จอห์นนี่ เดปป์ คว้าตำแหน่ง บุคคลที่สวมหมวกแล้วดูดีแห่งปี

จอห์นนี่ เดปป์ คว้าตำแหน่ง บุคคลที่สวมหมวกแล้วดูดีแห่งปี

จอห์นนี่ เดปป์ คว้าตำแหน่ง บุคคลที่สวมหมวกแล้วดูดีแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์แฟชั่นให้กับหนุ่มๆไล่ตั้งแต่ แว่น หมวก รวมไปถึงเสื้อผ้ามาแต่ไหนแต่ไร ล่าสุดจอห์นนี่ เดปป์ นักแสดงมาดเซอร์เจ้าเสน่ห์ผู้ชื่นชอบการสวมหมวกเป็นชีวิตจิตใจ ก็เพิ่งจะได้ครองตำแหน่ง บุคคลที่สวมหมวกแล้วดูดีแห่งปี หรือ hat person of the year

ภาพนักแสดงหนุ่มสุดเท่จากบทบาท กัปตันแจ็ค สแปรโรว์ ในชุดโจรสลัดพร้อมหมวกสักหลาดขอบโค้งจากภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัย "เดอะ ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบี้ยน" เอาชนะใจผู้เข้าชมเว็บไซต์สมาคม US Headwear Association เพราะกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดพร้อมใจกันกดโหวตเลือก จอห์นนี่ เดปป์ ให้เป็นคนดังที่สวมหมวกแล้วดูดีแห่งปี เบียดตัวเก็งอย่างนักร้องสาว เกวน สเตฟานี่ ที่ได้คะแนนคิดเป็น 17 เปอร์เซ็นต์ และพระเอกแดนจิงโจ้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ได้ 16 เปอร์เซ็นต์ ตกอันดับไปโดยปริยาย

ในปีนี้พ่อพระเอกคู่บุญของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน สอยตำแหน่งดังกล่าวไปจากนักแสดงสุดหล่อขวัญใจสาวๆอีกคนอย่าง แบรด พิตต์ เจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีคนดังรายอื่นๆได้คะแนนโหวตไปไม่น้อย อาทิ นักร้องเพลงป๊อป จัสติน ทิมเบอร์เลค ก็ได้อันดับ 4 ด้วยคะแนนโหวต 13 เปอร์เซ็นต์ ตามมาติดๆด้วยคะแนน 9 เปอร์เซ็นต์ที่โหวตให้กับนักแสดงสาว เคท ฮัดสัน แห่ง Almost Famous และ นิโคล ริทชี่ ได้คะแนน 7 เปอร์เซ็นต์ไปครอง

ไม่เพียงเท่านี้ ทางสมาคมฯก็ยังบอกด้วยว่า หมวกสักหลาดขอบโค้งที่เดปป์ใส่ในบทกัปตันแจ็ค กำลังจะกลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง ดูได้จากแฟชั่นโชว์จากแคทวอล์คระดับโลกทั้งใน ปารีส มิลาน และนิวยอร์ค ในปีนี้ที่เริ่มมีหมวกทรงนี้มาเป็นพร็อพให้เห็นอยู่บ่อยๆ

ใส่หมวกดูเท่ดูดีจนได้รับรางวัลอย่างนี้ เห็นทีคงจะไม่เกินจริงสักเท่าไหร่ถ้าจะเรียกนักแสดงเจ้าของบุคลิกแบดบอยอย่าง เดปป์ ว่า บุคคลที่ใส่หมวกจนได้ดี พ่วงเข้าไปด้วย

แปลและเรียบเรียงโดย วิภาวี วิบูลย์ศิริชัย

กด Like เพื่อติดตามข่าวสารจากทางทีมงาน Sanook! Campus

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จอห์นนี่ เดปป์ คว้าตำแหน่ง บุคคลที่สวมหมวกแล้วดูดีแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook