แฟชั่นเสื้อกั๊ก น่ารัก ไม่มีตกเทรนด์

แฟชั่นเสื้อกั๊ก น่ารัก ไม่มีตกเทรนด์

แฟชั่นเสื้อกั๊ก น่ารัก ไม่มีตกเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกสนุกกับมันอยู่เสมอ ดังนั้น สาวๆ ส่วนใหญ่จึงรักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ การจับเสื้อตัวนั้นมามิกซ์กับเสื้อตัวนี้ ช่างเป็นความรู้สึกที่มีความสุขและสนุกสนานมากทีเดียวค่ะ

แต่!!ไม่เพียงเสื้อผ้าเท่านั้นนะคะ ที่สาวๆ ให้ความสำคัญ เพราะการเติมเครื่องประดับจำพวกต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ รองเท้าเก๋ๆ หรือพร๊อพประกอบอย่าง เสื้อคลุม เสื้อกั๊ก เสื้อแจ็คเก็ต ก็เป็นอะไรที่มีความสำคัญไม่แพ้กันค่ะ

เพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบใส่เสื้อกันหนาวแบบหนาเพราะอากาศบ้านเราไม่ได้หนาวเหมือนต่างประเทศ ลองหาเสื้อกั๊กน่ารักๆ นำมาสวมทับเสื้อที่เราใส่อยู่ เพื่อเพิ่มมิติให้เราดูชิคมากขึ้นกว่าเดิม สารพัดประโยชน์อย่างนี้ สาวๆ คนไหนที่มี เสื้อกั๊ก ติดตู้เสื้อผ้ารีบไปหามาใส่เพิ่มความเก๋ให้การแต่งตัวได้เลย

สาวรายแรกกับเสื้อกั๊กสีดำใส่คู่กับเดรสลายดอกสีสดใสให้อารมณ์ไม่หวานและเลี่ยนมากเกินไป ใส่คู่กับสร้อยข้อมือสีทอง เข้ากันได้อย่างลงตัวค่ะ

ในวันสบาย ๆ สำหรับสาววัยใสกับเสื้อกั๊กลายสก็อตส่วมทับเสื้อยืดสีขาวใส่คู่กับยีนส์ขาสั้นแนวเซอร์ เพียงแค่เสื้อกั๊กน่ารักๆตัวเดียวก็ทำให้ชุดเบสิกไม่ธรรมดาแล้วค่ะ

สำหรับสาวคนไหนที่มีเสื้อกั๊กยีนส์ไว้ในครอบครอง ลองหยิบมาใส่คู่กับเดรสรัดรูปแบบพอดีตัว ลุคนี้จะดูเป็นสาวเปรี้ยวและเซอร์ได้ในเวลาเดียวกัน รับรองว่าเก๋ไม่เหมือนใครด้วยค่ะ

สำหรับเพื่อนที่ชอบใส่ขายาว ลองใส่เสื้อกล้ามสีสันด้านใน ส่วมทับด้วยเสิ้อกั๊กผ้าชีฟอง ดูเป็นสาวปราดเปรียวทะมัดทะแมงไปพร้อมๆกับความหวานด้วยค่ะ

ลองเอาโทนสีดำของเสื้อกั๊กมาแมทช์กับกระโปรงผ้ายืดสีสันสดใสก็ดูสวยเก๋ไปอีกแบบ สิ่งที่ขาดไม่ได้แน่นอนคือแอคเซสซอรี่สีดำ เพื่อให้เข้ากันกับเสื้อกั๊กตอกหมุดและคลัทช์สีขาวอีกใบ...

ขอเอาใจสาวห้าวด้วยเสื้อเชิ๊ตมีปกสีแดงแรงฤทธิ์ใส่ไว้ด้านในตัดด้วยเสื้อกันหนาวสีดำเพิ่มความเท่ห์ด้วยเสื้อกั๊กยีนส์สุดแนว ปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังสีดำ-ขาว ดูเท่ห์และลงตัวที่สุดค่ะ

เสื้อกั๊กขนสัตว์แบบอลังการกับกระโปรงยาวสีครีม(แบบแฟชั่นแดนกิมจิ) จะใส่เข็มขัดหรือไม่ใส่ก็ได้ตามใจชอบ เสื้อกั๊กขนสัตว์แบบนี้จะให้ความอุ่นบวกความอลังการใส่ไปออกงานเริ่ดๆได้เลยค่ะ


เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : chenxifushi , lookbook

<<<คลิกเพื่อชมแฟชั่นเสื้อกั๊ก น่ารักๆ>>>

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อกั๊ก น่ารัก ไม่มีตกเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook