“adidas all 24” ท้าทุกวัยมันส์ สู่เวทีการแข่งขัน 24 ชั่วโมง

“adidas all 24” ท้าทุกวัยมันส์ สู่เวทีการแข่งขัน 24 ชั่วโมง

“adidas all 24” ท้าทุกวัยมันส์ สู่เวทีการแข่งขัน 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อาดิดาส เปิดตัวกิจกรรม อาดิดาส "ออล24" (all24) "ท้าทายทุกวัยมันส์ สู่เวทีการแข่งขัน 24 ชั่วโมง"

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวกิจกรรม อาดิดาส "ออล 24" (adidas "all24") ภายใต้แคมเปญใหม่ล่าสุด "อาดิดาส อีส ออล อิน" (adidas is all in) ซึ่งเป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬา กีฬาเอ็กซ์สตรีม แดนซ์ ศิลปะสมัยใหม่แนวสตรีทอาร์ท และ แฟชั่น ในช่วงเวลาเพียง 24 ช.ม. ที่หลอมรวมทุกความหลงใหลในโลกแห่งกีฬา ดนตรีและแฟชั่น เพื่อสนับสนุนและเฟ้นหาตัวแทนหนุ่มสาวรุ่นใหม่มากความคิดและพลังสร้างสรรค์ผลงาน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 7 ประเภท ประกอบด้วย ฟุตบอล บาสเก็ตบอล จักรยานผาดโผน สเก็ตบอร์ด แดนซ์ กราฟฟิตี้ และ แฟชั่น

กิจกรรม อาดิดาส "ออล 24" (adidas "all24") เป็นการขยายความสโลแกนใหม่ "อาดิดาส อีส ออล อิน" (adidas is all in) สู่กลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะของแบรนด์อาดิดาส ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น ชัดเจน ผ่านความหลากหลายของกีฬาแต่ละชนิด วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์เฉพาะ หลอมรวมเป็นโลกแห่งกีฬา ดนตรี และแฟชั่น โดยอาดิดาสได้นำเสนอเนื้อหาผ่านกิจกรรมการแข่งขันทั้ง 7 ประเภท ให้ทุกคนได้เผยคาแร็คเตอร์ ตัวตนของแต่ละบุคคล และสิ่งแวดล้อมที่หล่อหลอมแนวคิด ให้ออกมาเป็นผลงานแห่งพลังสร้างสรรค์และจินตนาการไร้ขอบเขต เพื่อแสดงให้เห็นว่า "เมื่อคุณรักในเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมใดๆก็ตาม คุณพร้อมที่จะเทใจ หล่อหลอมรวมพละกำลัง ร่างกาย และจิตวิญญาณ มุ่งสู่ความเป็นหนึ่ง"

กีฬาฟุตบอล แบ่งออกเป็น การแข่งขันสตรีทฟุตบอล 3X3 โดยจะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทีมละ 3 คน จำนวน 16 ทีม แล้วคัดเหลือ 8 ทีม เพื่อดวลแข้งในรอบสุดท้าย ในระยะเวลาแข่งนัดละ 24 นาที และการแข่งขันเดาะฟุตบอลแบบฟรีสไตล์ โดยผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 24 คน จะต้องแสดงทักษะการเดาะบอลผ่านลีลาและความคิดสร้างสรรค์ ภายในเวลา 240 วินาที (4 นาที)

กีฬาบาสเก็ตบอล แบ่งออกเป็น การแข่งขันสตรีทบาสเก็ตบอล 3X3 จะโดยจะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทีมละ 3 คน จำนวน 16 ทีม แล้วคัดเหลือ 8 ทีมเพื่อแข่งรอบสุดท้าย และการแข่งขันยัดห่วงเพื่อทำคะแนนในเวลาที่จำกัด คือ 2.4 นาที

กีฬาจักรยานผาดโผน หรือ BMX Flatland และ สเก็ตบอร์ด จะคัดเลือกผู้สมัครเพียงประเภทละ 12 คน เพื่อดวลทักษะ ความสามารถ และลีลา ภายในเวลา 2.4 นาที

แดนซ์ จะแบ่งการแข่งขันเป็นสองประเภท คือ ประเภททีม ทีมละไม่เกิน 6 คน โดยจะคัดเหลือเพียง 8 ทีม เข้าแข่งขันในรอบสุดท้าย ในเวลาทีมละ 240 วินาที (4 นาที) และประเภทเดี่ยว ที่เน้นรูปแบบการเต้นที่หลากหลาย โดยจะคัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือ 8 คน จาก 24 คน ในรอบแรก ใช้เพลงประกอบความยาวไม่เกิน 2.4 นาที

กราฟฟิตี้ และ แฟชั่น จะเน้นการออกแบบผลงานภายใต้แนวคิด "all-in design for adidas" โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 12 คน ที่เข้าแข่งขันออกแบบกราฟฟิตี้ จะต้องวาดลวดลายบนแผ่นไม้อัดขนาด 2X2 เมตร และสำหรับการแข่งขันออกแบบแฟชั่นการตัดเย็บเสื้อผ้า จะคัดเลือกผลงานให้เหลือจำนวน 24 ชิ้น เพื่อนำไปผลิตเป็นผลงานจริง ก่อนจะนำมาอวดโฉมบนเวที "ออล24" (all24) ในรอบสุดท้าย

อาดิดาส ขอท้าทายความสามารถของหนุ่มสาวไทย สู่เวทีการแข่งขัน "24 ชั่วโมง" ร่วมชิงรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.adidasall24.com หรือ โทร. 0-2279-0046-7, 08-1918-2536, 08-9885-4354 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. และส่ง VDO Clip เพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกได้ที่อีเมล์ adidasthai@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายน 2554 เท่านั้น กิจกรรม"อาดิดาส อีส ออล อิน" (adidas is all in) จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2554 เวลา 19.00 น. ถึง 19.00 น. ของวันถัดไป ณ ลานดิสคัพเวอร์รี่ พลาซ่า (ลานกิจกรรมระหว่าง สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัพเวอร์รี่)

(Idol bio all24)

 



อุดมศักดิ์ รัตนพันธุ์ศรี (บอส)
ทีมโรงเรียนทิวไผ่งาม แชมป์กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ปี 2011

อุดมศักดิ์ เกิดวันที่ 1 สิงหาคม 2536 เป็นคนจังหวัดนครนายก ทั้งครอบครัวชอบเล่นบาสเป็นประจำอยู่แล้ว ขณะเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ทราบข่าวว่าโรงเรียนทิวไผ่งามมีการคัดเลือกตัวนักกีฬา จึงตัดสินใจมาสอบคัดเลือก ปัจจุบันเล่นตำแหน่ง ปีกการ์ดจ่าย

ผลงาน
แชมป์เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 26-27
ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งบาสที่ ประเทศสิงคโปร์
เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งบาสที่ประเทศมาเลเซีย
แชมป์บาส Sponsor Thailand Championship ปี2010

 

 

 


วรวีร์ ศรีวิชัย (บูม)
แชมป์โลก BMX Flatland สมัครเล่นชาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

วรวีร์ เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2533 เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก เป็นบุตรชายของ นายถวิล ศรีวิชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ และนางสุชาดา ศรีวิชัย ครูโรงเรียนจ่านกร้อง วรวีร์ เริ่มหัดขี่จักรยานผาดโผนเมื่ออายุ 15 ปี และฝึกฝนทักษะมาโดยตลอด เข้าแข่งขันครั้งแรก และได้รับรางวัลที่ 4 ในรายการ ขอนแก่น เอ็กซ์ตรีม คอนเทส ปี 2005

ผลงาน
รางวัลรองชนะเลิศ ในงานแข่งขัน Singha Light Extreme เมื่อต้นปี 2011
ตำแหน่งแชมป์โลก จักรยาน BMX ชิงแชมป์โลก IBMXFF BMX World Championship 2009 ณ เมืองโคโลญจ เยอรมันนี และเป็นคนเอเชียคนแรกที่คว้าตำแหน่งแชมป์โลก ของ BMX Flatland ตลอดเวลา 25 ปี ของการแข่งขันชิงแชมป์โลก
ปี 2550 ได้เข้าร่วมฝึก เก็บตัวกับนักกีฬาที่จะไปแข่งขันใน 2nd Macau Asian Indoor Games และมีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากนั้นครับ ก็กระโดดขึ้นมาจาก นักแข่งรุ่นสมัครเล่น (ในประเทศ) ขึ้นมาแข่งกับ รุ่นพี่ ในรุ่นทั่วไป และจัดอยู่ในอันดับ top 10 ของประเทศ

 

 

 

ยุทธชัย ทองไหล ทีม JunkFootz
ทีม JunkFootz มีสมาชิกทั้งหมด 20-30 คน รวมตัวกันเมื่อปี 2006 โดยรวมตัวกันเต้นบีบอยเพื่อผลักดันเยาวชนคนรุ่นใหม่ภายในจังหวัดเชียงใหม่ให้มาสนใจในการเต้นบีบอย เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด จากอดีตจนถึงปัจจุบัน Junkfootz ได้สร้างบีบอยเยาชนรุ่นใหม่ที่มีฝีมือมากมาย และฝากผลงานการแข่งขันไว้หลายๆที่

ที่มาของชื่อทีมเนื่องจากแต่ก่อนผู้ใหญ่ในสังคมมักมองการกลุ่มเต้นบีบอยเป็น พวกมั่วสุม ขยะสังคม จึงได้ใช้คำว่า Junk ส่วนคำว่า Footz หมายถึงรอยเท้าของทุกคนในทีม ที่ร่วมกันผ่านอุปสรรคและการแข่งขันต่างๆ จนมาถึงปัจจุบัน

ทีม Junkfootz เริ่มต้นรวมตัวกันเมื่อปี 2006 มีสมาชิกทั้งหมดประมาณ 20-30 คน


ผลงานโดดเด่น:
ชนะเลิศอันดับที่ 1 Battle of the Year Thailand 2006-2008 รอบภาคเหนือ
ชนะเลิศอันดับที่ 2 Battle of the Year Thailand 2009-2010 รอบภาคเหนือ161
ชนะเลิศอันดับที่ 1 Street Idol battle of siam 2009 รอบภาคเหนือ
ชนะเลิศอันดับที่ 2 Street Idol battle of siam 20010 รอบภาคเหนือ

 

 

 

 

ชนะพล เล็กประเสริฐ (แมนดี้)
ดีไซเนอร์หน้าใหม่ ไฟแรง เจ้าของแชมป์ในการแข่งขัน "เดอะ ดีไซเนอร์"

ชนะพล เกิดวันที่ 17 ธันวาคม 2532 เริ่มก้าวเข้าสู่วงการดีไซเนอร์ด้วยการสนับสนุนจากอาจารย์ในการส่งผลงานเข้าประกวดแข่งขันในขณะเรียนมหาวิทยาลัย และพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันรายการ The designer ปี1 ช่อง 9

ผลงาน
รางวัลชนะเลิศดีไซเนอร์หน้าใหม่ในการแข่งขัน "Young Designer Future Park" ปี 2010
รางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน "Spy U Fashion Contest" ปี 2010 ธีม Color of modern art ที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่
ดีไซเนอร์หน้าใหม่ในการแข่งขัน "JFW international fashion fair" ปี 2011 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ดีไซเนอร์หน้าใหม่ในการแข่งขัน ในการแข่งขัน "The Designer show case biff & bil" ปี 2011


ประสบการณ์ทำงาน
สไตลิสท์ประจำนิตยสารมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปัจจุบันฝึกงานที่ บริษัท จัสปาล

 

 

 

ภานุพงศ์  วงศ์ษา (ใหม่)
กองหลัง สโมสรเมืองทอง หนองจอกยูไนเต็ด

ภานุพงศ์  วงศ์ษา (ใหม่) เกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2526 เป็นบุตรของคุณพ่อชื่อสมชาย คุณแม่ชลัมพร วงศ์ษา โดยคุณพ่อเป็นผู้คุมเรือนจำอยู่เชียงใหม่ คุณแม่ทำงานสนามกอล์ฟกลีนวัลเล่ย์ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนอัสสัมชัน บางรัก ในช่วงชั้น ม.6

ภานุพงศ์รักการเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ ทำให้มีพรสวรรค์บวกพรแสวงไปในตัว ภานุพงศ์เคยมีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลในตำแหน่งกองกลาง, กองหน้า และผู้รักษาประตูมาแล้ว และเริ่มเล่นในตำแหน่งกองหลังที่โรงเรียนอัสสัมชัน บางรัก จนมีชื่อเสียง


ผลงานโดดเด่น หรือผลงานสร้างชื่อ:

แชมป์ไทยลีก ปี 2008 และ ปี 2010 สังกัดเมืองทองยูไนเต็ด
ติดทีมชาติตั้งแต่ชุดเล็กคือ รุ่นอายุ 19 ปี มาจน 23 ปี จนปัจจุบันทีมชาติชุดใหญ่

 

 

 


ด.ช. ภูรเดช เนตรสุวรรณ (พัตเตอร์)
แชมป์เดาะบอลฟรีสไตล์

พัตเตอร์ เริ่มหัดเดาะเมื่อตอน 9 ขวบ โดยเริ่มจากการเตะฟุตบอลทั่วๆ ไป ลองหัดยิงประตู หัดเดาะบอลซึ่งเป็นพื้นฐานการเล่นกีฬาประเภท หลังจากนั้นคุณพ่อได้ส่งเสริมและสนับสนุนให้มาฝึกฝนด้านการเดาะบอลเป็นหลัก กระทั่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ การฝึกซ้อมเดาะบอลจะมีการทั้งใช้เท้า ใช้หัว อก หัวไหล่ ท้ายทอย เท้าด้านนอกและด้านในฝึกจนคล่อง "น้องพัตเตอร์" เคยทำสถิติเดาะบอลเร็วที่สุด 5 นาทีได้ถึง 868 ครั้ง

ผลงาน
แชมป์เดาะบอลเร็วจากรายการ GARNIER MEN FOOTBALL เมื่อเดือนธ.ค. 2553 และ รองแชมป์ YAMAHA YES RECORDS 2011 รุ่นอายุ 14 ปีขึ้นไป
เป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปเชิญลูกฟุตบอลลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ระหว่างอาร์เซนอล กับโอลิมเปียกอสของกรีซ เมื่อ 9 ธ.ค.2552
ได้รับรางวัลเหรียญทองการแข่งขันเดาะตะกร้อ จากสำนักงานคณะกรรม การการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการในภาคกลาง และภาคตะวันออก ในปี 2550 แชมป์ฟุตบอลฟรีสไตล์จากรายการ ADIDAS EVERY TEAM NEEDS THE MATCH BALL CARREIR

 

 

P7 ศิลปินกราฟฟิตี้ขวัญใจเด็กแนว เจ้าของผลงานเลื่องชื่อมากมาย

P7 มีใจรักการวาดรูปตั้งแต่เด็ก และมีจินตนาการต่อเติมจากภาพเดิมๆ เมื่อเข้าเรียนในคณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยรังสิต ได้มีโอกาสวาดรูปและส่งผลงานเข้าประกวดเรื่อยมา โดยในขณะนั้นภาพวาดจะเป็นแนว Contemporary โดยปัจจุบันเปลี่ยมาสนใจวาดภาพแนว Street Art P7 ชอบครีเอท ผสมผสานและทดลองงานให้ได้แนวใหม่ๆ

ผลงานเดี่ยว
ADICOLORS by adidas และ Siam Tiger (เสือสยาม) 5 ประติมากรรม ความสูง 5 เมตร ตั้งณ สยามเซ็นเตอร์และสยาม Discovery BACC กรุงเทพฯ ปี 2010
P7Performance on street ปี 2009

ผลงานอื่นๆ
การออกแบบ

"A day legend: 10th anniversary" Converse-p7 limited edition.
"International Street Show in Bangkok 2010"

 

 

เกียรติพงศ์ ศรีวิกุล (อ้อม)
แชมป์ Junior X-Game ทีม Again

เกียรติพงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2527 เป็นคนจังหวัดลำปาง เริ่มเล่นสเก็ตบอร์ดตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยเกิดแรงบันดาลใจจากการเห็นรุ่นพี่ในโรงเรียน เกียรติพงศ์สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันครั้งแรกของเขา ในการแข่งขันสเก็ตประจำจังหวัด จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่จะเริ่มต้นในการพัฒนาให้ตัวเองเก่งขึ้น เพื่อที่จะได้ไปแข่งในรายการอื่นๆ

ผลงาน
รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขัน "Asia JUNIOR X-GAME" ที่ภูเก็ต ปี 1999
รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขัน "JUNIOR X-GAME" ที่ซีคอนแสควร์ ที่ทำให้ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย มาแข่งเอเชีย "Asia JUNIOR X-GAME" ที่ภูเก็ตประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ
รางวัลรองชนะเลิศ รุ่น BEGINNERS จาก "PHILIPS SINGPORE" วันที่ 2-3 กันยายน ปี 2000
รางวัลรองชนะเลิศ รุ่น PRO ในการแข่งขัน "PHILIPS THAILAND" ปี 200

 

 

 

ณรงค์ ตัณพงศ์ (รงค์)
แชมป์ King of Rail Go Skateday ทีม All a livez

ณรงค์ เกิดวันที่ 23 เมษายน 2522 เป็นคนจังหวัด ฉะเชิงเทรา มีแรงบันดาลใจจากการเล่นสเก็ตจากการได้ดูหนังเรื่อง Black to the Future แต่ตอนนั้นยังไม่มีสเกตบอร์ด มีแต่ roller skate จึงถอดเอาแต่ล้อแล้วหาไม้กระดานมาประกอบให้เล่นได้เหมือนในหนัง เริ่มเข้าสู่แวดวงการประกวดครั้งที่งานเกาะลอย จ.ชลบุรี

ผลงาน
รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขันสเก็ตบอร์ด "Street Big C Contest" พัทยา
อันดับ 6 จากการแข่งขันสเก็ตบอร์ด "Park from Red bull Contest" พัทยา
ร่วมงาน "King of Rail Go Skateday" พระราม 8
ร่วมงาน "High Ollie go skateday" พัทยา
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 สาขา best trick จากการแข่งขัน "Lupburi monkey cup skate jam"
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขัน "best trick step pattaya crossing"

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.adidasall24.com หรือ โทร. 0-2279-0046-7, 08-1918-2536, 08-9885-4354 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. และส่ง VDO Clip เพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกได้ที่อีเมล์ adidasthai@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายน 2554 เท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook