โออิชิ' เปิดตัว "โออิชิ ชาคูลล์ซ่า"

โออิชิ' เปิดตัว "โออิชิ ชาคูลล์ซ่า"

โออิชิ' เปิดตัว "โออิชิ ชาคูลล์ซ่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เครื่องดื่มชาเขียวใหม่ ที่ผสานความซ่าของโซดาและคุณค่าชาเขียว ครั้งแรกในไทย


บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ คุณอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และคุณสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม พร้อมด้วยทีมผู้บริหารโออิชิ กรุ๊ป จัดงานฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เครื่องดื่มชาเขียวใหม่ล่าสุด ที่ผสานความซ่าของโซดาและชาเขียวธรรมชาติ ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ซ่าได้ใจ...สไตล์ญี่ปุ่น โดยมีดาราดัง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ มาร่วมเปิดความซ่า ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้

ไฮไลท์ของงานเปิดเวทีด้วยหนุ่มหล่อ โป๊ป ในชุดหนังสุดเท่ ออกมา แบทเทิล แดนซ์ กีตาร์คิงสุดมันส์ กับหนุ่ม ซูกัส ที่ไม่ยอมน้อยหน้า มาในลุคเจป๊อบสุดเฮี้ยว ซ่ากันแบบไม่มีใครยอมใคร ให้สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดสลบ!!! ก่อนที่ โป๊ป และ ซูกัส จะแทคทีมร่วมก๊วนคาราวาน ความซ่า มอบความสดชื่นมีประโยชน์ แบบถึงใจและถึงมือหนุ่มสาวเทรนดี้กลางสี่แยกปทุมวัน ให้ได้ลองร่วมเปิดประสบการณ์กับชาเขียวซ่า ที่ไม่เหมือนใครกับ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า!!!!

ใครอยากลองของใหม่..."โออิชิ ชาคูลล์ซ่าแบล็" มีให้เลือกสองรส สองแนว รส "ฮันนี่ เลมอน" และรส "แบล็ค ที เลมอน" ในรูปแบบกระป๋อง ที่ออกแบบสวยงามด้วยลวดลายการ์ตูนมังหงะสุดคูล ขนาดบรรจุ 320 มิลลิลิตร ในราคาขวดละ 15 บาท มีจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไปและ ร้านอาหารในเครือโออิชิทุกแห่งทั่วประเทศ แล้ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook