ก.พ. ให้การรับรอง คุณวุฒิปริญญาการบริหารธุรกิจบริการ

ก.พ. ให้การรับรอง คุณวุฒิปริญญาการบริหารธุรกิจบริการ

ก.พ. ให้การรับรอง คุณวุฒิปริญญาการบริหารธุรกิจบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ได้ให้การรับรองคุณวุฒิ วิทยาศาสตร์บัณฑิตด้านบริหารธุรกิจบริการ และ มหาบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจบริการขั้นสูง ของเลส์โรชส์ กรูแยรร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แอพพลายซายน์ (LRG University of Applied Sciences) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งเดียวที่รัฐบาลของสมาพันธรัฐสวิสได้ให้การรับรองคุณวุฒิให้สามารถบรรจุเข้ารับราชการได้



"เอกธนา" ตัวแทนสถาบันสอนการโรงแรมในสวิตเซอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย พร้อม 2 พันธมิตร สถาบันการศึกษาชั้นสูง กลียอง และโรงเรียนการโรงแรมนานาชาติ เลส์ โรชส์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งด้วยการเป็นหนึ่งเดียวของสถาบันสอนการโรงแรมที่ได้รับรองคุณวุฒิจากรัฐบาลไทย

คุณเอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม
กรรมการผู้จัดการบริษัทเอกธนา เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิส
ผู้ให้บริการจัดหาและส่งเสริมการศึกษางานบริการระดับนานาชาติ กล่าวว่า บริษัท เอกธนา เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิส ในฐานะตัวแทนของสถาบันการศึกษาชั้นสูง กลียอง และ โรงเรียนการโรงแรมนานาชาติ เลส์ โรชส์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Glion Institute of Higher Education, Les Roches International School of Hotel Management) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ได้ให้การรับรองคุณวุฒิ วิทยาศาสตร์บัณฑิตด้านบริหารธุรกิจบริการ และ มหาบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจบริการขั้นสูง ของเลส์โรชส์ กรูแยรร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟแอพพลายซายน์ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งเดียวที่รัฐบาลของสมาพันธรัฐสวิสได้ให้ การรับรองคุณวุฒิให้สามารถ บรรจุเข้ารับราชการได้


"โรงเรียนการโรงแรมนานาชาติ เลส์ โรชส์ สมาพันธรัฐสวิส เป็นสถาบันการศึกษาของสวิสซึ่งเปิดการเรียนการสอนด้านการจัดการในสาขาการบริการและการท่องเที่ยว ด้วยหลักสูตรอันหลากหลาย ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีความเป็นเลิศทางด้านบริหารธุรกิจการบริการ ตลอดจนการจัดการด้านอาหารและเครื่องดื่ม จนได้รับการจัดอันดับ ให้เป็นโรงเรียนสอนการโรงแรมที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของโลก ด้านการผลิตบุคลากรเพื่อธุรกิจบริการระดับนานาชาติยอดเยี่ยม ดังนั้นการที่ ก.พ.ได้ให้การรับรองคุณวุฒิในครั้งนี้จะยิ่งทำให้เอกธนาฯก้าวไปอีกระดับหนึ่งในฐานะของสถาบันที่มีการเรียนการสอนด้านการโรงแรม"


คุณกอบลาภ โปษะกฤษณะ อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ฯ และประธานกรรมการที่ปรึกษาของบริษัทเอกธนาฯ กล่าวว่า ความเป็นเลิศทางการศึกษาของพันธมิตรทั้ง 2 สถาบันของเรานั้น เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ได้รับการรับรองคุณวุฒิจากรัฐบาลไทย แต่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ โอกาสการทำงานที่เปิดกว้างในหลากหลายสาขาอาชีพ ซึ่งบริหารงานโดยแผนกพัฒนาอาชีพและจัดหางานของ Les Roches เพื่อช่วยเหลือบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาเพื่อให้มีโอกาสได้ทำงานในธุรกิจต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ โรงแรม รีสอร์ท ภัตตาคารร้านอาหาร การจัดเลี้ยง การจัดงานระดับนานาชาติ การขนส่งและการท่องเที่ยว นอกจากที่กล่าวมาแล้วนี้ ยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการบริหาร การศึกษาด้านการบริการ การบินและเรือสำราญ ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการพักผ่อนและสันทนาการ สโมสร สปา
และฟิตเนสเพื่อสุขภาพและเสริมความงามครบวงจร และการจัดการกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
โรงเรียนการโรงแรม ในสวิสเซอร์แลนด์ ติดอันดับสูงสุดของโลกโดยการจัดอันดับของอุตสาหกรรมบริการสวิตเซอร์แลนด์ 3 สถาบันชื่อดัง ได้แก่ Glion Institute of Higher Education, Les Roches International School of Hotel Management และ Ecole Hoteliere de Lausanne ได้รับการจัดอันดับให้เป็น โรงเรียนชั้นนำของโลก 3 อันดับแรก ด้านการผลิตบุคคลากรเพื่อธุรกิจบริการระดับนานาชาติ Laureate Hospitality Education และ Taylor Nelson Sofres (TNS, 2010) Travel and Tourism (UK) บริษัทชั้นนำของโลกที่รับทำวิจัยและวิเคาระห์ทางการตลาด ร่วมกันจัดทำการจัดอันดับครั้งนี้ขึ้น โดยสำรวจจาก ผู้ที่มีอำนาจในการสรรหาและว่าจ้างบุคลากรของหลากหลายองค์กรชั้นนำระดับโลกในธุรกิจบริการ จากการสำรวจ ผู้จัดการขององค์กรเหล่านี้มักจะรับพนักงานใหม่ที่สำเร็จการศึกษาการศึกษาจากสถาบันการศึกษานานาชาติด้านธุรกิจบริการ

สถาบันเลส์โรชส์ และ กลียง ได้รับการจัดอันดับเป็นโรงเรียนสอนการโรงแรมที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของโลก เปิดการเรียนการสอนด้านการจัดการในสาขาการบริการและการท่องเที่ยว มีหลักสูตรอันหลากหลายได้แก่ อนุปริญญา ปริญญาตรี และปริญญาโท โดยมีพันธกิจในการสร้างนักศึกษานานาชาติเข้าสู่อาชีพในอุตสาหกรรมบริการเพื่อความสำเร็จ หลักสูตรต้นแบบด้านการจัดการให้ความสำคัญทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ การเรียนอย่างอิสระด้วยการสนันสนุนของสถาบัน เพื่อเป็นรากฐานแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต เปี่ยมด้วยทักษะที่นักเรียนสามารถทำงานได้ทันทีเมื่อสำเร็จการศึกษา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บริษัทเอกธนา เอ็ดยูเคชั่นเซอร์วิสเซส จำกัด
โทร 0-2655-7515-7, 081-920-8882 อีเมลล์ info@ekthana.com เว็บไซด์ www.ekthana.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook