มาริโอ เมาเร่อ Funaholic ตัวจริง

มาริโอ เมาเร่อ Funaholic ตัวจริง

มาริโอ เมาเร่อ Funaholic ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาริโอ เมาเร่อ”
หนุ่มฮอทแห่งปีที่กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่มาแล้วกับบท “พี่โชน” ด้วยบุคลิกสนุกสนาน มั่นใจ บวกด้วยความหล่อใส ระดับเทพ ทำให้ใครต่อใครก็อยากมี ส่วนร่วมกับทุกกิจกรรม ของเขาคนนี้ โดยเฉพาะความสนุกสนานที่อยากร่วมแบ่งปัน กันแบบโนลิมิตกันเลยทีเดียว

เทคโนโลยีสื่อสารสมัยนี้ก้าวหน้าไปไกลนะครับ ยิ่งติดต่อกัน ได้ง่ายขึ้น บ่อยขึ้น ก็ยิ่งร่วมสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ได้มากขึ้น กลายเป็นการเสพติดความสนุกสนาน ที่ส่งต่อถึงกันได้ ทุกที่ทุกเวลา หรืออย่างที่เรียกว่า Funaholic ไงล่ะครับ

โอ้เป็นคนที่ชอบเล่นเกมมากครับ เกมไหนที่ว่าสนุกโอ้จะรีบตามไปเล่นทันทีเลยครับ โดยเฉพาะเกมที่ต้องแบ่งปันความสนุกสนานกับเพื่อนๆ ของเราได้ร่วมผูกติดไปกับความสนุกสนาน ร่วมกันแบบ Funaholic ตัวจริง

วันนี้โอ้จะมาแนะนำ Funaholic มาให้เราได้ร่วมแบ่งปันและเกาะติดความสนุกสนานบนโลก Online ไปด้วยกันแล้วนะครับ ด่านแรกที่โอ้เจอ คือ Social ที่จะมาค้นหาความเป็น Socialista ของเรา แค่กรอก Account บนโลก Online แค่นี้ก็รู้แล้วนะครับ ว่าเรามีเพื่อนให้ร่วมแบ่งปันความสนุกมากแค่ไหน

แต่นี่ยังเป็นแค่ด่านแรกนะครับ ด่านความมันส์กับ Funaholic ยังมีอีกหลายด่านครับ ตอนนี้โอ้ต้องขอตัวไปเสพย์ติดความมันส์ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะขาดตอนน่ะครับ แล้วโอ้จะมาบอกเพื่อนๆ ว่าด่านต่อไปสนุกสนานน่าลุ้นแค่ไหน

Nokia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook