7 สิ่งที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อนนี้

7 สิ่งที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อนนี้

7 สิ่งที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะไม่ดีแน่ ถ้าเราจะต้องออกไปเจอกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยไม่มีสิ่งป้องกันแสงแดดติดตัวเพราะไม่ใช่แค่ผิวที่คล้ำเสียแต่ความอ่อนเพลียก็จะเริ่มก่อตัวจนเป็นไข้และไม่สบายได้ เรามารู้สิ่งที่จะช่วยป้องกันแสงแดดเบื้องต้นกันก่อนดีกว่าค่ะ..

หมวก
ถึงว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ที่เพิ่มความเก๋ให้การแต่งตัวของเรามีสีสัน สดใสและช่วยปกป้องอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี

แว่นกันแดด
เป็นสิ่งที่มาคู่กับแสงแดดเลยก็ว่าได้ นอกจากเป็นตัวช่วยในการใช้สายตาท่ามกลางแสงแดดแล้ว ยังสามารถอำพรางหน้าตาในวันไร้เมคอัพได้เป็นอย่างดี แว่นตาจึงกลายเป็นไอเทมหลัก ที่วัยรุ่นพกมาด้วยทุกครั้งที่ออกจากบ้านเลยจ้า


ผ้าโพกผม
อากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่ได้สระผม (ง่ายๆ คือขี้เกียจสระผมนั้นเอง) ลองหาผ้าโพกผมลายสีสันหรือลายพิมพ์ต่างๆ นอกจากจะช่วยไม่มีผมมาปิดหน้าปิดตาแล้ว ยังดูเป็นสาวยุคใหม่ที่แต่งตัวเข้ากันอากาศด้วยค่ะ

น้ำแร่
ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเพื่อนๆ ที่รักการแต่งหน้า เพราะอากาศร้อนแบบนี้ เมคอัพหลายคนคงละลายหน้ามันเยิ้ม วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นและเมคอัพติดทน หลังจากทาครีมกันแดดหรือรองพื้นให้ฉีดน้ำแร่และซับน้ำออกด้วยกระดาษทิชชู่ หรือจะพกติดกระเป๋าสำหรับฉีดระหว่างวันก็ได้นะคะ

ครีมกันแดดที่ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี
เป็นสิ่งที่จำเป็นในหน้าร้อนแบบนี้แน่นอน ก็แสงแดดเมืองไทยร้อนแรงซะขนาดนี้ ผิวเพื่อนๆ อาจจะคล้ำเสียได้ อย่าลืมพกไว้ในกระเป๋า หยิบครีมกันแดดมาทาวันละ 2-3 ครั้งกันด้วยนะคะ

ขาสั้น
สาวๆ หลายคนที่อยากโชว์เรียวขา ท้าลมร้อนก็ต้องรีบหาขาสั้นในแบบต่างๆ มาใส่กันให้เข้ากับเทรนด์หน้าร้อนไปเลยค่ะ

น้ำหอม
หน้าสวย แต่งตัวดูดีแต่มาใกล้ๆมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ออกมาคงจะไม่ไหวนะคะ ฉีดน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ก่อนออกจากบ้าน หรือจะพกน้ำหอมขวดจิ๋วติดตัว เมื่อรู้สึกเหงื่อออกมากๆ ฉีดน้ำหอมซะหน่อย จะรู้สึกหอมหวานมั่นใจได้ตลอดทั้งวันแล้วค่ะ

 

ภาพประกอบจาก http://www.dahong.co.kr , http://huabao.taobao.com , internet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook