เทคนิคการเตรียมตัวสอบ น้องเกวลิน No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์

เทคนิคการเตรียมตัวสอบ น้องเกวลิน No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์

เทคนิคการเตรียมตัวสอบ น้องเกวลิน No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศผล Admission 55 ไปแล้ว น้องๆหลายคนคงสงสัย ว่าคนที่ได้คะแนนสูงๆ เค้ามีเทคนิคการอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ Admission อย่างไรบ้าง ทำไมถึงแอดติด และได้คะแนนสูงขนาดนั้น

เรามาทำความรู้จักกับสุดยอดคนเก่ง No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์กัน....

น.ส.เกวลิน รัตนโสภิณสวัสดิ์  ซึ่งสอบได้คะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศของแอดมิชชั่นปี 2555 ถึงร้อยละ 90.55 ตอนนี้เธอก็ได้เลือกเรียนในคณะที่เธอเชื่อว่าเธอจะสามารถเรียนได้ดี ได้เข้าเป็นนิสิตใหม่ Freshy คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ภาคภาษาอังกฤษ

น.ส.เกวลิน รัตนโสภิณสวัสดิ์ หรือ น้องเกว นร.ร.ร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เล่าให้ฟังว่า...

"ตัวเองรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ไม่คิดว่าจะทำคะแนนได้สูงเป็นอันดับ 1 ของปีนี้ ซึ่งเกวก็ทุ่มเทกับการอ่านหนังสือและติวเข้มเต็มที่ตลอดหนึ่งเดือนก่อนสอบ โดยเฉพาะการทุ่มเทในเรื่องภาษาอังกฤษ อีกหนึ่งวิชาที่เธอชอบและถนัด ซึ่งหลังจากทำข้อสอบเสร็จก็มั่นใจว่าตัวเองทำได้ สำหรับเคล็ดลับในการสอบครั้งนี้ มาจากการตั้งใจเรียนของเกวมาตั้งแต่ตอนประถม และมีนิสัยรักการอ่านมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เวลาอ่านหนังสือจะทำให้เราจับประเด็นได้เร็ว ที่สำคัญจะตั้งใจเรียนในห้องให้มากที่สุด หากไม่เข้าใจเรื่องอะไรก็จะถามคุณครูทันที และไม่ลืมที่จะกลับมาทบทวนบทเรียนเองที่บ้าน ควบคู่ไปกับการเรียนพิเศษและติวเข้มกับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ซึ่งเกวประทับใจหนังสือเรียนของแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์มาก เพราะสรุปเนื้อหาออกมาได้ดี ทำให้ประหยัดเวลาในการอ่านหนังสือไปได้เยอะทีเดียวค่ะ แต่เราก็ต้องกลับมาทบทวนบทเรียน และฝึกทำข้อสอบเก่าๆ ซึ่งช่วยให้เราคุ้นเคยกับข้อสอบได้ดีมากเลยทีเดียว เกวก็ต้องขอขอบคุณโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ที่มีส่วนช่วยให้เกว สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่หวังค่ะ"

นอกจากการอ่านหนังสือแล้วเรื่องสุขภาพน้องเกวมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร

"เกวก็จะดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ พยายามไม่ป่วย ยิ่งช่วงสอบเราต้องดูแลสุขภาพของเราให้ดี ทานอาหารที่มีประโยชน์ และเกวก็ดื่มแบรนด์ค่ะ ชอบดื่มแบรนด์รสกลมกล่อม"

นอกจากการเรียน น้องเกวยังมีความสามารถด้านดนตรี เคยเป็นสมาชิกวงโยธวาทิตของโรงเรียน และเคยตั้งวงดนตรีเล่นกับเพื่อนๆ จึงสามารถเล่นดนตรีได้หลายชิ้น ทั้งกีตาร์ เปียโน กลอง เพอร์คัชชั่น ซึ่งเธอบอกว่าดนตรีเป็นสิ่งที่ช่วยผ่อนคลายจากการเรียน หรือเวลาเครียดได้ดีมาก

เรียกได้ว่านอกจากเรียนเก่งแล้วน้องเกวยังมีความสามารถด้านดนตรีอีกด้วย สมกับเป็นเด็ก No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์จริงๆ ค่ะ น้อง ๆ คนไหนมีคิวที่กำลังจะพิชิต Admission ในปีหน้าก็อย่าลืมนำเทคนิคดีๆ ของน้องเกวลินสุดยอดอันดับ 1 นี้ไปใช้กันนะคะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เทคนิคการเตรียมตัวสอบ น้องเกวลิน No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook