คู่รัก..วัยทีนหวานต้อนรับวาเลนไทน์

คู่รัก..วัยทีนหวานต้อนรับวาเลนไทน์

คู่รัก..วัยทีนหวานต้อนรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าววะวะว้าววว!! 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนมีคู่ใกล้จะมาถึงแล้วนะคะ เพื่อนๆรู้กันบ้างหรือเปล่าว่าเดี๋ยวนี้เหล่าคู่รักดารา..วัยทีน เค้าหมั่นโชว์ความหวานแบบไม่แคร์สื่อกันแล้ว เห็นแต่ละคู่เค้ารักกันเปิดเผย ไม่ต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ เกร็ดดี้ล่ะอิจฉาจริงๆ เพื่อยืนยันความหวาน เกร็ดดี้มีภาพน่ารักๆของเหล่าดารามาฝาก บางคู่เข้าชมรมกินเด็ก เอ๊ยย!! ชมรมรักเด็กให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกด้วยนะคะ ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีกี่คู่กันบ้าง!!!


เริ่มกันที่คู่แรกของพระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ กับนางเอกในดวงใจ พีค ภัทรศยา รักกันมาหลายปีแต่ความหวานก็ไม่เคยลดลงเลยสักนิด หนุ่มเต๋อ ยังบอกอีกว่า สาวพีคเนี่ยแหละ ที่จะเป็นแม่ของลูก โอ้ว...บร๊ะเจ้า


โดม ปกรณ์ ลัม กับ แฟนสาวน้อย กัสจัง เป็นคู่รักที่เรียกเสียงกริ๊ดได้จากแฟนคลับอีกคู่หนึ่งของวงการเลยทีเดียว เพราะหนุ่มโดมเพิ่งเลิกรากับน้องเพ้นท์ได้ไม่นาน ก็ประกาศรักใหม่แถมยังโพสรูปหยอกล้อกันแบบน่ารัก น่าหยิก ถึงกัสจังจะเคยบอกว่า โดม ปกรณ์ ไม่ใช่เสป็คก็ตาม...คิคิ


มาถึงกูรูเครื่องสำอางคนสวย โมเม นภัสสร หรือ โมเมพาเพลินควงคู่ คิว เตมี ดีเจสุดหล่อประจำคลื่นซี้ด ที่อายุห่างกันถึง 6 ปี ถึงจะเปิดตัวได้ไม่นานแต่ความน่ารักของคู่ก็ไม่น้อยหน้าคู่อื่น ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเก่ง สวยและมีเสน่ห์ในการพูดมากๆ เลยทำให้หนุ่มคิวถึงกับประกาศ "คบกันให้สื่อรู้ดีแล้ว หนุ่มๆจะได้ไม่มายุ่ง" เริ่ดอะ!!

 มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมาริโิอ้ก็ประกาศออกสื่อเสียงดังฟังชัดว่า กลับมาคบหากับสาวกุ๊บกิ๊บในฐานะแฟน ทำเอาสาวร่างเล็กยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เห็นทั้งคู่พากันไปเที่ยวไกลที่ต่างประเทศแล้วดูอินเลิฟจริงๆ


เป็นอีกคู่ที่ปลูกต้นรักร่วมค่ายเดียวสำหรับ เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับ แบงค์ วงแบล็ควานิลลา ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นพร้อมกับความเข้าใจ แม้คอนเซปต์สาวเบลล์ต้องเซ็กซี่ เปรี้ยวจิ๊ดขนาดไหนแต่เวลาที่เค้าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ช่างดูรักและอ่อนโยนมากๆค่ะ

เชน ธนา กับ ต่าย ชัชฏาภรณ์ คู่รักต่างวัยแต่ใจรักกัน ถึงแม้ฝ่ายชายจะเคยเป็นหนุ่มเจ้าชู้และฝ่ายหญิงเองก็ไม่เคยคบคนในวงการ จึงทำให้ความรักระหองระแหงจนเกือบเลิกรากันไป แต่ทั้งคู่ก็ได้ปรับความเข้าใจและกลับมารักกัน ถึงอายุจะห่างกันแต่ดูๆไปหน้าสาวต่ายก็ยังอ่อนอยู่นะคะ


คู่รักรีเทิรน์สุดแนว ยิปซี คีรติ กับ ปั้นจั่น กวิน  ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยเลิกรากันไป แต่ตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมารักกันจนใครๆก็ต่างบอกว่า หวานเกินจนน้ำตาลเรียกพี่ไปแล้วค่ะ..อิอิ

หนุ่มน้อยพัตเตอร์ น้องชายของสาวแพนเค้ก ที่กำลังสวีทหวานกับ ดาราสาวผิวออร่า สเตฟานี ดูเหมือนจะเข้ากันกับที่บ้านของพัตเตอร์ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะกั๊กคำว่าแฟนเหตุผลเพราะยังเด็กและต้องอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ

 

มาถึงคู่สุดท้ายสำหรับสาวน้อยหน้าเด็ก แพทตี้ อังศุมาลิน กับ หนุ่มแดน วรเวช ทั้งๆที่หนุ่มแดนไม่ค่อยเปิดตัวว่าคบกับสาวคนไหน แต่รักครั้งนี้หนุ่มแดนเค้าก็เปิดปากบอกสื่อว่าคบกัน จนทำให้หนุ่มๆอิจฉาอยากจะเป็นเจ้าของหัวใจแพทตี้กันมากๆ แหม...ก็น่ารักซะขนาดนี้จะไม่ให้นายแดนเค้ารักนักรักหนาได้อย่างไรละคะ

เรื่องโดย เกร็ดดี้

ขอขอบคุณภาพน่ารักๆจาก instagram ดาราทุกคน

>> ภาพน่ารักๆคู่รักดารา..วัยทีน คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่ <<

 

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง

- วันวาเลนไทน์ valentine's day

- กลอนวันวาเลนไทน์ 2557

- รวมกลอนรัก กลอนความรัก

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ คู่รัก..วัยทีนหวานต้อนรับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook