โอปอล์ ปาณิสรา กับเรื่องเล่าแสบๆในวัยเรียน

โอปอล์ ปาณิสรา กับเรื่องเล่าแสบๆในวัยเรียน

โอปอล์ ปาณิสรา กับเรื่องเล่าแสบๆในวัยเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวว่าพิธีกรและดีเจ สุดฮ็อต โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ไม่โสดอีกแล้ว.. ก็เล่นเอาผู้หญิงหลายคนอิจฉา เพราะหนุ่มที่พี่โอปอล์แกคบอยู่ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็นคนในวงการบันเทิง นามว่าหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล นั่นเอง อิอิ

พักเรื่องรัก มาเข้าเรื่องเรียนกันดีกว่าวันนี้ พี่ๆ ทีมงาน Sanook! Campus ขอพาเพื่อนๆมารู้จักอีกหนึ่งมุมเล็กๆ ของผู้หญิงคนนี้กัน เคยอ่านคอลัมน์หนึ่งที่พี่โอปอล์ให้สัมภาษณ์ ในนิตยสาร Seventeen เกี่ยวกับวันวานวัย 17 ของพี่แกอ่านแล้วทั้งสนุกและได้แง่คิด

เพื่อนๆเชื่อไหม สมัยเรียนพี่โอปอล์ แก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่าส์มากๆ เป็นหัวหน้าห้องมาตั้งแต่อนุบาลยันม.3และด้วยบุคลิกแรงๆ (แกเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว)  ทำให้พี่แกเป็นคนที่ทรงอิทธิพลมากๆ  ได้เป็นประธานนักเรียนตั้งแต่ ม.3 คุมทั้งโรงเรียน ดังนั้น ทุกคนห้ามหือ กับพี่โอปอล์ ห้ามมีเรื่องกับพี่โอปอล์ เพื่อนจะกลัว รุ่นน้องจะกลัว แต่ครูจะรัก 555 (สมัยเรียนที่โรงเรียนราชินีบน)

พอมาอยู่เตรียมอุดมศึกษา พี่แกเรียน สายศิลป์ฝรั่งเศส จากเด็กๆ หลายโรงเรียนมารวมเป็นแก๊งใหญ่ และแน่นอนมาอยู่ที่นี่พี่โอปอล์แกก็ไม่ได้ลดดีกรี ความแรงลงเลย แถมยังเป็นเด็กที่เกะกะระราน ตอนนั้นพี่แกเล่าว่าแกไม่ได้รู้สึกแย่แต่แกรู้สึกว่าเท่ห์จังเลยที่ใครๆ ก็อยากอยู่กลุ่มเรา เดินไปไหนทุกคนหลบตา เข้าห้องน้ำคนไม่กล้าส่องกระจกบานเดียวด้วย ขนาดฝนตกยังไม่มีใครอยากยืนอยู่ใต้ร่มเดียวกับพี่แกเลย คือทุกคนจะกลัว เด็กเตรียมฯ รุ่นใกล้ๆ กับพี่โอปอล์ก็จะไม่ชอบพี่โอปอล์โดยพร้อมเพรียงกัน -*-

พอนึกกลับไปพี่โอปอล์บอกว่า อยากแก้ไขนิสัยตัวเอง ตอนนั้นเป็นเด็กที่เหวี่ยงจริงๆ คือ ถ้าไม่พอใจใครมีสิทธิ์ตบ พอเวลาผ่านมา เราลืมเรื่องราวทั้งหมดแต่คนที่เราทำร้าย เค้าจำเราได้ และเมื่อเดินมาเจอกัน เค้าเดินมาบอกว่า "จำเราได้ไหม" เราแบบ "เราเคยเจอกันที่ไหนเหรอค๊า"(เสียงดีใจ) "ก็ปอล์เคยตบเราวันที่ฝนตกที่เตรียมฯ" -*- ปอล์อยากตายมาก ปอล์ขอโทษ ตอนนั้นปอล์เป็นเด็กโง่จริงๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่เกะกะระรานใคร รู้แล้วว่า การที่เราเปรี้ยวหรือมั่นใจได้เนี่ยไม่เห็นจะต้องไปเหยียบย่ำระรานใครเลยจริงๆ

เพื่อนๆ Sanook! Campus ลองอ่านแล้วคิดตาม ถ้าใครเป็นแบบนี้อยู่ก็ปรับปรุงตัวนะ จะได้เป็นที่รักของเพื่อนๆ *-*

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : นิตยสาร seventeen

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โอปอล์ ปาณิสรา กับเรื่องเล่าแสบๆในวัยเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook