แฟชั่นน่ารัก Marie แมวเหมียวจาก The Aristocats

แฟชั่นน่ารัก Marie แมวเหมียวจาก The Aristocats

แฟชั่นน่ารัก Marie แมวเหมียวจาก The Aristocats
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายการอัพเดทแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดังในวอลล์ดิสนีย์ไปซะนาน วันนี้ Sanook! Campus นำเสนอแฟชั่นเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Aristocats แมวเหมียวพเนจร ภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นที่หลายคนต่างพากันหลงรักตัวละครหลัก Marie แมวเหมียวสีขาวติดโบว์สีชมพูที่มีความน่ารัก ซุกซน เราจึงขอนำแรงบันดาลใจจากการ์ตูนนี้ มาเป็นเสื้อผ้าที่สวยงามและหาได้ง่ายๆ เราไปดูกันดีกว่าว่าแมวเหมียวน่ารักจะกลายเป็นเสื้อผ้าสวยๆ ได้อย่างไร...มาดูกัน


มาเริ่มต้นกันที่เดรสสีขาว ที่มีการดีไซน์ช่วงบนด้วยผ้าชีฟองจับคู่กับรองเท้าบัลเล่ต์แฟลตสีชมพูอ่อน สวมสร้อยคอปกและต่างหูแกนหัวใจสำหรับอุปกรณ์ที่สำคัญต้องติดกิ๊บโบว์ เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงความเป็น Marie ด้วยรนะคะ

ชุดนี้ขอเอาใจคนรักเสื้อยืด ด้วยเสื้อสีชมพูพาสเทลเรียบๆ ที่ความยาวแขนอยู่ที่ประมาณข้อศอกมาใส่คู่กับกระโปรงสั้นดีไซน์เก๋ที่โบว์อันใหญ่ยักษ์ หาแอคเซสเซอรี่ไข่มุกทั้งต่างหูและสร้อยคอ ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงสีครีม ก็ทำให้เราได้ชุดสบายๆ ที่เข้ากับสมัยแล้วค่ะ

 

มาถึงชุดที่มีความทะมัดทะแมงแต่ยังคงความหวานด้วยเสื้อสีชมพูอ่อนกับการเกงสีครีมเดฟ เพิ่มความระยิบระยับด้วยรองเท้าสีทอง ปิดท้ายด้วยโบว์สีชมพู ก็จะได้ชุดสำหรับสาวหวานที่มีความกระชับกระเชงแล้วค่ะ

 

เป็นอย่างไรกับบ้างค่ะกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์ง่ายๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก Marie จะเห็นได้ว่าทั้งสามชุด มีสิ่งสำคัญ ก็คือโบว์ ที่แมวน้อยติดอยู่ตลอดนั้นเอง เห็นอย่างนี้แล้วเกร็ดดี้คงต้องรีบไปหาโบว์สีชมพูแบ๊วๆ มาติดกับเค้าบ้างแล้วค่ะ...อิอิ

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : www.collegefashion.net  , internet

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แฟชั่นน่ารัก Marie แมวเหมียวจาก The Aristocats

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook