แฟชั่นรองเท้าส้นตึกสุดอินเทรนด์

แฟชั่นรองเท้าส้นตึกสุดอินเทรนด์

แฟชั่นรองเท้าส้นตึกสุดอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เกร็ดดี้ขอเอาใจเพื่อนๆ ที่พร้อมสู้กับรองเท้าส้นสูงบ้าง เพราะตั้งแต่บ้านเราเข้าหน้าฝนก็มีแต่แฟชั่นรองเท้าแตะ มาให้เพื่อนๆ Sanook! Campus ได้ดูกัน ว่าแต่...รองเท้าส้นสูงที่เหมาะกับหน้าฝนเป็นรองเืท้าแบบรู้กันไหมค่ะ?? คำตอบคือ รองเท้าส้นตึก นั้นเอง ก็แหม!! หน้าฝน ลมแรงขนาดนี้ ถ้าจะให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นแหลมอาจจะล้มหมดสวยได้และรองเท้าส้นตึกแบบนี้ยังใส่ได้ทั้งสาวรูปร่างเล็กและรูปร่างใหญ่ ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็ใส่ได้หมดเลยนะคะ


พูดมาซะขนาดนี้ ถ้าวันนี้เกร็ดดี้ไม่มี แฟชั่นรองเท้าสวยๆ มาฝากเพื่อนคงจะโกรธน่าดู แต่ก่อนอื่นเราไปเูการเลือกรองเท้าที่ไม่ควรมองข้ามกันก่อนดีกว่าค่ะ



1. เลือกซื้อรองเท้าที่ลักษณะเหมือนรูปเท้าของผู้สวมใส่ และมีขนาดพอดี เช่น ผู้ที่ปลายเท้ากว้าง ก็ไม่ควรใส่รองเท้าที่หัวเล็ก แคบ ผู้ที่เท้าผอม ควรเลือกรองเท้าที่โชว์เท้า

2. เลือกซื้อรองเท้าช่วงบ่ายๆ ถ้าเท้าจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อผ่านการเดินมาตลอดทั้งวัน เนื่องจากเลือดไหลเวียนลงสู่เท้ามากขึ้น จึงเหมาะที่จะเลือกรองเท้า เพื่อป้องกันปัญหารองเท้าคับแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกิจกรรม และชีวิตประจำวันด้วย

3. ส้นรองเท้าต้องแข็งแรง ยืดหยุ่น เกาะพื้น ไม่ลื่นขณะเดิน

4. รองเท้าที่ทำจากหนังแท้ ส่วนใหญ่จะมีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดีกว่าหนังเทียม

5. แบนไปก็ไม่ดี พื้นรองเท้าแบนราบไม่เหมาะกับสรีระเท้าต่อการรับน้ำหนัก ดังนั้นหากใส่รองเท้าแตะ และรองเท้าที่มีลักษณะแบนควรเลือกรองเท้าชนิดที่มีพื้นนิ่ม และเสริมบริเวณอุ้งเท้า

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

รองเท้าแฟชั่นสีสันสดใส ตามสไตล์วัยรุ่น

รองเท้าส้นตันแบ๊วๆ สำหรับวัยทีน

แฟชั่นรองเท้าสวยๆ สำหรับวัยรุ่นอินเทรนด์

 

รองเท้าส้นตึกสุดอินเทรนด์

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้าส้นตึกสุดอินเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook