รักที่ออกแบบได้ ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

รักที่ออกแบบได้ ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

รักที่ออกแบบได้ ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นสุดฮอตแห่งปี ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ' วัย 19 ปี ที่น้อยคนนักจะรู้ว่าเขามีชื่อเล่นจริงๆ ว่า ‘แบร์รี่' เพราะเป็นชื่อที่เรียกกันเฉพาะในครอบครัว และกลุ่มเพื่อนคนสนิทซะมากกว่า และด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาโดดเด่น ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา ทำให้เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการถ่ายโฆษณาคู่กับนางเอกสุดร้อนแรงอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ตามมาด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังอีกหลากหลายแบรนด์

ก่อนจะฉายแววดาวรุ่งพุ่งแรงทางด้านการแสดงกับผลงานละครเรื่องแรก ‘เงารักลวงใจ' ส่งผลให้วันนี้ ณเดชน์ได้ก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกเต็มตัวกับละครซีรี่ส์ฉลองครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 ‘4 หัวใจแห่งขุนเขา' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยรับบทเป็นพระเอกในเรื่อง ‘ดวงใจอัคนี' คู่กับนางเอกน้องใหม่ ‘ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์' เล่นเอาหัวใจของบรรดาสาวแท้-สาวเทียมทั้งหลายละลายกันไปทั้งเมือง... นับเป็นพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว

ซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ
ผมเป็นลูกคนเดียว ส่วนใหญ่ก็จะทำอะไรด้วยตัวเอง มีบ้างบางครั้งที่ทำผิด แต่ไม่เคยถูกคุณพ่อคุณแม่ตี จะใช้วิธีดุแล้วก็สอนมากกว่า เพราะคุณพ่อเป็นคนมีระเบียบวินัยมาก ทั้งเรื่องการแต่งตัว การทำงาน การเก็บเงิน วางแผนอนาคต เวลามีเรื่องอะไรก็จะปรึกษาคุณพ่อ รู้สึกว่าเขาเป็นไอดอล เป็นซูเปอร์แมนของเรา ส่วนคุณแม่ก็เป็นเหมือนวันเดอร์เกิร์ล คอยดูแลเรื่องอาหารการกิน เรื่องสุขภาพ คอยอบรมสั่งสอนเรื่องนิสัย ปลูกฝังให้ผมเป็นคนที่มีจิตสำนึกอย่างทุกวันนี้ครับ

ตกหลุมรักครั้งแรก
มันเกิดขึ้นตอนผมอยู่อนุบาล 3 (หัวเราะ) ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่ข้างๆ หน้าตาน่ารัก เป็นที่หมายปองของเด็กผู้ชายหลายคน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เวลาที่ผมตื่นผมก็จะแอบไปพับผ้าห่ม เก็บหมอนให้ แต่ไม่กล้าคุยอะไรด้วย เพราะผมเป็นคนขี้อายเรื่องผู้หญิงมากเลยครับ (ยิ้ม)

ผู้หญิงแบบนี้ใช่เลย!
ผมชอบผู้หญิงนิสัยดี ทำอาหารเก่งเหมือนคุณแม่ แต่ถ้าเป็นภายนอกผมจะชอบมองที่ตาเป็นอันดับแรก เพราะผมชอบผู้หญิงตาคม และเวลาที่ผู้หญิงมองกลับมามันสามารถบอกได้ว่าเขาคิดอย่างไรกับเรา อีกอย่างผมชอบคนสะโพกใหญ่ ผมว่าเซ็กซี่ดีครับ (ยิ้ม)

ความรักที่เข้าใจกัน
ตอนเรียนอยู่ ม.ต้น ผมได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีแต่คนพูดว่า ‘หาได้แค่นี้เองเหรอ' ซึ่งผมคิดว่าการที่เราคบกับใครมันอยู่ที่ความรู้สึก ไม่ใช่สิ่งที่มองเห็น ถึงเธอจะเป็นคนรูปร่างอวบ แต่นิสัยน่ารักมาก อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องมานั่งเครียด ถึงตอนนี้ผมก็ยังมองหาความรักแบบนั้นอยู่ รักที่เข้าใจ สบายใจ เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยดูแลกัน ไม่ใช่ตัวติดอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ควรเว้นช่องว่างให้แต่ละคนได้หายใจ

วันเกิด 17 ธันวาคม 2534 การศึกษา ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีิดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ไลฟ์สไตล์ เรียบง่าย สบายๆ ไม่เรื่องมาก อาชีพในฝัน ผู้กำกับ ความสามารถพิเศษ ทำเสียงแมวขู่ (เอาไว้แกล้งเพื่อนๆ ) ฉายา ‘ป๋าแว่น' เพราะตอน ป.6 เป็นเด็กตัวอ้วนกลม ใส่แว่นสายตากลมๆ ผู้หญิงที่ไม่ชอบ เมาแล้วอ้วก ผลงานชิ้นแรก เดินแบบของศูนย์ศิลปาชีพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook