ที่คาดผมหูกระต่าย น่ารักอ่ะ

ที่คาดผมหูกระต่าย น่ารักอ่ะ

ที่คาดผมหูกระต่าย น่ารักอ่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเกตกันหรือเปล่า..ว่ากระแสที่ฮิตกันมาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้วและยังต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆ นั้นคือ ที่คาดผม ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ผีเสื้อ มงกฎ ก็เอามาเป็นเครื่องประดับได้หมด แต่ที่สาวคิกขุอาโนเนะเค้าฮิตที่สุดก็คือ ที่คาดผมหูกระต่ายหรือโบว์อันใหญ่ นั้นเอง เพราะไม่ว่าจะวัยมัธยมหรือมหาวิทยาลัยก็ใส่ได้หมด แต่ถ้าจะให้ใส่กับชุดนักเรียน-นักศึกษาอย่างเดียวก็คงจะไม่เหมาะสักเท่าไหร่ เรามาลองดูกันดีกว่าว่า ที่คาดผมแบ๊วๆ อันหนึ่ง จะใส่คู่กับชุดไหนแล้วออกมาดูดีที่สุด....

หูกระต่ายสีฟ้า ใส่คู่กับเสื้อสีส้มเป็นสีที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ เพื่อความสดใสลองใส่คู่กับกางเกงเอวสูงสีเทาจะดูน่ารักสดใสมากๆค่ะ

โบว์อันใหญ่สีเหลือง โบว์สีเหลืองแล้วก็ต้องหาเสื้อหรือกางเกงที่มีสีเหลืองด้วยจะดูเข้ากัน อย่างเช่นเลคกิ้งสีเหลืองที่ใส่คู่กับเสื้อสีพื้นยืดหลวมๆ แต่อย่าใส่สีเหลืองทั้งเสื้อและกางเกงนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นผีตองเหลืองแทน....อิอิ

 

ที่คาดผมสีเขียวอ่อน (ถ้าใครไม่มีสีเขียวอ่อนหาที่คาดผมสีขาวมาแทนก็ไำด้ค่ะ) พร้อมกับเสื้อแขนกุดและรองเท้าสีเขียว อย่าลืมเบรคความเขียวด้วยกระโปรงลายขว้าง ที่ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็รู้สึกสดชื่น

 

ที่คาดผมสีส้ม ถึงจะเป็นที่คาดผมหูกระต่ายแต่ก็ขอเปรี้ยวได้กับกระโปรงทรงแคบสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส่ทับในกับเสื้อยืดพอดีตัวที่มีสีส้มสักนิดก็ดูเก๋แล้วค่ะ

ที่คาดผมลายจุดดำ-ขาว ที่เหมือนตัดมาพร้อมกันกับเสื้อลายจุดนี้ สีดำ-ขาว จะยิ่งโดดเด่นเมื่อใส่คู่กับสีแดง ลองหากระโปรงทรงบานสีแดงมาใส่กันนะคะ

 

ภาพประกอบจาก http://www.mishang.com , http://lady.qq.com

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ที่คาดผมหูกระต่าย น่ารักอ่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook