ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ตอนเด็กหล่อมากๆ

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ตอนเด็กหล่อมากๆ

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ตอนเด็กหล่อมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุลจักร จักรพงษ์ มีชื่อเล่นว่า "เล็ก" แต่นิยมเรียกกันว่า ฮิวโก้ เป็นบุตรชายคนโตของหม่อมราชวงศ์หญิงนริศรา จักรพงษ์ กับ แอลเลน เลวี่ เป็นหลานตาของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ พระโอรสในจอมพล สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ

 


ประวัติ

จุลจักร จักรพงษ์ มีชื่อเล่นว่า เล็ก แต่คนทั่วไปนิยมเรียกและรู้จักกันในชื่อ ฮิวโก้ โดยเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2524 ที่ประเทศอังกฤษ เป็นบุตรชายคนโตของหม่อมราชวงศ์หญิงนริศรา จักรพงษ์ กับแอลเลน เลวี่ ฮิวโก้เป็นหลานตาของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ ซึ่งเป็นพระโอรสในจอมพล สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ ฮิวโก้มีเชื้อสายไทย-อังกฤษ-รัสเซีย ในวัยเด็กฮิวโก้ได้ศึกษาที่โรงเรียนจิตรลดา จากนั้นไปเรียนต่อที่โรงเรียนชาร์เตอร์ เฮ้าส์ กรุงลอนดอน อนึ่งเนื่องจากจุลจักร จักรพงษ์ ใช้นามราชสกุลตามมารดา นามสกุลของเขาจึงไม่ใช้คำลงท้าย "ณ อยุธยา"

ปัจจุบันฮิวโก้ได้เปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามภรรยา คือ ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย โดยได้จัดพิธีสมรสแบบอินเดีย-โมร็อกโก ณ วังจักรพงษ์ ปัจจุบันมีบุตรชาย 1 คน ชื่อ ด.ช.ทัศนจักร จักรพงษ์ หรือ น้องฮาเปอร์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : วิกิพีเดีย
ภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต

 

วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus มีภาพวันวานของ ฮิวโก้ มาให้เพื่อนๆดูกัน หล่อใส มากๆ

 

<ใครยังไม่จุใจคลิกดูภาพทั้งหมดด้านล่าง>

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ตอนเด็กหล่อมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook