"ใหม่"ประกาศปิดหัวใจขอมุงาน-เรียนเป็นหลัก

"ใหม่"ประกาศปิดหัวใจขอมุงาน-เรียนเป็นหลัก

"ใหม่"ประกาศปิดหัวใจขอมุงาน-เรียนเป็นหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศปิดเรื่องของหัวใจไว้ก่อนขอมุ่งไปที่งานในวงการและเรียนเป็นหลัก สำหรับนางเอกสาวสวย ใหม่ ดาวิกา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าไม่ได้เข็ดพิษภาพหลุดครั้งก่อน แต่เป็นเพราะตนเองยังไม่อยากคิดเรื่องมีแฟนอยากทำงานและเรียนให้เต็มที่ เผยละครตะวันทอแสงที่ร่วมแสดงกับพระเอกหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม แจงไม่รู้สึกเกร็งแล้ว เพราะถ่ายมาหลายซีนเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น ปลื้มผลการเรียนมหาลัยเกรดดีกว่าม.ปลายทำให้แม่ถึงกับตกใจ

ละครตะวันทอแสงถ่ายไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ก็ถ่ายไปยังไม่เยอะมากเท่าไหร่ค่ะ แต่ว่าเวลามีคิวถ่ายกันทีนึง วันนึงถ่ายอัดไปหลายซีนเลย

เข้าฉากกับพี่โดมยังเขินอยู่ไหม ไม่เขินแล้วค่ะ ก็ช่วงแรกๆอาจจะมีเกร็งนิดนึง แต่พอทำงานไปเราก็เริ่มคุ้นเคยเริ่มพูดคุยมากขึ้นก็ไม่เกร็ง

เวลาเข้าฉากพี่โดมมีส่วนช่วยอะไรบ้างไหม พี่โดมก็ช่วยเยอะนะคะ อย่างแรกคือช่วยให้ใหม่หายเกร็งด้วยการเข้ามาคุย

เรื่องเรียนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เรื่องเรียนดีนะคะตอนนี้ยังได้เกรดแบบเซอร์ไพรส์มาก ทำคุณแม่ตกใจทำไมได้เกรดดีกว่าตอนม.ปลาย(ยิ้ม) 3กว่าๆคือมหาลัยใหม่ก็เต็มที่ล็อคไว้2วันไว้เรียนไม่รับงาน

งานก็ดี การเรียนก็ดีเรื่องของหัวใจดีด้วยไหม ตอนนี้ขอ2อย่างการเรียนกับงานดีสุดๆไปก่อนดีกว่า หัวใจเดี๋ยวค่อยดีทีหลังยังมีเวลาสำหรับหัวใจอีกเยอะ ตอนนี้ยังไม่มีใครเลยค่ะถามว่าปิดหรือเปล่าก็ว่าอย่างนั้นก็ได้เพราะใหม่ยังไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าไหร่

กลัวเป็นข่าวอย่างที่แล้วๆมาหรือเปล่า ก็ไม่ได้กลัวนะคะ แต่เหมือนกับว่าพยายามตั้งใจกับงานก่อนดีกว่า

หลังจากนี้จะมีผลงานอื่นๆอีกไหม มีค่ะ เรื่อง มาหยารัศมี เล่นกับพี่นิว วงศกร ก็เป็นละครที่แฟนๆช่อง7น่าจะชอบ ก็เป็นอีกเรื่องที่ใหม่ต้องดราม่าอีกแล้ว แต่สนุกดี เรื่องนี้ก็ถ่ายเยอะกว่าตะวันทอแสงอีก

ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook