3 สาวห้าว น่ารักโดนใจ เด็กไทยทุกคน

3 สาวห้าว น่ารักโดนใจ เด็กไทยทุกคน

3 สาวห้าว น่ารักโดนใจ เด็กไทยทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Campus - ผู้หญิงใช่ว่าจะต้อง น่้ารัก เรียบร้อย เสมอไป ดูอย่างเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปิน ดารา คนดัง เหล่านี้ที่ไม่ได้่อ่อนหวาน แอ๊บแบ๊ว แต่ก็น่ารักแบบเท่ห์ๆ ได้ใจไปอีกแบบ...

วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus จัดมา 3 รุ่น ตั้งแต่รุ่นเด็ก รุ่นกลาง และรุ่นใหญ่ ไปดูซิใครคือสาวห้าวที่โดนใจวัยทีนสุดๆ

 

คนแรก แก้ว (FFK) หรือ ชื่อจริงว่า จริญญา ศิริมงคลสกุล นักร้อง นักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ สมาชิกวงเพลงป็อป เฟย์ ฟาง แก้ว สังกัดค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2535 ที่กรุงเทพมหานคร สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาที่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน กรุงเทพมหานคร และระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนนานาชาติทรีนิตี้ กรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน เป็นนักศึกษาคณะการตลาด มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด คนนี้เป็นขวัญใจน้องมัธยมเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะสาวๆกรี๊ดกันกระจาย

 

 

 

ต่อด้วย สาวเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  เกิดเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2530  เชียร์มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เชียร์เป็นลูกผู้หญิงคนเดียว  เริ่มต้นเรียนอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลสายทองประถมศึกษา ต่อด้วยโรงเรียนวัดประยูรวงศาวาสมัธยมศึกษา โรงเรียนศึกษานารี ปริญญาตรี คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เชียร์ นับว่าเป็นนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่ตัวสูงคนหนึ่ง เพราะเธอมีความสูงถึง 171 เซนติเมตร เวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 เป็นจุดเริ่มต้นให้เชียร์ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงของไทยได้อย่างเต็มตัว หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ด้วยลักษณะนิสัย บุคลิก ความเป็นตัวของตัวเอง ความประพฤติที่ดีอย่างสม่ำเสมอ บวกกับความสามารถในด้านต่างๆ ของเชียร์ ทำให้เชียร์เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ถือได้ว่า มีคนให้ความสนใจ สนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา คนนี้ถือเป็นไอดอลของเด็กๆอีกคนหนึ่งเลยเพราะไม่มีข่าวฉาวแถมยังเรียนเก่งอีก *-*

 

 

 

ปิดท้ายด้วย รุ่นใหญ่ ดีเจ และนักร้อง คนดัง อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ พี่อ้อมเริ่มเข้าวงการเมื่อสมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)เมื่อทางโรงเรียนได้พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ตึกบริษัท คีตาและภูษิต ไล้ทองสมาชิกของวงเฉลียงและโปรดิวเซอร์ของค่ายคีตาได้มาเห็นแววของอ้อมจึงได้ชักชวนให้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด คีตาและได้ออกอัลบั้มแรก สุนิสา สุขบุญสังข์ ในคอนเซปต์เราคือลูกแก้ว มีเพลงฮิตที่ติดหูคนฟังมาจนทุกวันนี้คือ ถอยดีกว่าและอย่ายอมแพ้ หลังจากนั้นก็ได้ออกเทปกับค่ายคีตาอีกหนึ่งชุด พร้อมรับงานภาพยนตร์ ละคร และถ่ายแบบอีกด้วย ก่อนจะย้ายมาอยู่ค่ายแกรมมี่(GMM Grammy ในปัจจุบัน)อ้อมได้ออก อัลบั้มเพลงกับค่ายในเครือแกรมมี่รวม 3 ชุด และยังได้เริ่มงานพิธีกรและนักจัดรายการวิทยุ ซึ่งกลายเป็นอาชีพหลักของเธอ ปัจจุบัน อ้อม จัดรายการวิทยุประจำอยู่ที่คลื่น 94 EFM คนนี้แม่แบบของความเท่ห์เลยก็ว่าได้

เป็นยังไงกันบ้าง มีคนที่น้องๆ กรี๊ดกันอยู่บ้างไหม อิอิ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 3 สาวห้าว น่ารักโดนใจ เด็กไทยทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook