย่าน) โทร 02-160-5000 และสาขา สีลม (ฺBTS/MRT สีลม) โทร 02-234-4888 หรือ www.BostonBright.com โดยรับรองได้ว่าคุณจะเปลี่ยนตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวดีจ้า!!
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษบอสตั้น ไบรท์ มอบสิทธิพิเศษให้ชาวเด็กดี พร้อมเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพียงลงทะเบียนผ่านลิงค์นี้
http://www.bostonbright.com/campaign/detail/Ocli1
ก็มีสิทธิรับส่วนลดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ Boston Bright Language School ถึง 50%*
ด่วนลงชื่อก่อนมีสิทธิ์ก่อน หมดเขตวันที่ 31 ตุลาคม 2553 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ
หมายเหตุ* : ทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโปรดตรวจสอบรายละเอียดของคอร์สเรียนเพิ่มเติม ณ โรงเรียนก่อนทำการสมัคร

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษบอสตั้น ไบรท์ มี Facebook ด้วยนะจ๊ะ ใครอยาก ทราบข่าวสารความคืบหน้า หรือโครงการดี ๆ สำหรับผู้ที่รักภาษาอังกฤษก็กด Like กันได้เลยนะจ๊ะ www.facebook.com/BostonBright.LanguageSchool

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook