ที่คาดผมไอเทมฮอตฮิตของเหล่าวัยทีน

ที่คาดผมไอเทมฮอตฮิตของเหล่าวัยทีน

ที่คาดผมไอเทมฮอตฮิตของเหล่าวัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2012 แฟชั่นต่างๆก็ปรับเปลี่ยนกันไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับเพื่อนๆผมยาวและผมสั้น นั้น ก็คือ ที่คาดผม เดี๋ยวนี้มีหลากหลายสไตส์ให้เพื่อนๆได้เลือกกันมากขึ้น

ถ้าเพื่อนๆคิดว่าเสื้อผ้าที่สวมใส่ยังเริ่ดไม่พอ เกร็ดดี้แนะนำให้จัดเต็มกับที่คาดผมไปเลยค่ะ เพราะที่คาดผม จะสร้างความโดดเด่นและดึงดูดสายตาของผู้คนได้ ที่สำคัญแนวการแต่งตัวกับที่คาดผมที่ใส่นั้น ต้องดูเข้ากันด้วยนะคะ

วันนี้เกร็ดดี้มีแบบที่คาดผม ในแบบต่างๆทั้งสาวหวาน สาวเปรี้ยว มาฝาก จัดเต็มกันไปเลยค่ะ

วินเทจแบบสาว2012 ดูเข้ากันได้ดีกันระหว่างเสื้อเชิ้ตด้านในกับที่คาดผมแนววินเทจ พร้อมกับเสื้อคลุมในโทนสีเดียวกัน ไม่จำเป็นจะต้องสีน้ำเงินก็ได้นะคะ เลือกสีที่เพื่อนๆชอบได้เลยค่ะ

ใครว่าใส่เสื้อลายเสือจะแบ๊วไม่ได้ ลองหาที่คาดผมสีคล้ายๆกับลายเสือที่เพื่อนๆใส่ อย่างในรูปเป็นลายเสือสีเทา-ดำ ก็ควรใส่คู่กับที่คาดผมโบว์สีเทาหรือสีดำเช่นกัน ใครที่ได้ใส่ชุดนี้จะได้อารมณ์เป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวอีกด้วยนะคะ

เพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาวหวานแต่อยากจะเซ็กซี่กับเค้าบ้าง ค่อยๆเริ่มจากการใส่กระโปรง ทรงสอบ เข้ารูปเลือกสีสลับดำใส่คู่กับเสื้อกล้ามสีพื้น และมีแอคเซสเซอรี่สำคัญเป็นที่คาดผมเล็กๆก็พอแล้วค่ะ

อยากแบ๊วๆ น่ารัก ลองเลือกที่คาดผมโบว์เป็นสีต่างๆมาลองใส่คู่กับเดรสกระโปรงพองๆแนวเจ้าหญิงจะดูแบ๊วมากๆค่ะ

ลุคคุณหนูกับเสื้อลายสก็อต พร้อมกับแอคเซสเซอรี่สีเขียวตั้งแต่ที่คาดผมจนถึงถุงน่อง...

ใส่เสื้อเชิ้ตด้านสีจัดจ้านส่วมทับด้วยเสื้อกันหนาวคอกว้างให้เห็นปกเสื้อเชิ้ต เพิ่มความสดใสด้วยที่คาดผมสีน้ำเงินลายจุดขาว ถึงกระเป๋าสีชมพูจิ๊ดๆสีคล้ายเสื้อเชิ้ตด้านใน รับรองว่าเพื่อนๆจะเก๋ไม่แพ้ใครเลยค่ะ

ชุดหนังสีดำสุดแนวก็ต้องใส่คู่กับที่คาดผมสีดำพร้อมกับเสื้อคลุมหนัง เพื่อไม่ให้กลืนกันมากไปลองเพิ่มลูกเล่นเป็นเดรสสีๆด้านในจะเก๋กู้ดมากๆค่ะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ภาพประกอบจาก : marieclairechina.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ที่คาดผมไอเทมฮอตฮิตของเหล่าวัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook